Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm cho làn da dầu bạn trở nên đẹp hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V080894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2016
Hết hạn
13/08/2017
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Da dầu là nỗi lo của các nàng , thường gây nhiều trở ngại trong việc make up , làm các chị em mất tự tín. Bạn đừng lo , hãy thực hành những cách sau da bạn sẽ tốt hơn , dầu cũng mất tích dần.

1. Dùng giấy dậm dầu

Trong bất kỳ kiểu thời tiết nào , kể cả mùa đông , nếu da bạn có nhiều dầu , khác lạ là vùng chữ T và cằm , hãy dùng giấy dậm dầu. Với loại giấy kiểm soát da dầu này , bạn có xác xuất làm sạch dầu thừa trên da mà không lo làm mất lớp điểm trang.

2. Không chạm tay vào da mặt

Như khi dùng sản phẩm collagen  cá hanamai vậy đơn giản , khi chạm tay vào da , vô tình bạn đã để lại bụi và vi trùng từ bàn tay và ngón của bàn tay làm bộ. Da dầu rất dễ bắt bụi bẩn và bị nhiễm trùng. Kết quả là da của bạn chẳng những bị dầu mà còn có xác xuất bị mụn nữa. Rưa rứa với việc áp máy tính bảng vào má , đeo kính cận hoặc kính mát. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ chạm vào da mặt của bạn đều sạch sẽ.

 

 

3. Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần

Tẩy tế bào da chết rất quan yếu , nhưng bạn chỉ nên thực hành 2 lần/tuần để tránh da bị thương tổn và tiết dầu nhiều hơn mức bình thường.

4. Ngăn lại trong một giới hạn nhất định điểm trang nhất nếu có xác xuất

Hãy hạn dùng các sản phẩm makeup cùng sản phẩm Transino Whitening 240 Viên nhất có xác xuất và phân biệt giữa các sản phẩm điểm trang và chăm chút da hàng ngày. Khi make up , hãy chọn dùng các công thức dành riêng cho da dầu giảm thiểu đưa lại hiệu quả tốt nhất những liên quan xấu của hóa chất đến lỗ chân lông và sức khỏe da.

 

 

5. Không bỏ qua bước giữ ẩm da

rất nhiều nữ giới da dầu tránh dùng các sản phẩm dưỡng ẩm da vì nghĩ rằng dưỡng ẩm chỉ làm da bị dầu hơn. Thực tiễn , tất cả các mọi da cần được dưỡng ẩm để da được ngậm nước và tuyến dầu hoạt động ít đi.

6. Rửa mặt 2 lần/ngày

Đừng lạm dụng những sản phẩm tẩy rửa mạnh thay vào đó bạn nên dùng san phẩm yến mạch tự nhiên quaker sẽ hiệu quả hơn để làm mất độ cân bằng độ ẩm của da và khiến tuyến dầu hoạt động mạnh hơn. Bạn chỉ nên sử dụng các loại sữa rửa dịu nhẹ và rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Tuy nhiên , bạn cũng nên tránh sử dụng sữa rửa mặt chứa sodium lauryl sulfate vì chúng gây khô da và da tiết dầu nhiều hơn. Các sản phẩm chứa mùi thơm nhân tạo cũng vậy , chúng thường gây kích ứng da và khiến da dầu dễ bị thương tổn hơn.

7. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng

Thật nổi bật lạ hay bất thường , kem chống nắng có xác xuất ngăn lại trong một giới hạn nhất định việc sinh sản dầu và da bị nhầy bóng. Tuy nhiên , các sản phẩm dưỡng ẩm chứa các thành phần nông dân chống nắng như micronized zinc hoặc titan đioxit cũng giúp thấm hút dầu hiệu quả.

Tin đăng cùng chuyên mục