Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm đẹp thật diệu kỳ bằng sản phẩm Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V079435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2016
Hết hạn
28/07/2017
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

i trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp da kháng cự sự già nua và giúp trẻ hóa làn da. Vì hoa quả , rau xanh giàu vitamin E , C , A và chất chống oxy hóa.

Các loại rau quả chị em nên luôn luôn có trong thực đơn: cam chanh , bưởi , lựu , cà rốt , cà chua… ngoại giả , chị em nên ăn nhiều rau xanh và uống nước ép trái cây, kèm theo đó các bạn cũng nên dùng thêm sản phẩm yến mạch tự nhiên quaker.

Để giữ mãi làn da không tuổi , chị em nên phối hợp ăn nhiều rau quả tươi với sử dụng  2 dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da chống lão hóa của thương hiệu   mỹ phẩm Sakura .   Nếu từ 22 tuổi đến 35 tuổi thì sử dụng kem siêu dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura   và từ 35 tuổi trở lên thì dòng kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa Sakura là lý tưởng.

ngày nay chị em thường hay đau đầu khi khắp các tạp chí , tin tức , đài báo , kênh làm đẹp quảng cáo dồi dào phương pháp làm trắng da , chống lão hóa khác nhau? Vậy đâu là phương pháp an toàn , mau chóng mang lại làn da trơn nhẵn , mềm mại , trắng sáng không tì vết ?

 

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn một số bí quyết giúp các chị e các làm đẹp da công hiệu lại không tốn kém

Không thua gì sản phẩm Transino Whitening 240 Viên Sữa chua ngoài các vitamin cần thiết còn có các chất chống oxy hóa , giúp làm mềm mịn da , chận tình trạng lão hóa sớm. Trong lúc đó , vỏ cam tán nhuyễn không chỉ cung cấp thêm tinh dầu cho da thư giãn , xóa thâm mà còn có thúc đẩy giống như hẩu lốn tẩy tế bào chết cho da dễ tiếp nhận dưỡng chất hơn.

Mặt nạ sữa chua phối hợp vỏ cam cũng là thần dược cho da khỏe , trắng đẹp tự nhiên.

Những cách làm trắng da công hiệu bằng các nguyên liệu thiên nhiên được giới thiệu trên đây bảo đảm an toàn cho làn da , tần tiện phí và đơn giản trong cách thực hiện.

ngoại giả , nếu không có thời gian thực hiện các cách giúp làm trắng da tự nhiện này , cũng như e ngại công hiệu làm trắng da của các cách trên không được như mong muốn , bạn nên ứng dụng phương pháp tắm trắng da toàn thân an toàn đã được dồi dào chị em lựa chọn bởi công hiệu lâu dài với dưỡng chất nhân sâm và thuốc bắc.

Cách làm   trắng da thiên nhiên   với cà rốt , mật ong , sữa chua

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A , vitamin C , góp phần vào làn da nhanh nhẹn song song giúp làn da được trắng sáng hơn , giảm các tác hại do ánh nắng aìc vàng gây ra. Vì thế , cà rốt xay nhuyễn phối hợp với mật ong , sữa chua là phương pháp làm trắng thiên nhiên cho da mùa đông rất công hiệu , an toàn cho da mà lại đơn giản , tần tiện chi phí.

 

 

Bạn cần Dự bị 150gr cà rốt , 15ml sữa chua , 15ml mật ong.

Cà rốt sau khi luộc chín , bạn nghiền nhuyễn rồi trộn cùng với sữa chua và mật ong. Nhớ trộn thật đều và kỹ càng nhé.

Thoa hẩu lốn thiên nhiên trực tiếp lên da trong giai đoạn 20 – 30 phút. Thư giãn và rửa sạch lại bằng nước ấm.

3. Cách làm trắng da tự nhiên và dưỡng ẩm từ trái bơ dùng cùng với sản phẩm collagen  cá hanamai sẽ tạo cho bạn thêm phần tối ưu cho điều đó.

Bơ là loại quả đặc biệt giúp tái tạo và giữ ẩm , canh gác làn da không bị khô , cũng như làm sáng và tăng khả năng đàn hồi của da. Sự phối hợp giữa bơ , sữa chua và một tẹo mật ong hoàn toàn có khả năng thay thế cho các sản phẩm dưỡng ẩm cần thiết cho da.

Bạn cần Dự bị nguyên liệu bao gồm 1 quả bơ , 1/2 hộp sữa chua và 1 thìa mật ong.

Sau khi nghiền nhuyễn bơ , trộn sữa chua và mật ong , bạn rửa mặt , đắp mặt nạ khoảng 20 phút sau đó massage nhẹ nhàng và rửa lại lần nữa.

Chỉ với 2 lần/tuần , da bạn không chỉ trắng sáng , căng mịn và mềm mại , mà còn không bị khô nẻ trong mùa đông nữa nhé! < 

Tin đăng cùng chuyên mục