Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem trị nám, dưỡng trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream

Thông tin mua bán
Mã tin
V058458
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Tuan
Điện thoại
0938118118
Địa chỉ
110 cách mạng tháng 8, quân 3, TP HCM
Nội dung chi tiết
Theo thống kê, tại Việt Nam tỉ lệ phụ nữ bị nám da chiếm khoảng 60-70% tập trung ở độ tuổi sau 30. Đặc biệt, tỷ lệ phụ nữ dưới 30 tuổi bị nám da ngày càng tăng.
 
Nguyên nhân do đâu?
 
 Việc làm dụng mỹ phẩm, đặc biệt là các loại kem làm trắng da, tẩy da chết là một trong các nguyên nhân phổ biến dễ gây nên tình trạng nám da. Các sản phẩm này làm da trắng hơn nhưng lại khiến da yếu đi.
 
 Ngoài ra nám da, còn có thể do ánh nắng mặt trời, nội tiết tố, tuổi tác, lối sống hay cách ăn uống chưa hợp lý, tâm lý, di truyền…
 
Dù nám da được hình thành từ bất cứ nguyên nhân nào, chị em cũng nên tìm ngay cách chữa chữa hiệu quả. Bởi nếu để nám lâu năm, nám nặng thì rất khó chữa trị tận gốc. Bên cạnh đó, nám còn gây ra rất nhiều phiền toái cho chị em:
 
 Và thực tế, chị em cũng chịu khó đầu tư và áp dụng nhiều phương pháp chữa nám khác nhau nhưng hiệu quả mang lại chưa cao. Đặc biệt, một số sản phẩm chữa nám da có chứa hàm lượng thủy ngân có thể làm teo da, gây nám vĩnh viễn. Điều này, làm cho chị em rất cẩn trọng khi chọn mua và sử dụng kem chữa nám.
 
Nhưng với kem trị nám trắng da Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên có tác dụng chữa nám kết hợp với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp đánh bay nám tận gốc chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
 
 
Thành phần dưỡng chất có trong kem trị nám bán đêm Sakura sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da
 
5 lợi ích nhận được khi sử dụng kem chữa nám ban đêm Sakura
 
 Tái tạo da, làm trắng da giúp chữa nám, sạm da.
 
  Loại bỏ nám hiệu quả, giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường.
 
  Làm mờ các vết tàn nhang, đốm nâu và vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
 
  Mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài.
 
  Da sáng đều màu và phai mờ dần những vùng da nám.
 
 
Thành phần của kem chữa nám Sakura Night Cream có nguồn gốc từ thiên nhiên
 
 Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone, Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline ( SepiwhiteMSH), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean...
 
Kem chữa nám ban đêm Sakura dùng bao lâu có hiệu quả?
 
 Kem chữa nám da ban đêm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura loại bỏ nám da, tàn nhang, đốm nâu và thâm mụn hiệu quả vượt trội chỉ sau 3-4 tuần sử dụng. Với tình trạng nám sâu, nám lâu năm, cần thời gian lâu hơn và cần sự hỗ trợ của viên uống chữa nám Sakura.
 
 Về chất lượng của kem chữa nám ban đêm Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công An nên không gây hại cho làn hay sức khỏe và thích hợp với mọi loại da.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục