Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem dưỡng da Hada Labo Deep Whitening Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V331667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2019
Hết hạn
25/12/2020
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoài THương
Điện thoại
098.575.5950
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

kem dưỡng hada labo màu xanh được người tiêu dùng bình chọn là một trong 5 loại kem làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất Nhật Bản. Với những công dụng vượt trội mang lại, loại kem này xứng đáng là kem dưỡng ẩm để bất cừ cô gái nên có trong tủ đồ skin-care của mình.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Deep Whitening là loại kem không thể thiếu đối với các tín đồ làm đẹp. Được chiết xuất từ các thành phần hoạt tính Acid Hyaluronic, Arbutin, vitamin E, vitamin C giúp khóa ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp cho da trong mướt, mềm mịn. Đồng thời còn đánh bật các tác nhân có hại cho da, hạn chế các vết nám, tàn nhang, cho một làn da trắng sáng rạng rỡ.

Kem dưỡng da Hada Labo màu xanh không chỉ giúp làm trắng và dưỡng ẩm da. Mà đây cũng là nhân tố cần thiết giúp da chống lại lão hóa. Sử dụng loại kem này, là bạn đã góp phần giữ cho sắc đẹp của mình trường tồn theo thời gian. Thế nên, còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chân sắm cho mình ngay nào!

 

Công dụng của kem dưỡng trắng da Hada Labo:

    Khắc phục tình trạng khô da do mất nước, giúp da đàn hồi tốt hơn. Mang lại cảm giác mềm mịn, tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng, không gây nhờn rít.

    Kem dưỡng ẩm Deep Whitening giúp dưỡng ẩm da và khóa trong ẩm da. Mang lại cảm giác mềm mại và dẻo dai, không nhờn. Đồng thời, kem còn cung cấp độ ẩm lâu dài.

    Tăng cường hấp thu dưỡng chất Vitamin C, cho bạn một làn da đều màu hơn. Thức tỉnh làn da xỉn màu bởi nhiều tác nhân, trong đó có tia UV.

    Giúp đánh bay các đốm nám, tàn nhang, những vùng da không đều màu, dưỡng trắng cho da. Sau thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình trắng hồng lên một cách bất ngờ.

    Kem dưỡng da Hada Labo Deep Whitening ngăn chặn tác động của các tia UV gây nám da, sạm da. Đảm bảo cho việc dưỡng trắng da hiệu quả hơn, giúp tái cân bằng màu da cho làn da rạng rỡ hơn.

    Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da.

    Với độ PH thấp, hạn chế tối đa gây kích ứng cho da.

    Thành phần thì lành tính, không dầu, không hương liệu, không chất tạo màu, không cồn, rất an toàn khi sử dụng.

Thành phần có trong kem dưỡng ẩm Hada Labo Deep Whitening:

    Chứa Arbutin: giúp chống lại các đốm nám và tái cân bằng tông màu da cho làn da trắng sáng và rạng rỡ.

    Tăng cường với Vitamin C: cho một làn da đồng đều hơn và thức tỉnh sự xuất hiện của làn da xỉn gây ra bởi tia UV .

    Acid Hyaluronic cung cấp độ ẩm lâu dài và hỗ trợ trong việc duy trì độ ẩm khắc phục tình trạng khô sạm giúp da sáng mịn, săn chắc ngăn ngừa tình trạng lão hóa và nếp nhăn sớm.

    Kem dưỡng da Hada Labo màu xanh với những thành phần cơ bản như sau: Water, Dipropylene Glycol, Diglycerin, Squalane, Arbutin, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Behenyl Alcohol, Carbomer, Disodium EDTA, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Methylparaben, PEG-20 Sorbitan Isostearate, Phenoxyethanol, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Propylparaben, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Sorbitan Isostearate, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum.

 

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da Hada Labo:

    Rữa mặt sạch với sữa rửa mặt Hada Labo.

    Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, dùng ngón tay chấm sản phẩm lên trán, mũi, hai bên má và cằm.

    Thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn.

    Vỗ nhẹ để sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn và da.

    Sử dụng mỗi sáng và tối, nên sử dụng kèm sản phẩm chống nắng vào buổi sáng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục