Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm đẹp cực kỳ hiệu quả bằng sản phẩm chất lượng Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V080046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2016
Hết hạn
03/08/2017
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Nếu không có thời gian và điều kiện để chăm sóc và tu bổ collagen cho da các bạn hãy tham khảo những cách chăm sóc da đơn giản và công hiệu như khi dùng sản phẩm collagen hanamai của nhật nhé:

không thèm phải quá tốn kém để "chạy" theo những loại mỹ phầm cao cấp , bạn vẫn có thể sở hữu làn da Vẻ sáng bóng , săn chắc , tươi trẻ nhờ tăng cường collagen cho da đúng cách: tu bổ thực phẩm chứa collagen , tẩy da chết , tránh tiếp xúc với ánh nắng , ...

Bạn đã biết về công dụng của collagen

Collagen là một loại Protein chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chính yếu ở lớp hạ bì , nó có tác dụng kết nối các tế bào , kích thích quá trình bàn thảo chất , là yếu tố quyết định sự săn chắc và Vẻ sáng bóng của da. Tuy vậy , hàng năm có khoảng 1-1 , 5% lượng Collagen bị mất đi cả về khổi lượng và độ dày. Khi đó quá trình lão hóa da bắt đầu , trên da xuất hiện các nếp nhăn nhỏ , các đường nét trên gương mặt bắt đầu biến đổi , cơ mặt chảy sệ. 

 

 

Các cách tu bổ collagen đơn giản nhất

Rau củ , hoa quả có màu cam , đỏ

Nó không thua gì sản phẩm thuốc trị nám transino whitening Không chỉ giàu vitamin A , C , E các loại rau củ , hoa quả vẻ đan , cam còn chứa một lượng lycopenes giúp cơ thể tăng cường sản xuất collagen và chống oxy hóa cao.Ớt đỏ , cà chua , khoai lang , cà rốt , hoa quả mọng nước sẽ giúp bạn tái tạo làn da , tăng cường collagen và canh giữ da khỏi tia UV cực tốt.

Mặt nạ collagen

Mặt nạ bơ và mật ong

Gọt vỏ trái bơ và cho vào bát , sau đó cho thêm một chút mật ong ( tối ưu là mật ong Manuka ) và rồi là sữa chua. Trộn đều hẩu lốn cho đến khi chúng sền sệt và bôi phách lối. Để mặt nạ trên da ít nhất 30 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

 

 

Nếu làn da của bạn bị thô ráp hay bị sạm thì loại mặt nạ này sẽ mang lại người sống cho làn da. Bạn nên cố gắng đắp loại mặt nạ này Ngày ngày hoặc ít nhất là 1 – 2 lần mỗi tuần , bạn sẽ thấy điều kỳ diện đến với làn da.

Thực phẩm có vẻ đan

Trái cây và rau củ vẻ đan được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào , ngoại giả nó còn chứa dồi dào chất chống oxy hóa không thua gì thực phẩm chức năng yến mạch của mỹ, giúp tăng cường collagen và kháng cự các mật hiệu lão hóa. Cải củ đỏ và ớt chuông đỏ là hai rau củ dễ tìm thấy và có thể sử dụng luôn luôn trong chế độ ăn hằng ngày.

Dùng TPCN hỗ trợ

ngày nay , collagen được nhiều nhà sản xuất quan tâm đến và các sản phẩm chiết xuất từ collagen ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp làn da. Thành thử , bạn cũng có thể tìm hiểu các sản phẩm tu bổ collagen để chăm sóc cho làn da của mình. < 

Tin đăng cùng chuyên mục