Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem trị nám da mặt có hại không? Phương pháp nào trị nám da triệt để?

Thông tin mua bán
Mã tin
V092897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2017
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Kiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Gần đây tôi thường xuyên phải hoạt động ngoài trời nắng nên nám da xuất hiện nhiều và lan rộng ra. Tôi đã tìm hiểu một vài loại kem trị nam da trên mạng tuy nhiên tôi chưa an tâm về độ an toàn của nó. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi biết kem trị nám da mặt có hại không và có cách nào chữa nám da triệt để và hiệu quả nhanh chóng không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ! (Thanh Mai, 31 tuổi, Hà Nội)

 
Trả lời

Thanh Mai thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn trinamda.net của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi “kem trị nám da mặt có hại không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Kem trị nám da mặt có hại không?

Nám da xuất hiện trên mặt  gây mất thẩm mỹ rất lớn. Do đó, khi bị nám, rất nhiều chị em muốn sử dụng kem trị nám da nhưng còn băn khoăn không biết kem trị nám da mặt có hại không?.

Cho hỏi: kem trị nám da mặt có hại không?1Cho hỏi: kem trị nám da mặt có hại không?

  Trên thực tế, kem trị nám da mặt có thể nhanh chóng giúp loại bỏ những vết nám trên da một cách nhanh chóng nhưng lại mang đến tác hại khó lường cho làn da của bạn như: nám sẽ nhanh chóng quay trở lại và nghiêm trọng hơn trước, gây mỏng và mòn da, dễ bắt nắng hơn…Do đó, để bảo về cho làn da, chúng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng các loại kem trị nám da.

Có cách nào chữa nám da triệt để và nhanh chóng không ạ?

Tin vui cho bạn là hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ da cho ra phương pháp trị nám da hiệu quả bằng công nghệ cao – công nghệ Laser Toning. Đây là thế hệ laser mới nhất của Mỹ đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.

11111Có thể bạn quan tâm: Video trị nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning

Với tính năng hoạt động thông minh, công nghệ trị nám da Laser Toning giúp chị em nhanh chóng loại bỏ tới 95% nám trên da chỉ sau liệu trình điều trị ngắn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Hiện, công nghệ trị nám da này đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

Cho hỏi: kem trị nám da mặt có hại không?2

Cho hỏi: kem trị nám da mặt có hại không?3Kết quả trị nám da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn Thanh Mai giải đáp rõ thắc mắc “kem trị nám da mặt có hại không?”. Để biết thêm chi tiết về công nghệ trị nám da Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài Kangnam: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc Thanh Mai luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

 

Tin đăng cùng chuyên mục