Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm thế nào để tăng cơ bắp nạc và tăng cân chuẩn nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V055494
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Làm thế nào để tăng cơ bắp nạc và tăng cân chuẩn nhất?
 
 
Đối với một số người, tăng cân là điều không hề đơn giản. Tăng cân ở dạng tăng cơ bắp chứ không phải tăng các mô mỡ lại càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu một thân hình săn chắc, cơ bắp nở nang nếu như bạn kiên trì thực hiện đúng những lời khuyên sau đây:
1. Ăn đủ calo
 
Hầu hết những người đang cố gắng nỗ lực để có thể tăng cân đều hiểu rằng chế độ ăn uống bổ sung nhiều dinh dưỡng là nguyên tắc cơ bản nhất để tăng cân và xây dựng cơ bắp. Bạn cần phải đảm bảo rằng lượng calo bạn nạp vào cơ thể phải nhiều hơn mức calo bạn đốt cháy mỗi ngày.
 
Nhiều người chỉ ăn hai hoặc ba bữa trong một ngày và sau đó tự hỏi tại sao mãi mà vẫn không thể tăng cân? Vấn đề mấu chốt trong chế độ dinh dưỡng tăng cân là bạn chỉ có thể xây dựng được mô cơ mới và tăng cân hiệu quả nếu bạn có nhiều protein trong bữa ăn hằng ngày của bạn. Điều này chỉ có thể đạt được nếu bạn thường xuyên cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng những bữa ăn nhỏ, thường xuyên, cách nhau khoảng 3-4 tiếng. Ăn nhiều là việc cần thiết để có thể tăng cân. Nhưng những gì bạn ăn cũng rất quan trọng, vì mỗi loại thực phẩm cung cấp một mức calo khác nhau, chứa hàm lượng carb và protein cũng khác nhau. Vì vậy, để có thể tăng cân hiệu quả bạn nên chú ý lựa chọn những loại thực phẩm có chứa carbs và giàu protein.
 
Làm thế nào để tăng cơ bắp nạc và tăng cân chuẩn nhất?
 
2. Ăn đủ protein chất lượng cao
 
Tiêu thụ đủ protein chất lượng cao là điều cần thiết cho việc xây dựng cơ bắp. Chúng ta cần đủ protein để xây dựng cơ bắp, các chuyên gia protein đã nói rằng chúng ta cần khoảng1,5 - 2g protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể. Vì vậy, nếu bạn nặng 60kg và muốn tăng cân, tăng cơ thì bạn sẽ cần phải tiêu thụ từ 100 đến 120 gram protein mỗi ngày.
 
Tuy nhiên, không phải tất cả các protein đều có giá trị và hiệu quả như nhau trong việc xây dựng cơ bắp. Những protein có chất lượng tốt hơn, tức giá trị sinh học cao thì sẽ rất hiệu quả để xây dựng cơ bắp. Để tối đa hóa việc tăng trưởng cơ bắp, bạn cần tiêu thụ nhiều protein chất lượng cao, chẳng hạn như sữa, sữa, trứng, cá hoặc thịt nạc.
 
Làm thế nào để tăng cơ bắp nạc và tăng cân chuẩn nhất?
 
3. Đừng loại bỏ chất béo
 
Chất béo là một chất dinh dưỡng rất quan trọng trong chế độ ăn uống của bạn, là chất cần thiết để duy trì một số hoạt động sống cơ bản của cơ thể. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng một chế độ ăn nghèo nàn về chất béo có thể làm giảm mức testosterone của bạn theo thời gian.
 
Tổng số chất béo trong chế độ ăn uống nên cung cấp khoảng 30% lượng calo hàng ngày của bạn.
 
Bạn nên chú ý bổ sung nhiều loại chất béo "tốt", hay còn gọi là bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn. Nguồn chất béo lành mạnh bao gồm cá nước lạnh có dầu (như cá hồi, cá thu, cá mòi), dầu ô liu, đậu phộng (không ướp muối), bơ, quả hồ đào, hạnh nhân, hạt phỉ, quả óc chó hoặc hạt lanh. Các loại hạt là một thực phẩm tuyệt vời để ăn nhẹ trên nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tăng cân, vì chúng không chỉ chứa lượng calo cao mà còn chứa chất béo không bão hòa đơn. Đồng thời còn là một nguồn protein, chất xơ và khoáng chất thiết yếu rất cần thiết cho sức khỏe.
 
4. Hãy nhớ: Carbohydrate và creatine là hai nhiên liệu cần thiết cho quá trình tập luyện
 
Carbohydrate được lưu trữ trong cơ thể của bạn ở dạng glycogen. Glycogen trong cơ bắp là một nhiên liệu quan trọng trong quá trình tập thể dục cường độ cao. Bạn nên hạn chế hoặc tránh xa carbohydrates xấu như kẹo, bánh ngọt, bánh quy, và các loại thực phẩm như gạo nâu, yến mạch, bánh mì ngũ cốc và ngũ cốc. Cố gắng chọn những loại thực phẩm có hàm lượng đường và muối thấp.
 
Creatine là một thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tăng cường sức mạnh, xây dựng kích thước cơ bắp và duy trì cường độ tập luyện.
 
5. Hãy lựa chọn các bài tập xây dựng cơ bắp hiệu quả nhất
 
Lựa chọn các bài tập xây dựng cơ bắp đúng có thể đẩy nhanh giấc mơ tăng cân, tăng cơ của bạn. Hãy xây dựng thói quen tập luyện các bài tập như squats, deadlifts, ép vai… Khi tập luyện một cách chính xác, các bài tập này sẽ giúp bạn gia tăng sức mạnh và kích thích tăng trưởng cơ bắp hiệu quả.
 
Làm thế nào để tăng cơ bắp nạc và tăng cân chuẩn nhất?
 
Bạn có thể chọn bột dinh dưỡng CM 5000để giúp mình tăng cân, tăng cơ an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn.
 
CM 5000 bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.
 

alt
Công dụng chính của bột dinh dưỡng CM 5000:
 
- Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.
 
- Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.
 
- Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.
 

Tăng cân, tăng cơ hiệu quả khi kết hợp chế độ ăn uống với Creatine Monohydrate 5000
CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.
 
Uống 1 lần/ 1 ngày. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục