Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm đẹp và bảo vệ da trong thời tiết nắng nóng với mỹ phẩm ohui

Thông tin mua bán
Mã tin
V269448
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2019
Hết hạn
15/05/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Mai Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trời nắng nóng hơn 40 độ mà chị em vẫn phải ra đường. Nắng như vậy da sẽ thế nào? Đen, khô, sạm da,… là con gái ai lại muốn vậy? Có giải pháp nào hay hơn mà chị em vẫn đẹp mà ra đường không phải lo âu, buồn rầu? Đừng lo Mỹ phẩm Ohui sẽ giải quyết được ngay .
 
Có mặt trên thị trường mỹ phẩm nước ta khá lâu, Ohui hiện là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ Hàn Quốc 
Mỹ phẩm Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp có tên tuổi lớn của tổng công ty LG Household Care.
Mỹ phẩm Ohui là nhãn hiệu được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường  và được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao nhất trên thị trường mỹ phẩm cao cấp.
 
Thành phần Ohui an toàn
Các sản phẩm của Ohui Hàn Quốc khi đưa ra thị trường đều được hãng cam kết là chiết xuất từ 100% thành phần an toàn, không gây hại, kích ứng cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, trước khi đưa ra thị trường, mọi sản phẩm của hãng đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Do vậy, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Ohui của Hàn Quốc đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của các chị em phụ nữ.
 
Thành phần tự nhiên với vô vàn những tinh chất quý. Đa số các thành phần trong mỹ phẩm Ohui đều không qua xử lý hóa học,không chứa các thành phần nhân tạo, tổng hợp.
Nhân sâm 6 năm tuổi mang lại làn da hồng hào khỏe mạnh, mờ vết nám, khắc phục khuyết điểm da
Thành phần quý hiếm trong Đông y như Cống thần đơn, cây hoàng kim, sâm núi, ngọc châu,và lộc nhung phần cốt,giúp kiểm soát lục khí tận sau bên trong da và đem lại ánh sáng tối ưu cho da mặt.
Tinh chất vàng 24k cùng dưỡng chất siêu đậm đặc giúp dưỡng ẩm và làm trắng da.
Sản phẩm của Ohui mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng. Nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời, dòng sản phẩm Extreme White sẽ giúp chị em đạt được ước mơ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nếu chị em muối khôi phục làn da đang bị lão hóa và tổn thương, yên tâm đã có dòng sản phẩm The First tái sinh và phục hồi da…Tất cả những khuyết điểm của làn da, khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc chuyên biết của hãng đều được giải quyết một cách nhanh chóng.
 
Nắng nóng như thế này hãy sử dụng bộ sản phẩm Ohui để cảm nhận được hiệu quả mà bộ sản phẩm này đem lại
Sữa rửa mặt và tẩy trang Ohui: Ohui đã cho ra đời những dòng sữa rửa mặt, nước tẩy trang với sự đa dạng và phù hợp cho nhiều loại da khác nhau. Chúng sẽ có tác dụng rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn, và loại bỏ tế bào chết trên da cũng như lớp trang điểm. Mang đến sự sạch sẽ, thông thoáng cho da để dễ dàng hấp thụ dưỡng chất trong sản phẩm một cách tốt nhất.
 
Kem chống nắng Day Shield Perfect Sun Stick SPF 50+, PA+++:  Với dạng thỏi tiện dụng, không những bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Mà còn có khả năng nuôi dưỡng làn da, làm mờ dần những vết thâm nám, tàn nhang trong thời gian ngắn sử dụng.Đồng thời OHUI Day Shield Sun Stick còn có khả năng nuôi dưỡng làn da. Làm mờ dần những vết thâm nám, tàn nhang trong thời gian ngắn sử dụng.
Trời nắng nóng nên sử dụng mỹ phẩm nào tốt cho da
 
Kem dưỡng ẩm Miracle Moisture Cream: Tác dụng của kem dưỡng ẩm Ohui cũng là bảo vệ và duy trì làn da khỏe mạnh với các tác động của môi trường bên ngoài. Hơn nữa có nhiều sản phẩm kem chống nắng Ohui có thành phần dưỡng ẩm cho da nên bạn có thể kết hợp 2 tác dụng trong 1 sản phẩm để tiết kiệm tương đối ngân sách. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da khô và thực sự cần được dưỡng ẩm thường xuyên thì một lọ kem dưỡng ẩm Ohui Miracle Moisture Cream đắt tiền không có gì là phung phí. 
 
Serum dưỡng trắng da Extreme White: Tinh chất dưỡng trắng được chiết xuất cô đặc và chống lão hóa cho da, là thành phần chính giúp da trắng tự nhiên. Thẩm thấu sâu bên trong cho làn da trắng sáng rạng rỡ. Và điều trị mọi vấn đề về da, thu nhỏ lỗ chân lông rộng.
Trời nắng nóng nên sử dụng mỹ phẩm nào tốt cho da
 
Mua mỹ phẩm Ohui ở đâu Nếu bạn đang thắc mắc muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm của Ohui thì bạn có thể vào webtsite https://www.myphamohuichinhhang.net.vn/ đọc thêm các bài viết về những loại sản phẩm của Ohui, hoặc liên hệ với chúng tôi,các bạn sẽ được tư vấn tận tình và được giải đáp mọi thắc mắc.Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các loại mỹ phẩm để trang điểm thì bạn có thể xem thử mỹ phẩm Ohui trang điểm của chúng tôi.
Tin đăng cùng chuyên mục