Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hướng dẫn cách sử dụng thực phẩm chức năng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V055902
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
607
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hướng dẫn cách sử dụng thực phẩm chức năng hiệu quả
 
 
Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân là một trong những cách đơn giản, giúp người béo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng TPCN đúng cách thì mới đạt hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng TPCN hiệu quả dưới đây.
 
1. Nên lựa chọn thực phẩm chức năng chất lượng
Hiện nay thực phẩm chức năng giá rẻ, kém chất lượng đang lan truyền trong thị trường với một số lượng tương đối lớn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế, để giảm cân an toàn và hiệu quả bạn nên lựa chọn sản phẩm tốt, lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy sẽ phần nào giúp bạn nâng cao chất lượng khi sử dụng.
 
 
 
Hướng dẫn cách sử dụng thực phẩm chức năng hiệu quả
 
 
2. Nên tìm hiểu thành phần của TPCN giảm cân
Muốn sử dụng TPCN giảm cân hiệu quả thì bạn cũng cần quan tâm đến thành phần của sản phẩm mà mình đang sử dụng. Tìm hiểu sản phẩm giảm cân này được chiết xuất từ những thành phần gì, có công dụng ra sao và có gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng hay không để tiện cho việc sử dụng hiệu quả hơn. Đa số những sản phẩm TPCN giảm cân nhanh đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và tuyệt đối an toàn với người sử dụng.
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
 
 
3. Thời gian sử dụng TPCN giảm cân
Thông thường thì đa số các loại TPCN giảm cân trên thị trường hiện nay chủ yếu được dùng trước hoặc sau khi ăn sáng từ 20 – 30 phút. Tuy nhiên, có những sản phẩm dùng 2 viên/ngày thì bạn nên dùng vào những khoảng thời gian được hướng dẫn để có hiệu quả hơn. Để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nên sử dụng không đúng liều lượng, tiêu chuẩn của các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ.
 
 
 
Hướng dẫn cách sử dụng thực phẩm chức năng hiệu quả
 
 
4. Chế độ ăn uống và sinh hoạt
Một điều bạn cần lưu ý đầu tiên là trong khi sử dụng TPCN giảm cân, bạn không được bỏ bữa, nên tích cực ăn nhiều rau xanh, trái cây… và hạn chế thu nạp những thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo để việc đốt cháy mỡ thừa, giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.
 
Để tránh làm giảm tác dụng của sản phẩm cũng như tránh gây ra những sự cố không mong muốn thì trong thời gian sử dụng TPCN giảm cân, bạn nên tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, ma tuý, cà phê, thuốc lá, trà… và hạn chế sử dụng nước có ga. Nên uống nhiều nước lọc sẽ tốt hơn nhiều cho việc giảm cân.
 
Thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng giúp bạn hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Vì thế, nếu muốn giảm cân khỏe mạnh bạn cần phải duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, xây dựng một lối sống lành mạnh khoa học để đạt tới một thể chất luôn luôn sung mãn và một trạng thái tinh thần luôn thanh thản và lạc quan.
 
 
 
Hướng dẫn cách sử dụng thực phẩm chức năng hiệu quả
 
 
5. Lưu ý về thực phẩm chức năng giảm cân
Các loại thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau.
 
- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, các loại TPCN giảm cân đang chiếm một thị phần không nhỏ trên thị trường. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm an toàn, hiệu quả và uy tín lại không nhiều. Đa số đều là những loại không rõ nguồn gốc và xuất xứ, không những gây phản tác dụng đối với việc giảm cân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, Trước khi quyết định sử dụng bất cứ một sản phẩm nào, bạn cũng nên tìm hiểu rõ ràng, kĩ lưỡng để giảm cân an toàn và hiệu quả.
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
 
 
Để tránh mua phải các loại TPCN kém chất lượng, bạn nên đến Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI. Đây là đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn và đã có uy tín cao, được nhiều khách hàng tin tưởng trên thị trường từ nhiều năm qua. Khách hàng không phải lo lắng vì Cửa hàng KIVI có cơ sở và địa chỉ kinh doanh rõ ràng, được cấp phép đăng kí kinh doanh. Đặc biệt các nhân viên tư vấn tại Cửa hàng KIVI đều là các dược sỹ có kinh nghiệm lâu năm. Đến với Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí về chế độ dinh dưỡng, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình giảm cân.
 
Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào http://2day.com.vn.  Hoặc trực tiếp đến theo địa chỉ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
 
Chúc các bạn giảm cân thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục