Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem chống lão hóa cao cấp Betagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V084852
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/10/2016
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. Betagen Kem chống lão hóa cao cấp



Beta Glucan có trong sản phẩm giúp bảo vệ và phục hồi chức năng miễn dịch, cùng với đó là sự có mặt của Pumpkin Oil mạnh gấp 50 lần vitamin E, có chức năng làm khỏe và phục hồi các mô liên kết giúp làn da đạt đến trạng thái cấu trúc bền vững, khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Nhờ đó mà bạn sẽ thấy hiệu quả chữa lành những tổn thương nhanh chóng chỉ ngay sau khi thoa một lớp kem mỏng lên da.

Loại kem tăng cường hệ miễn dịch giúp xoa dịu, làm lành khẩn cấp được thiết kế dành riêng cho những làn da nhạy cảm, da bị kích thích, viêm hay hư hại do ánh nắng mặt trời và các tác động xấu từ môi trường, Betagen Crème với các hoạt chất Shea Butter có tác dụng vượt trội trong việc chống viêm nhiễm, tăng cường sự phát triển các tế bào da mới và giữ ẩm cho làn da hiệu quả.

Betagen Crème là sự hội tụ của các thành phần nuôi dưỡng và kích hoạt sự tái tạo của các tế bào bị hư hỏng, thúc đẩy tăng trưởng, collagen, elastin và quan trọng nhất là tăng cường các phản ứng miễn dịch và chống lại các gốc tự do gây lão hóa phải kể đến như bơ hạt mỡ, dầu bí ngô, tocopherol, chiết xuất ​​hoa cúc hoàn toàn thiên nhiên. Bởi vậy, sản phẩm đặc biệt tốt và phù hợp với những phụ nữ có làn da bị lão hóa sớm hoặc da tổn thương do điều trị mạnh.

2. Acu-Klear Vĩnh biệt làn da mụn




Acu-Klear được xem là một huyết thanh đặc biệt của DMK dành riêng để điều trị cho da mụn. Bằng cách thoa một lớp mỏng Acu-Klear sau khi làm sạch da với Acu – Klenz vào buổi sáng và ban đêm, bạn có thể thấy những dấu hiệu mụn trứng cá trên làn da của mình bị đẩy lùi rõ rệt sau mỗi lần sử dụng. Để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, sau khi sử dụng Acu-Klear, hãy thoa thêm một lớp mỏng Acu – Moist để giữ ẩm và cân bằng giúp cho làn da giúp da không bị quá khô.

Điều đặc biệt không chỉ riêng Acu-Klear mà còn là điểm chung của tất cả các dòng mỹ phẩm DMK Acu là không chứa paraben, sunfat và ấn tượng trên hết là hoàn toàn không có benzoyl peroxide trong thành phần. Chính nhờ vậy, Acu-Klear an toàn tuyệt đối cho làn da, hiệu quả điều trị mụn trông thấy sau từng liệu trình mà không gây kích ứng hay bất kì tác dụng phụ nào trên làn da mỏng manh của phái đẹp.

Với Acu-Klear, DMK tin chắc rằng chỉ sau vài tuần sử dụng, làn da bạn sẽ hoàn toàn không còn những dấu hiệu của mụn, thâm hay sẹo mà thay vào đó bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự mềm mại tươi trẻ trên làn da như chưa từng có bất cứ tổn thương nào ảnh hưởng.




Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/420/my-pham-dmk.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục