Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hướng dẫn 1 số cách điều trị mụn cho nam giới từ tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V087252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2016
Hết hạn
28/11/2017
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thanh trưởng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với ưu điểm chính là giúp trị mụn hiệu quả , an toàn cho da , bên cạnh đó còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian , tiền bạc đã khiến việc điều trị mụn cho nam giới bằng phương pháp tự nhiên luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn . Hãy bỏ túi ngay cho mình 3 phương pháp trị mụn sau đây để mụn không còn là nỗi lo với bạn nữa nhé!
 
 
1.Điều trị mụn cho nam giới bằng cà rốt:
 
                                Mặt nạ cà rốt giúp điều trị mụn cho nam giới hiệu quả thế nào?
 
- Trong củ cà rốt chứa nhiều vitamin A, C và đặc biệt là carotenoids giúp sáng mắt, đẹp da và đặc biệt là đặc tính giải độc tố cho gan. Do vậy, cà rốt có tác dụng làm lành mụn ngay từ bên trong cơ thể.
- Cách làm: Trộn phần cà rốt đã xay nhuyễn với 1-2 thìa café mật ong tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên da mặt của bạn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thường xuyên làm mặt nạ cà rốt mật ong bạn sẽ có làn da mịn màng, sạch mụn.Đây được xem là cách điều trị mụn cho nam giới vô cùng hữu hiệu.
 
 
2.Điều trị mụn cho nam giới bằng bạc hà:
 
                                 Tại sao bạc hà lại là cách điều trị mụn cho nam giới hiệu quả?
 
- Bạc hà là loại thảo dược rất tốt cho hệ tiêu hóa, chữa trị các bệnh đường ruột, cảm sốt, giảm căng thẳng, mất ngủ, tốt cho răng, giúp lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, trị gàu… Ngoài ra, đây còn là loại thần dược giàu axit salicylic, là cách điều trị mụn cho nam giới hiệu quả và nhanh chóng, không gây kích ứng đối với tất cả các loại da.
- Cách làm: Chuẩn bị 100gram lá bạc hà, rửa sạch nghiền nát, đắp lên mặt để khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
 
 
3.Điều trị mụn cho nam giới bằng hỗ hợp nước hoa hồng và gỗ đàn hương:
 
                           Kết hợp nước hoa hồng và gỗ đàn hương điều trị mụn cho nam giới
 
- Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.
- Gỗ đàn hương có thể được sử dụng để làm sạch, dưỡng da, đem lại làn da mịn màng, vô trùng, và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.
- Cách làm: Bạn hãy dùng dung dịch nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương, để tạo thành một dạng bột nhão. Thoa hỗn hợp bột nhão này lên mặt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.Điều trị mụn cho nam giới bằng cách này rất tốt nhé!
 
            Chúc các bạn thành công!
Nguồn:https://biquyetlamdepchonam.blogspot.com/2016/11/huong-dan-1-so-cach-ieu-tri-mun-cho-nam.html#.WDztl3yg_IU

 

Tin đăng cùng chuyên mục