Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làn da trắng sáng tuyệt đối bằng sản phẩm Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V080070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2016
Hết hạn
04/08/2017
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Collagen giả hiện được bày bán tràn lan làm “nhũng loạn” thị trường và gây những hậu quả khôn lường cho người tiêu dùng , nhất là phái đẹp.

 
 

Vài năm trở lại đây , để coi ngó sắc đẹp nhiều chị em đã tin dùng những sản phẩm được cho là có thành phần nông dân Collagen có trong sản phẩm yến mạch tự nhiên quaker. Bên cạnh đó , nắm bắt được nhu cầu đó nhiều đầu nậu đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm Collagen kém chất lượng , thậm chí là hàng nhái , hàng giả để trục lợi , gây nguy hại tới sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm này thường được gắn dưới mác “xách tay” và không có nguồn cội xuất xứ rỏ rành. Tương tác đến vấn đề này , PV đã có cuộc đàm đạo với PGS.TS. Trần Đáng , chủ toạ Hiệp hội Thực phẩm công năng Việt Nam , nguyên Cục trưởng cục không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm Bộ Y tế.

Collagen giả , nhái , kém chất lượng , ông đánh giá thế nào về thị trường này?

Đây đúng là như vậy , thực phẩm công năng và thực phẩm có chứa Collagen được bày bán rất tràn lan , đặc biệt là tại các hiệu thuốc , mặc dầu Bộ Y tế có nói trong Thông tư , quyết định 04 là “cấm kê đơn cho chữa trị ngoại trú” , nhưng đó chỉ là nói thôi còn thực tiễn nó vẫn diễn ra , vì cấm kê đơn nên nhiều người bán lậu. Tất cả là do quản lý.

 

Một thực trạng hiện thời có mấy nguy cơ thế này , một là hồ hết các hiệu thuốc hiện thời đều có bán thực phẩm công năng như Transino Whitening 240 Viên cũng như Collagen , trong đó , một số loại có trong công bố của Cục không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm còn một số là không có , Hiệp hội chúng ta cũng đi điều tra ở Hà Nội , TP.HCM , đến vờ vịt hỏi mua một lúc là có hết. Áng chừng là không phù hợp với công bố của Cục không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm , hỏi nguồn cội thì được giải đáp là hàng xách tay , thứ hai là trên thị trường bán lẻ , thứ ba là thị trường online thì lại càng loạn , giao bán , bầy bán , giới thiệu , công bố không ai kiểm soát được , thứ nữa là bán đa cấp nhưng ít hơn chỉ theo dòng sản phẩm của người ta thôi , rốt cuộc là lăng xê tuyên truyền…

 

 

Ngoài những Collagen giả vẫn có Collagen thật và sau đây là cách bổ sung các axit amin

bổ sung các axit amin quan yếu

Giống như bất kỳ protein nào khác trong thân thể , collagen bao gồm các axit amin – một loại phân tử hữu cơ nhỏ. Cộng tất cả lại có 20 loại axit amin khác nhau trong tế bào con người , nhưng chỉ có một số axit amin có công năng gây nên collagen là: Threonine; proline ( hay còn làm gọi là Hydroxyproline ). Thân thể bạn chẳng thể sinh sản collagen nếu thiếu các axit amin này.

Threonine có trong sản phẩm collagen  cá hanamai là một axit amin cần yếu , tức thị loại thân thể chẳng thể tự sinh sản ra được , do vậy bạn cần bổ sung các axit amin này để viện trợ thân thể mình. Bạn có xác xuất bổ sung Threonine qua các thực phẩm công năng hay qua các thực phẩm ăn uống hàng ngày. Threonine có nhiều trong các thực phẩm như: đậu lăng , đậu phộng , trứng sữa , đậu nành , măng tây , thịt lợn , thịt bò và thịt gà.

Không giống như Threonine , Proline là một axit amin không cần yếu , tức thị thân thể bạn hay các axit amin khác có xác xuất tự sinh sản ra được. Bên cạnh đó , bạn cũng có xác xuất viện trợ thân thể bằng cách bổ sung các thực phẩm giàu Proline như đậu nành , sữa , phô mai , thịt bò và cải bắp. Và như ELLE đã đề cập ở trên , vitamin C kết hợp cùng với Proline , Threonine để tương tác tổng hợp collagen.

 

Tin đăng cùng chuyên mục