Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean có phải là sản phẩm uy tín trên thị trường?

Thông tin mua bán
Mã tin
V055928
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
03/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những thắc mắc thường gặp về Green Coffee Bean
 
 
Green Coffee Bean là sản phẩm giúp người béo giảm cân nhanh và hiệu quả, được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng. Hy vọng những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm.
 
1. Green Coffee Bean có phải là sản phẩm uy tín trên thị trường?
Là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân vượt trội của tập đoàn General Nutrition Hoa Kỳ, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Green Coffee Bean được đầu tư nghiên cứu và kiểm chứng thực nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia sức khỏe ưu tú tại Hoa Kỳ và được nhập khẩu vào Việt Nam thông qua con đường hải quan chính thống dưới sự kiểm duyệt gắt gao của bộ Y tế - cục An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên thị trường toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 
 
 
Những thắc mắc thường gặp về Green Coffee Bean
 
 
2. Sử dụng Green Coffee Bean liệu có thực sự hiệu quả?
Green Coffee Bean được chiết xuất từ 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên như: hạt cà phê xanh, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica…. Sản phẩm có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu hao mỡ, đồng thời đào thải độc tố, giải thoát chất béo an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo và tích trữ mỡ thừa hiệu quả, kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, từ đó giúp kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân tối đa. Green Coffee Bean giúp hỗ trợ giảm cândưới cơ chế tự nhiên nhanh chóng và an toàn.
 
3. Green Coffee Bean giúp giảm cân chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng?
Với có chế tác động đánh bay mỡ thừa nhanh chóng của Green Coffee Bean thì tùy vào sự thích ứng của sản phẩm với từng cơ địa của mỗi người cũng như lượng mỡ thừa tích tụ nhiều hay ít mà con số cân nặng có thể giảm được nhiều hay ít.
 
Chỉ cần thực hiện đúng hướng dẫn của dược sĩ và có phương pháp giảm cân khoa học như tập luyện thường xuyên và ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, hạn chế ăn vặt thì chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ lấy lại được vóc dáng đẹp như ý.
 
 
 
Những thắc mắc thường gặp về Green Coffee Bean
 
 
4. Green Coffee Bean có an toàn cho người sử dụng?
Green Coffee Bean được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như hạt cà phê xanh, vỏ nang, vỏ gạo và silica giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên mà không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe như chóng mặt, tiêu chảy, buồn nôn, mệt mỏi,…
 
Hơn nữa, sản phẩm là dòng TPCN hỗ trợ giảm cân được nhập khẩu từ Mỹ và được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.
 
5. Sau khi dùng Green Coffee Bean giảm cân, da có bị xấu đi?
Green Coffee Bean không chỉ cung cấp nguồn calo cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng nuôi dưỡng da. Đồng thời, cơ chế hoạt động đào thải lượng mỡ thừa, độc tố từ cơ thể ra ngoài sẽ cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối an tâm sử dụng mà không lo bị chùng hay nhão da sau khi giảm được cân nặng.
 
 Ngoài ra, bạn nên uống 1,5- 2lít nước một ngày, như vậy sẽ góp phần làm da dẻ hồng hào, trắng mịn và không bị chùng, nhão.
 
 
 
Những thắc mắc thường gặp về Green Coffee Bean
 
 
6. Cách sử dụng Green Coffee Bean hiệu quả?
Chỉ cần uống 2 viên Green Coffee Bean mỗi ngày kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thế dục thể thao mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.
 
7. Sau khi ngưng sử dụng Green Coffee Bean, có tăng cân lại không?
TPCN Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân dựa trên cơ chế an toàn là đào thải mỡ thừa bằng hệ bài tiết, ngăn chặn sự hình thành chất béo và tích trữ mỡ thừa trong cơ thể nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nguồn năng lượng cần thiết mỗi ngày chứ không phải ép cân nặng bằng cách đào thải nước nên sản phẩm giúp bạn giữ vững kết quả giảm cân dài lâu mà không tăng cân trở lại.
 
8. Mua Carbo Fre Green Coffee Bean  uy tín ở đâu?
Để tránh mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng, bạn nên đến Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi.  Đây là điểm đến đáng tin cậy, có đội ngũ Dược sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về sức khỏe, dinh dưỡng và giảm cân. Đặc biệt đến với Cửa hàng KIVI, các dược sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn và tư vấn cho bạn, các phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.
 
 
 
Những thắc mắc thường gặp về Green Coffee Bean
 
 
Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm qua 3 chi nhánh:
 
  • Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.
  • Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặchttp://2day.com.vn. Hoặc gọi theo số hotline 08.3895.0950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc của mình.
 
Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả!
Tin đăng cùng chuyên mục