Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem trị mụn an toàn nhất hiện any

Thông tin mua bán
Mã tin
V058377
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
02/11/2015
Hết hạn
30/12/2015
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
01676968056
Địa chỉ
110, Cách Mạng Tháng 8,Hồ Chí Minh, Quận 3
Nội dung chi tiết
Bạn đã nghe nhắc đến  kem trị mụn sakura chưa?  Thực ra, trong thành phần của hành tây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da mụn như kali,vitamin C và chất lưu huỳnh… giúp khắc phục tình trạng viêm da do các loại mụn, giúp kháng viêm, kháng khuẩn. Vì vậy dùng hành tây trị mụn vô cùng hiệu quả.
Các bạn có thể tham khảo ngay 2 công thức trị mụn từ hành như sau:
Cách 1: Dùng hành trị mụn trứng cá
Với cách làm đơn giản bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy hành tây đem di xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Dùng nước ép hành tây trộn với nước cốt chanh theo với một lượng bằng nhau, khi đã rửa mặt sạch với sữa rửa mặt bạn lấy tăm bông thấm dung dịch chấm lên vùng da bị mụn, khoảng 10 phút thì rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều một tuần 3 lần và cách đều nhau.
Cách 2: Dùng hành tây kết hợp bột yến mạch kem trị mụn hiệu quả
Ngoài công dụng trị mụn từ hành thì bột yến mạch cũng là một nguyên liệu giúp trị mụn khá hiệu quả, bởi bột yến mạch có chứa chất vitamin B, và các  khoáng chất và đặc biệt là chất Avenanthramides  đây là một loại chất có tác dụng xoa dịu và giảm viêm da do mụn.
Dùng công thức này đơn giản bạn lấy 2 thìa hành tây xay nhuyễn thêm vào 2 thìa bột yến mạch và nửa thìa mật ong nếu có, đem đi trộn thật đều thành hỗn hợp sền sệt. Vào buổi tối, bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ và lau khô rồi lấy mặt nạ đắp đều lên mặt, khoảng 15 phút sau thì rửa sạch bằng nước ấm. Đắp mặt nạ hành tây và bột yến mạch thường xuyên mỗi tuần 1-2 lần để có kết quả tốt nhất.
Chú ý dùng hành trị mụn cũng giống như các phương pháp trị mụn từ tự nhiên khác, cách này chỉ giúp bạn trị mụn tạm thời, hạn chế mụn xuất hiện, giảm mụn chứ không thể trị dứt điểm, và các tình trạng mụn viêm sưng nặng sẽ rất khó, hơn nữa bạn cần phải mất rất nhiều thời gian và sự kiên trì. Vì thế, để triệt tiêu tận gốc nguồn sản sinh mụn và nhân mụn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng các loại sản phẩm kem trị mụn an toàn trên thị trường.
Mách bạn: Kem trị mụn Sakura có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.
Tin đăng cùng chuyên mục