Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free

Thông tin mua bán
Mã tin
V048212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
20/07/2016
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free

Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free

 
Ngoài dùng Carbo Free đúng liều lượng, để giảm cân hiệu quả hơn bạn có thể hỗ trợ bằng thực đơn khoa học và những bài tập luyện đơn giản thường xuyên.
 

Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free

 

Carbo Free có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là một dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, thuộc công ty TNHH dược Wincare LLC USA nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể tin tưởng về độ tin cậy và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Bên cạnh đó, với thành phần ưu việt từ các thảo dược thiên nhiên, Carbo Free giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả, mà rất an toàn cho sức khỏe.

 

Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free

 

Sử dụng Carbo Free như thế nào để có hiệu quả giảm cân tốt nhất?

Sử dụng  2 viên Carbo Free mỗi ngày.

Uống 1 viên Carbo Free vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối trước bữa ăn 30 phút.

Uống nhiều nước trong quá trình giảm cân là lựa chon hoàn hảo và thông minh nhất cho bạn. Hãy chắc chắn rằng mình uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh việc uống nước lọc bạn có thể thêm 1 số nước trái cây có tác dụng hỗ trợ giảm cân như nước ép táo tươi, nước ép bí đao tươi, nước trà xanh hoa cúc…

Ăn uống hợp cũng là 1 trong những điều kiện cần thiết cho 1 thân hình hoàn hảo. Việc này không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn đem đến cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh và giữ dáng tốt nhất cho thời gian sau khi giảm cân. Bạn nên chọn cho mình những món ăn có lợi cho sức khỏe được chế biến từ thực phẩm tươi sống, hạn chế tối đa những thực phẩm có hại cho sức khỏe như thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, nước ngọt đóng chai…

 

Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free

 

Bên cạnh dùng Carbo Free, ăn uống khoa học bạn có thể kết hợp với tập luyện thể thao để có được thân hình thon gọn và săn chắc. Nếu không có thời gian cho việc luyện tập thể thao bạn có thể thay thế bằng cách chơi đùa với con, làm việc nhà hay đơn giản là đi làm bằng xe buýt.

Ngoài ra, bạn cần nhớ 1 số lưu ý khi dùng Carbo Free:

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi.

Không dùng chung Carbo Free với bất cứ loại thuốc nào.

Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu tình trạng sức khỏe của bạn không tốt trước khi sử dụng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mua Carbo Free ở đâu?

Hiện nay sản phẩm Carbo Free đang được phân phối chính tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano, đây là điểm đến đáng tin cậy và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng trong suốt 5 năm hoạt động với các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Gọi điện đến Nano bất cứ lúc nào bạn cũng được dược sĩ Tuyến tư vấn tận tình, giúp bạn có được nhiều lời khuyên hữu ích và vạch ra kế hoạch giảm cân tốt nhất cho bạn để bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 -  08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục