Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm trắng hồng tự nhiên với kem sakura có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V055616
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham van dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dùng kem sakura có tốt không? câu trả lời là vô cùng tốt vì đây là một trong những cách làm trắng da thường thấy của nhiều chị em phụ nữ hiện nay sử dụng. Nếu lựa chọn và tìm hiểu kỹ càng, bạn có thể có được một loại kem dưỡng trắng da an toàn với thành phần từ thiên nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn cho da (nếu kem với thành phần từ thiên nhiên), dưỡng trắng dần dần từ bên trong. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này lại là thời gian trắng da không nhanh bằng các phương pháp khác, dễ khiến bạn mất kiên nhẫn.
- Tắm trắng:
Hiện nay có rất nhiều dịch vụ và sản phẩm tắm trắng. Bạn có thể tắm trắng tại các spa hoặc cũng có thể mua sản phẩm về tắm trắng tại nhà. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn phương pháp nào trong hai cách trên thì nhược điểm lớn nhất vẫn là khiến da mỏng đi, dễ bắt nắng, gây nám da, có thể dẫn đến ung thư da,... mặc dù hiệu quả trắng da đem lại có thể nhìn thấy được rất nhanh chóng.
>> Xem thêm:kem trị nám sakura
- Trắng da từ thiên nhiên:
Ngày nay, có rất nhiều thông tin để bạn có thể dễ dàng tìm được một loại mặt nạ trắng da cho mặt hay toàn cơ thể từ thiên nhiên. Những loại mặt nạ thiên nhiên dễ thấy nhất là dưa leo, cà chua, chanh, mật ong, trứng gà,... đặc biệt an toàn cho làn da. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này lại là "tính kiên nhẫn". Bạn thật sự không thể mong muốn trắng da nếu không kiên nhẫn "chế biến" các loại mặt nạ này hằng tuần và thử qua vài loại mặt nạ khác nhau (vì mặt nạ thiên nhiên có tác dụng hay không còn tùy thuộc vào từng làn da).
Cân đong đo đếm những cách trên, có thể thấy một cách dưỡng trắng da ít tốn công và không gây hại cho làn da nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả là sử dụng kem làm trắng da.
Tin đăng cùng chuyên mục