Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem sâm Guoyao

Thông tin mua bán
Mã tin
V152810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoadao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nguyễn Phụng là đơn vị chuyên phân phối độc quyền kem sâm Guoyao tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, phát triển bởi tập đoàn Nature Republic Japan.

 Theo quy luật tự nhiên, làn da có những thay đổi khác nhau theo từng độ tuổi. Đặc biệt là từ 30 tuổi trở lên, da bạn có những biểu hiện sạm màu, lỗ chân lông to. Do sự thay đổi về mặt sinh học, da cần được chăm sóc với các sản phẩm và thành phần chuyên biệt để mang đến hiệu quả tối ưu. Việc ngăn ngừa & cải thiện lão hoá da không có nghĩa làm mất đi nếp nhăn mà còn phải để ý đến màu sắc của da, độ ẩm và sự săn chắc.

Bên cạnh đó, việc giữ lại nét thanh xuân cho làn da trắng mịn, rạng rỡ và ngăn ngừa lão hóa da là biện pháp không thể thiếu đối với phụ nữ. Giải pháp giúp ngăn ngừa và cải thiện lão hoá da cũng không quá phức tạp, bạn có thể trở nên tươi trẻ hơn khi sử dụng đều đặn sản phẩm Kem sâm chống lão hóa Guoyao  9 tác dụng. Để có được làn da tươi trẻ, căng mịn và trắng sáng rạng rỡ thì việc ngăn ngừa lão hóa da ngay từ tuổi 30 là một việc hết sức cần thiết.

 

Tin đăng cùng chuyên mục