Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mách bạn cách trị nám da mặt hiệu quả bằng khoai lang

Thông tin mua bán
Mã tin
V161349
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
07/05/2021
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Viban
Điện thoại
(08) 38 636 028
Địa chỉ
243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TPHCM
Nội dung chi tiết

Khoai lang là một lương thực giàu dưỡng chất và có lẽ không còn xa lạ gì với mọi người. Tuy nhiên bên cạnh là một thực phẩm ngon, bổ, rẻ, là nguồn lương thực cứu đói thần kì, chị em phụ nữ có biết khoai lang còn đem đến một cách trị nám da mặt hiệu quả nữa đấy.

Nếu để ý các chị em sẽ để ý, các cô gái vùng núi, hay các dân tộc đồng bào thiểu số thường xuyên ăn khoai lang có làn da đẹp, ít mụn và các vấn đề tổn thương trên da đấy. Khoai lang có rất nhiều loại: khoai tím, khoai nghệ, khoai vàng, tuy nhiên các chị em nếu muốn điều trị nám da mặt hiệu quả thì bạn nên lựa chọn khoai lang tím nhé! Đặc biệt, khi chị em đang điều trị nám da mặt bằng vien uong tri nam Kooconam, chị em có thể kết hợp thêm phương pháp trị nám bằng khoai lang để tăng cường hiệu quả trị nám cho mình đấy.

1. Vì sao khoai lang lại có tác dụng trị nám?

Tương tự khoai tây, khoai lang chứa hàm lượng lớn các nguyên tố vitamin nhóm B. Vitamin nhóm B không trực tiếp đánh bật vết nám trên da chi em phái đẹp, nhưng lại có khả năng dưỡng trắng da, làm mờ nám theo thời gian, đồng thời giúp da khỏe mạnh, săn chắc.
 

[​IMG]
Phái đẹp đã biết đến mặt nạ trị nám khoai lang chưa?


Đặc biệt, khoai lang còn chứa rất nhiều acid amin có công dụng làm khỏe mạnh làn da, giúp tăng sức đàn hồi cho da, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ đó giúp da khỏe mạnh và có thể tự đào thải chân nám trên da mặt hiệu quả. Đồng thời, khoai lang còn được coi là bài thuốc thải độc da rất tốt, hiệu quả với điều trị các loại mụn bọc, mụn trứng cá. Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng khoai lang có thể thực hiện rất đơn giản và dễ dàng.

2. Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mặt nạ khoai lang

Để có thể chăm sóc da, điều trị nám trên da bằng khoai lang, chị em phái đẹp cần phải chế biến mặt nạ khoai lang trước đã nhé!
Chị em cần lựa chọn một củ khoai lang cân đối, tươi, không bị sâu bệnh, sau đó rửa sạch khoai lang và hấp khoai cho đến khi khoai chín nhừ. Tiếp theo chị em hãy ép khoai lang vừa hấp thật nhuyễn, thêm vào 2 thìa cà phê sữa chua không đường, trộn thật kĩ cho đến khi hỗn hợp sệt mịn, thế là chị em đã chế biến xong mặt nạ khoai lang trị nám da rồi.
 

[​IMG]
Mặt nạ khoai lang giúp chị em phái đẹp trị nám, làm đẹp da

Điều trị nám bằng mặt nạ khoai lang sữa chua thôi nào...

Bước 1: Chị em rửa mặt thật sạch, lâu khô mặt và dưỡng ẩm cho da

Bước 2: Chị em đắp đều hỗn hợp mặt nạ khoai lang lên mặt, kết hợp nhắm mắt thư giãn sâu trong khoảng 20 phút.

Bước 3: Chị em rửa mặt lại bằng nước sạch, kết hợp với masage da mặt và đừng quên dưỡng ẩm cho da bằng serum chị em nhé.
Cách trị nám da mặt chị em bằng mặt nạ khoai lang tự nhiên nên thực hiện tốt nhất 2 lần một tuần, ngoài tác dụng trị nám mặt nạ khoai lang còn giúp chị em dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng đều màu và tươi trẻ nữa đấy.
 

[​IMG]
Phái đẹp có thể đắp mặt nạ khoai lang để hỗ trợ quá trình điều trị nám bằng Kooconam


Như vậy, với cách trị nám da mặt bằng phương pháp tự nhiên - mặt nạ khoai lang, tin rằng chị em phụ nữ đã tự tin hơn khi điều trị nám da mặt cho mình rồi. Tuy nhiên mặt nạ điều trị nám bằng khoai lang có tác dụng chậm và phù hợp với da mặt chị em bị nám nhẹ, nám mảng trên bề mặt biểu bì da mà thôi. Đối với các trường hợp nám nặng, nám đốm và nám hỗn hợp thì chị em cần phải áp dụng phương pháp trị nám mạnh hơn như viên uống trị nám da mặt, hay công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Kooconam, chúc chị em phái đẹp trị nám thành công nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục