Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem chống nắng và da bị mụn như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V337507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2020
Hết hạn
13/01/2021
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc
Điện thoại
0975368386
Địa chỉ
Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Kem chống nắng được xem là giải pháp bảo vệ da khỏi tác hại xấu của tia UVA cùng với UVB có trong ánh nắng mặt trời hiệu quả nhất. Tận dụng dòng sản phẩm này thường xuyên vào ban ngày sẽ giữ làn da các bạn khỏe đẹp hơn, phòng tránh các dấu hiệu lão hóa, cháy nắng, bỏng rát, đen sạm…và ung thư da.

 

Tại sao phải dùng kem chống nắng?


Bên dưới là hình ảnh minh họa một người lái taxi với một nửa bên mặt lão hóa, nhăn nheo, xập xệ hơn hẳn so với 1 nửa bên mặt còn lại do nửa mặt ấy ở phía cửa kính, thường xuyên chịu tác động của ánh nắng mặt trời.

 

kem chong nang cho da mat

 

>>> Tham khảo lựa chọn của phái đẹp kem chống nắng sk-ii: https://skii.vn/kem-chong-nang-sk-ii-atmosphere-airy-light-uv-cream-spf50-pa-30g/

Trong ánh nắng mặt trời có đựng tia cực tím (phổ biến nhất là hai dòng tia UVA cùng với UVB), những loại tia này tác động trực diện lên bề mặt da, thúc đẩy sản sinh melanin - tác nhân gây sạm, thâm đen da cũng như tất cả bệnh về sắc tố như nám, tàn nhang, đồi mồi của làn da chúng ta.

 

Tác hại hơn, tia rất tím dần phá hủy hoạt động tái cung ứng collagen tự nhiên bên trong thân thể khiến cho làn da của các bạn lão hóa tốc độ hơn, những nếp nhăn xuất hiện, da dễ dàng chùng nhão, chảy xệ và việc xúc tiếp với nắng gắt quá lâu khiến làn da có nguy cơ bị bỏng da, cháy nắng và thậm chí là ung thư da giả dụ không có giải pháp chữa trị và bảo vệ kịp thời.

 

Vậy ích lợi, tác dụng của kem chống nắng là gì?


Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.


phòng ngừa nguy cơ ung thư da.


Ngăn chặn quy trình lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.


Tránh được tối đa tình trạng nám, tàn hương, đồi mồi, bỏng da, cháy nắng.


Tăng cường sự khỏe khoắn cho làn da.


Thoa kem chống nắng là một B- cực kỳ dễ làm cùng với không tốn quá nhiều thời kì nên phái yếu em hãy tận dụng kem chống nắng hàng ngày, bất kể mùa đông hay hè, trời mưa hay nắng, tại ngoài đường hay trong nhà (vì tia cực tím vẫn xuyên qua tường, cửa kính cùng với tác động vào làn da như chơi những mẹ ạ) để bảo vệ làn da của các bạn tốt nhất nhé.

>>> Đừng quên bôi kem mắt khi dùng kem chống nắng nhé, tham khảo kem mắt tốt tại: https://skii.vn/san-pham/combo-3-kem-mat-sk-ii-r-n-a-power-eye-cream-radical-new-age-2-5g/

Tất cả điều cần lưu ý lúc thoa kem chống nắng


Với làn da nhiều mụn như của các bạn thì áp dụng kem chống nắng lại càng quan trọng hơn, không chỉ bảo vệ da mà còn giúp da không bị tổn thương cùng với tạo điều kiện tiện lợi cho mụn sớm tan biến.

 

Kết quả hình ảnh cho cách dùng kem chống nắng

 

 

Làm sạch da sạch trước khi thoa kem chống nắng


Trước lúc bôi kem chống nắng cho da mặt thì rửa với sữa rửa mặt, giúp da thông thoáng, đơn giản thẩm thấu kem, phòng tránh hiện tượng tắc nghẽn những lỗ chân lông.Do kem chống nắng có thành phần ko tan trong nước, nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt chẳng thể triệt bỏ hết những lượng kem trên da, vì như thế vào cuối ngày bạn cần áp dụng nước tẩy trang để rửa sạch da một Cách toàn diện. Cùng lúc, trong mỗi lần bôi kem chống nắng bạn chỉ nthoa một lớp mỏng, vừa đủ thấm vào da là được, không sứt quá giàu, làm lỗ chân lông bít kín, dễ gây ra mụn, kích ứng và tình trạng lão hóa.

 

Phương pháp thoa kem chống nắng


Để kem chống nắng phát huy hết tác dụng thì các bạn nên bôi trước nửa tiếng đồng hồ trước khi ra đường cùng với bôi lại sau mỗi 2 hoặc 3 giờ sau đó tùy theo chất lượng của kem mà các bạn chọn

 

Mẹo chọn kem chống nắng cho da mụn


Da mụn cực nhạy cảm tốt nhất nên tin ứng dụng dòng kem chống nắng oil free (không đựng dầu), chứa nhiều nước, có dạng gel hoặc dạng nước, chúng cực kỳ thích hợp cho làn da bạn, giúp da luôn thông thoáng, tạo lớp nền mịn đẹp cùng với không gây nhờn bóng. Bên cạnh đó, hãy dành đầu tiên kem chống nắng hóa học có thành phần cần có đựng kẽm, avobenzone , oxybenzone, oxit titan hay cồn biến tính, chúng rất hoàn hảo với da mụn, vừa chống được cả 2 tia UVA cùng với UVB, vừa giúp thấm hút dầu hiệu quả, làn da bạn không trở nên bóng nhờn sau lúc thoa kem, tham khảo các sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm tại: https://skii.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục