Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làn da sẽ được trắng mịn tự nhiên bằng sản phẩm Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V079447
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2016
Hết hạn
29/07/2017
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

 

Theo thời gian , làn da của bạn cũng không còn giữ được sự trơn nhẵn như thời trẻ vị vậy bạn phải bổ sung sản phẩm collagen  cá hanamai. Để khắc phục những khiếm khuyết trên , dồi dào chị em đã không ngại tìm đến các spa , trọng tâm săn sóc nhan sắc và nhờ đến sự hỗ trợ của mỹ phẩm , thực phẩm chức năng hay đến các loại tế bào gốc đắt tiền. Mà quên rằng: lề thói săn sóc da hàng ngày là yêu tố quan trọng để có làn da trắng sáng , khỏe đẹp. Bài viết này có chia sẻ những bí quyết giúp làn da trắng sáng thiên nhiên , các bạn tham khảo nhé!

Làm mặt nạ sữa chua phối hợp vỏ cam:

Sữa chua ngoài các vitamin cần thiết còn có các chất chống oxy hóa , giúp làm mềm mịn da , chận tình trạng lão hóa sớm. Trong lúc đó , vỏ cam tán nhuyễn không chỉ cung cấp thêm tinh dầu cho da thư giãn , xóa thâm mà còn có tác động giống như hẩu lốn tẩy tế bào chết cho da dễ thu nhận dưỡng chất hơn.

Mặt nạ sữa chua phối hợp vỏ cam cũng là thần dược cho da khỏe , trắng đẹp tự nhiên.

Những cách làm trắng da công hiệu bằng các nguyên liệu thiên nhiên được giới thiệu trên đây bảo đảm an toàn cho làn da , tằn tiện phí và đơn giản trong cách thực hiện.

ngoại giả , nếu không có thời gian thực hiện các cách giúp làm trắng da tự nhiện này , cũng như e ngại công hiệu làm trắng da của các cách trên không được như mong muốn , bạn nên ứng dụng phương pháp tắm trắng da toàn thân an toàn đã được dồi dào chị em lựa chọn bởi công hiệu lâu dài với dưỡng chất nhân sâm và thuốc bắc.

 

 

Ngủ đủ giấc và đúng giờ và dung thêm sản phẩm Transino Whitening 240 Viên

Nếu ngủ đủ 8 giờ/ 1 ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn , khỏe mạnh. Trái lại nếu ngủ quá muộn ( sau 11h ) và ngủ thiếu giấc , làn da cỗi cằn , đen sạm và lão hóa sớm.

Ăn nhiều rau xanh , hoa quả tươi

Sửa sang nhiều rau xanh , hoa quả tươi trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp da kháng cự sự già nua và giúp trẻ hóa làn da. Vì hoa quả , rau xanh giàu vitamin E , C , A và chất chống oxy hóa.

Các loại rau quả chị em nên luôn luôn có trong thực đơn: cam chanh , bưởi , lựu , cà rốt , cà chua… ngoại giả , chị em nên ăn nhiều rau xanh và uống nước ép trái cây.

Để giữ mãi làn da không tuổi , chị em nên phối hợp ăn nhiều rau quả tươi với sử dụng  2 dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da chống lão hóa của thương hiệu   mỹ phẩm Sakura .   Nếu từ 22 tuổi đến 35 tuổi thì sử dụng kem siêu dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura   và từ 35 tuổi trở lên thì dòng kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa Sakura là lý tưởng.

 

 

Cách làm trắng da   cực đơn giản với bột mì , sữa tươi và mật ong

Bột mì , sữa tươi và mật ong là những nguyên liệu cực kì trong việc làm trắng da thiên nhiên. Loại mặt nạ này giúp cung cấp độ ẩm , chống nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.

đầu tiên bạn chỉ cần Dự bị 1 thìa mật ong , 4 thìa sữa tươi , 2 thìa bột mì.

Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành hẩu lốn sền sệt.

Rửa sạch da bằng nước ấm rồi thoa đều hẩu lốn lên da và để yên trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước.

Loại mặt nạ này khá nhiều dưỡng thành thử chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần , ứng dụng cho da khô và da thường.

Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành hẩu lốn sền sệt.

Rửa sạch da bằng nước ấm rồi thoa đều hẩu lốn lên da và để yên trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước.

Loại mặt nạ này khá nhiều dưỡng chất như sản phẩm yến mạch tự nhiên quaker thành thử chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần , ứng dụng cho da khô và da thường.

Nên rửa mặt bằng nước ấm sau khi đắp mặt nạ để nhanh thẩm lậu và lỗ chân lông nở ra dễ thu nhận. Các bạn có khả năng thoa một lớp kem dưỡng da sau khi đắp mặt để phát huy tối đa công hiệu dưỡng da trắng hồng.

lạc quan với hướng dẫn   cách làm da mặt trắng hồng   trên có khả năng giúp chị em sớm có một làn da như mơ ước đó là bí quyết “vàng” để tự tin và lôi cuốn phái mạnh hơn. Chúc các bạn thành công! < 

Tin đăng cùng chuyên mục