Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kế hoạch cải thiện cân nặng với sữa tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V054543
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kế hoạch cải thiện cân nặng với sữa tăng cân
 
 
Bên cạnh việc thay đổi chế độ dinh dưỡng và chế độ luyện tập cho phù hợp với yêu cầu tăng cân của cơ thể thì bạn có thể tận dụng thêm nguồn sữa tăng cân hàng ngày để có thể hoàn thiện hơn kế hoạch tăng cân của mình.
 
Trên thực tế thì việc lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ tăng cân như thực phẩm chức năng tăng cân hay sữa tăng cân không còn là điều quá mới mẻ. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp thì sữa tăng cân luôn là lựa chọn tiện lợi hàng đầu và hiệu quả hỗ trợ tăng cân của dòng sản phẩm này vẫn được đảm bảo.
 
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tăng cân với thành phần cấu thành các thành phần khác nhau, điều đó đồng nghĩa với việc tác động hỗ trợ tăng cân lên cơ thể của mỗi loại cũng khác nhau nên việc lựa chọn sữa tăng cân phù hợp và an toàn nhất cũng là thử thách lớn cho người tiêu dùng.
 

alt
Có nên chọn sữa tăng cân cho kế hoạch cải thiện cân nặng cho người gầy?
Có khá nhiều liệu pháp để người gầy có thể lựa chọn hỗ trợ cho kế hoạch cải thiện cân nặng cho chính mình. Tuy nhiên, ngoài một chế độ dinh dưỡng phù hợp, ngoài một chế độ vận động cân bằng thì việc nhờ tới sự hỗ trợ của những chế phẩm khoa học vẫn khiến cho người dùng có đôi chút đắn đo. Tuy nhiên, với những loại sữa tăng cân uy tín và được bộ Y tế cấp phép lưu hành, điển hình như CM 5000của Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi lại là giải pháp hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhất vì:
 
- Các loại sữa tăng cân như CM 5000 với hàm lượng colaries cao, nhiều chất dinh dưỡng bổ sung như tinh bột, đạm, đường, chất béo, vitamin và các loại khoáng chất giúp cơ thể dung nạp năng lượng thiết yếu, kể cả những dưỡng chất mà thức ăn hàng ăn không cung cấp đủ. Nói như vậy để thấy rằng,  các loại sữa tăng cân giúp người người gầy có thể tăng cân nhanh chóng từ sự thúc đẩy của chế độ dinh dưỡng và luyện tập hàng ngày nhưng hoàn toàn tự nhiên. Những sản phẩm được đánh giá và khẳng định uy tín không tích trữ nước, gây nên hiện tượng tăng cân ảo, gây tác dụng phụ như một số sản phẩm TPCN trôi nổi khác.
 

alt
- Ngoài ra, việc sử dụng sữa tăng cân giúp bổ sung chất dinh dưỡng rất dễ dàng tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian công việc hàng ngày mà vẫn đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng của cơ thể bên cạnh những bữa ăn theo thực đơn tăng cân, tập thể dục đều đặn… Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách sau mỗi bữa ăn hàng ngày bạn bổ sung thêm một ly/ hộp sữa tăng cân an toàn theo đúng liều lượng quy định thì cân nặng của bạn sẽ dần được cải thiện.
 
Địa chỉ tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”
Ngoài việc đánh giá các loại sản phẩm sữa tăng cân có trên thị trường hiện nay thì bạn cũng phải quan tâm đến một điều quan trọng đó chính là nơi bạn có thể sở hữu những sản phẩm này. Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng không phải là hiện tượng hiếm nên việc lựa chọn địa điểm dể sở hữu sản phẩm cũng là một khâu quan trọng nếu bạn muốn kế hoạch cải thiện cân nặng của mình diễn ra suôn sẻ và an toàn vì nó ảnh hướng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vậy có lẽ bạn sẽ đặt ra câu hỏi là sữa tăng cân chính hãng bán ở đâu?
 

alt
Bạn nên biết rằng, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa tăng cân, TPCN tăng cân, thật giả lẫn lộn và người dùng được đặt trong vô vàn sự lựa chọn “hên xui”. Có không ít những sản phẩm với những dòng quảng cáo “hào nhoáng” như tăng cân trong vòng 1 tuần, tăng cân cấp tốc… Nhưng bạn phải là một người tiêu dùng thông minh nếu không muốn “tiền mất tật mang”. Vậy nên, nếu muốn chọn mua những sản phẩm sữa tăng cân chính hãng, chất lượng đảm bảo an toàn thì bạn cần phải quan tâm đến địa chỉ các nhà phân phối có uy tín.
 
Hiện nay, một trong những địa chỉ được nhắc đến nhiều về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín đó chính là hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi. Tại đây, luôn có cơ chế đảm bảo những sản phẩm hoàn toàn chính hãng và chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín từ những sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp được khẳng định trên thị trường thế giới.
Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục