Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem dưỡng mắt Loreal Revitalift, trị quầng thâm, giảm nếp nhăn, săn chắc da vùng mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V121908
Giá
388.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, là nơi thể hiện tuổi tác, là cửa sổ tâm hồn lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện.

Cuộc sống căng thẳng, lão hóa và điều kiện thời tiết khắc nghiệt dẫn đến quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt. Khiến bạn như già đi chục tuổi, đôi mắt trông lờ đờ, thiếu sức sống. 

Nhưng có tin tốt dành cho các cô gái đây. Kem dưỡng mắt Loreal Revitalift Anti-wrinkle Firming Eye Cream sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên. Một sản phẩm chăm sóc vùng mắt tuyệt vời mà VonPreen muốn chia sẻ với chị em.

Với công thức dưỡng sâu, Kem giúp bạn làm sống lại làn da xung quanh mắt. Đẩy lùi và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như các nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt. Nuôi dưỡng da mắt trắng mịn, săn chắc tức thì, luôn khỏe mạnh, tươi sáng rạng ngời.

 

Kem dưỡng mắt Loreal Revitalift, trị quầng thâm, giảm nếp nhăn, săn chắc da vùng mắt

 

Kem dưỡng mắt Loreal Revitalift thuộc dòng sản phẩm Revitalift, chuyên đặc trị lão hóa. Được nghiên cứu, phát triển bởi viện L’oreal Paris – một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới của Pháp. 

Làn da mắt của bạn sẽ được chăm sóc, sáng dần từng ngày từ bên trong. Sau những lần sử dụng đầu tiên, các nếp da chảy xệ ngay lập tức trở nên săn chắc, quầng thâm mờ dần, bọng mắt được biến mất. Trả lại cho bạn đôi mắt sáng với làn da mịn màng, không tì vết.

Công nghệ Demalift độc đáo tác động trực tiếp vào lớp biểu bì. Thúc đẩy quá trình làm săn chắc da tự nhiên từ bên trong. Giúp da căng mịn, khỏe mạnh, rạng rỡ hiệu quả, đôi mắt trông sinh động hơn.

Hoạt chất Pro-retinol A trong kem có khả năng làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn vượt trội. Làm mờ dần và biến mất các vết nám, tàn nhang hay đốm nâu xung quanh vùng mắt. Cũng như giảm quầng thâm, xóa tan bọng mắt. Dưỡng trắng tối ưu, cho làn da mắt dần trở nên sáng đều, mịn mượt, căng mọng.

Đồng thời, ức chế hoạt động gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Giải phòng melanin thừa đang nằm sâu trong lớp da. Ngăn chặn sự phát sinh các hắc sắc tố mới. Nhanh chóng loại bỏ vết chân chim, bổ sung độ ẩm, cho bạn đôi mắt trắng sáng, xinh đẹp, đầy sức sống. 

Chưa hết, với hoạt chất Centella Asiatica, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen diễn ra mạnh mẽ hơn. Giúp tăng cường độ đàn hồi, dẻo dai cho da mắt. Cộng thêm với khả năng thẩm thấu nhanh vào da, dưỡng da mắt trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ từ sâu bên trong. 

Công thức dưỡng ẩm của kem giúp cải thiện độ cứng của da xung quanh mắt để đôi mắt trông sống động hơn. Mà không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu.

Kem dưỡng mắt L’oreal Revitalift đã được thử nghiệm da liễu nên rất an toàn với da. Thậm chí, những người đeo kính áp tròng vẫn có thể sử dụng được kem này. Sản phẩm lý tưởng cho cả nam giới và phụ nữ và cho tất cả các loại da.

 

Kem chống nhăn mắt L'oreal Revitalift Eye Cream

 

Hãy tạm biệt đôi mắt gấu trúc, chào đón đôi mắt rạng ngời với làn da sáng mịn, săn chắc với Kem dưỡng mắt Loreal Revitalift ngay từ bây giờ thôi nào các cô nàng.

Để chăm sóc da mặt, đặc biệt là vùng da dưới đôi mắt của bạn được tốt nhất. Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,… Cùng các mỹ phẩm chính hãng chất lượng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng rỡ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 388.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối lên vùng da quanh mắt. Sau bước làm sạch, trước bước kem dưỡng.

+ Lấy một lượng kem vừa đủ (khoảng một hạt đậu) thoa nhẹ quanh vùng mắt. mMassage nhẹ nhàng với ngón áp út theo vòng tròn quanh mắt. 

+ Sử dụng liên tục trong vòng 4 tuần để có hiệu quả nhanh chóng, tối đa

Tin đăng cùng chuyên mục