Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cân an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V050996
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2015
Hết hạn
08/10/2015
Xem :
771
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cân an toàn

 
 
Hiện nay có không ít người tìm đến sự hỗ trợ của những thực phẩm tăng cân để cải thiện tình trạng gầy còm của cơ thể. Nhưng để phát huy được hết hiệu quả tăng cân của thực phẩm chức năng thì bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây.
 

Thực phẩm chức năng (TPCN) tăng cân là một cách bổ sung năng lượng tuyệt vời vừa giúp tâng cân lại vừa tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, chỉ một mình thực phẩm chức năng thôi thì chưa đủ để bạn có thể thay đổi được "mác" gầy toàn diện. Vậy nên, những lưu ý dưới đây là những nguyên tác hỗ trợ bạn tăng cân thành công với thực phẩm chức năng tăng cân.

1. Dinh dưỡng

Bạn nên nhớ rõ một điều rằng, TPCN tăng cân chỉ đóng vai trò là thực phẩm hỗ trợ tăng cân, nó không phải thuốc thần dược, nó càng không thể thay thế mọi biện pháp hỗ trợ khác để tăng cân một cách nhanh chóng và toàn diện. Vì vậy, khi sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân, bạn vẫn luôn phải đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý mới có hiệu quả tốt.

 

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cân

 

Theo đó, bạn cần phải ăn nhiều thực phẩm chứa tinh bột, chất béo tốt và chất đạm như thịt gà, thịt bò, ngũ cốc, sữa… Mặc dù TPCN tăng có cân chứa hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho người gầy nhưng nếu không có những chất dinh dưỡng cơ bản hằng ngày từ thức ăn thì chiến lược tăng cân của bạn cũng chẳng thể thành công như mong đợi được.

2. Liều lượng dùng

Có nhiều lý do khiến cho những người sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân không đúng liều lượng. Có thể do giá thành mà một số người dùng hạn chế, không đủ liều lượng, lại có một số người muốn tăng cân một cách nhanh chóng có thể nên đã dùng quá liều. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng liều lượng dù ít hơn hay nhiều hơn đều không đem lại kết quả như mong đợi. Bởi TPCN phải dùng đúng liều lượng mới đem lại hiệu quả cao.

 

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cân

 

Nếu dùng không đủ liều lượng, cũng có nghĩa là không đáp ứng đủ hoạt chất mà cơ thể cần hấp thụ để đẩy phát triển cân nặng. Còn dùng quá liều, cơ thể sẽ tự động đào thải chúng ra bên ngoài, đồng thời còn gây đau bụng, táo bón và một số triệu chứng phụ khác. Khi dùng không đúng liều lượng thì kết quả tăng cân bị hẹn chế và thấy sức khỏe có nguy cơ ảnh hưởng. Vậy nên, tốt nhất là dùng đúng liều lượng và đúng cách theo chỉ định thực phẩm mà bạn dùng.

3. Tập luyện

TPCN tăng cân – dinh dưỡng – tập luyện sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho bất cứ một chiến dịch tăng cân nào của người gầy. Nếu ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và dùng TPCN đúng cách nhưng không tập luyện thì bạn vẫn không thể cải thiện như mong muốn. Bởi vì, trên thực tế, thực phẩm chức năng tăng cân sẽ được phát huy tác dụng triệt để nếu bạn kết hợp với tập luyện đều đặn và việc ăn uống đầy đủ. Bởi khi tập luyện, trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn, TPCN tăng cân sẽ được chuyển hóa và hỗ trợ cho việc hấp thụ dinh dưỡng. Một số bài tập thể dục tăng cân bạn có thể sử dụng đồng thời cùng với TPCN như chạy bộ, bơi lội, yoga, nhảy dây…

 

Việc tập luyện không chỉ giúp bạn tăng cân mà còn làm săn chắc cơ thể, quá trình trao đổi chất và hấp thụ trở nên tốt hơn. Bạn sẽ tăng cân an toàn và khỏe mạnh thay vì tăng cân tích mỡ.

4. Những trường hợp không nên sử dụng TPCN tăng cân

- Những người dị ứng với thành phần của TPCN tăng cân thì không nên sử dụng hoặc cần có sự tư vấn kỹ của bác sỹ trước khi dùng

- Trẻ em dưới 12 tuổi

- Phụ nữ mang thai và cho con bú

- Những người mang bệnh lý phải sử dụng sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

 

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cân

 

5. Một số loại TPCN tăng cân hàng đầu hiện nay

Bạn có thể chọn cho mình những loại thực phẩm chức năng có uy tín và hiệu quả hàng đầu hiện nay như  Superior Weight Gain, CM5000… để nói lời tạm biệt với mác gầy lâu năm. Những loại TPCN này hiện đang được bày bán tại những nơi uy tín.

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cân

Lưu ý: Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết  bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn. Bạn cũng có thể trực tiếp liên lạc về địa sau để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục