Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm đẹp là một cẩm nang của từng người đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V079524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2016
Hết hạn
29/07/2017
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Cách sử dụng kem

trước tiên , mình xin nói qua về tình trạng da trước khi sử dụng Vertucid và sản phẩm collagen hanamai của nhật. Ở thời khắc trước khi dùng thuốc , da mình hiện ra khá nhiều mụn trứng cá , hội tụ cốt yếu ở vùng trán. Bên cạnh đó , sau một thời kì kiên trì , Vertucid đã giúp tình trạng mụn giảm đi đáng kể.

Cách sử dụng Vertucid cũng không có nhiều dị biệt so với việc bạn sử dụng các loại kem trị mụn thường ngày. Hàng ngày , sau khi rửa sạch da và lau khô , mình dùng một lượng kem nhỏ , chấm nhẹ lên da và thoa nhẹ nhõm để gây nên lớp kem mỏng trên nốt mụn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 1 lần là đủ và đặc biệt tránh xa những vùng da mỏng , mẫn cảm như mắt và môi là được.

tất nhiên , vô luận sản phẩm nào cũng đều có xác xuất gây ra những phản ứng phụ không mong muốn. Về cá nhân chủ nghĩa mình , khi sử dụng Vertucid không thấy có vô luận vấn đề gì. Bên cạnh đó , nếu bạn có một số cảm nhận như ngứa da , châm chọc , da bị sưng , bạn nên ngưng dùng thuốc tức tốc bởi đó là dấu hiệu của việc dị ứng với một số thành phần nông dân có trong kem. Còn nếu gặp dịp tốt hợp với Vertucid như mình , chỉ sau 1-2 tuần , bạn đã có xác xuất nhận thấy tình trạng mụng giảm đi đáng kể.

 

 

Với một đôi thông tin về kem trị mụn Vertucid kem này nó có tác dụng làm đẹp không thua gì sản phẩm thuốc trị nám transino whitening , có xác xuất các bạn đã đưa ra được quyết định cho bản thân mình. Bên cạnh đó , như đã nói ở trên , do Vertucid tiềm ẩn một số hiệu quả phụ nên bạn hãy thử test trên một vùng da nhỏ trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

bên cạnh đó , bạn hãy đọc kỹ các thông tin in trên bao bì sản phẩm để xem mình có thuộc nhóm đối tượng được sử dụng Vertucid hay không nhé ( Vertucid tránh dùng cho nữ giới mang thai , cho con bú và trẻ thơ dưới 13 tuổi ).

bên cạnh đó , nếu không sử dụng Vertucid , các bạn cũng nên biết rằng mình còn có xác xuất chọn lựa giữa rất nhiều biện pháp chữa trị mụn tốt và hiệu quả khác.
Chúc các bạn luôn có được làn da đẹp như ý!

 

 

Và đây là sản phẩm cần lưu ý

1. BB Cream

Khi nhắc đến việc điểm trang , BB Cream là chọn lựa chẳng thể thiếu trong bộ mỹ phẩm của bạn. Bên cạnh đó , giá của chúng cũng không hề rẻ , với các sản phẩm danh tiếng tốt thường ở mức 20 USD.

Nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm giá rẻ bạn nên lựa chọn sản phẩm yến mạch của mỹ, bạn có xác xuất chọn lựa Garnier với mức giá 7 USD , tương trợ khả năng chống nắng với chỉ số SPF 20. Ngoài nhân tố giá cả , Garnier còn đáp ứng hồ hết nhu cầu của da , từ chống lão hóa để kiểm soát dầu…

Với BB cream , bạn còn có thêm chọn lựa khác đó là sản phẩm đến từ TONYMOLY. Ví dụ , Luminus Goddess Aura BB Cream là sản phẩm không chỉ nhận được những đánh giá cao từ người sử dụng mà còn giúp bảo vệ da bạn tối ưu.

2. Son môi

Với đôi môi , bạn có xác xuất nhận được rất nhiều sự chọn lựa khác nhau. Cụ thể , bạn có xác xuất ghé thăm shopmissa.com để chọn lựa những thỏi son hấp dẫn chỉ với… 1 USD.

Elf’s Studio Matte Lip Color cũng là một chọn lựa hấp dẫn khác. Cùng với đó , bạn có xác xuất chọn lựa son thuộc dòng NYX cũng khá chất lượng mà giá không quá cao.

Trên đây là một số gợi ý trong việc chọn lựa mỹ phẩm tốt với giá cả phải chăng. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , bạn có xác xuất kiếm tìm để chọn mua cho mình sản phẩm thích hợp mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Tin đăng cùng chuyên mục