Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Măng cụt và những công dụng chữa bệnh tuyệt vời

Thông tin mua bán
Mã tin
V055814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
515
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Măng cụt và những công dụng chữa bệnh tuyệt vời
 
 
Bạn đang thừa cân, bạn muốn giảm cân trong thời gian ngắn nhất trong khi quỹ thời gian dành cho luyện tập thể thao vô cùng hạn hẹp? Hãy thử phương pháp giảm cân với các chính các loại trái cây mà bạn yêu thích. Một trong số loại trái cây giảm cân hiệu quả nhất là măng cụt.
 
Măng cụt có vị chua ngọt thanh nhẹ lại chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe nên hiện nay nó được xem như một loại trái cây quý, được nhiều người ưa thích. Không chỉ ruột măng cụt có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà vỏ măng cụt cũng mang lại rất nhiều lợi ích trong việc phòng, chữa bệnh, làm đẹp…
 
Măng cụt và những công dụng chữa bệnh tuyệt vời
 
Lợi ích của măng cụt
 
Phần cơm của quả măng cụt rất giàu dưỡng chất như: chất đạm, chất béo, chất carbonhydrates, chất xơ, calsium, chất sắt, phốt pho,… và vitamin như B1, C. Thành phần có giá trị dược lý của măng cụt là một nhóm hợp chất có tên “xanthone”. Chất này thuộc nhóm chống oxy hóa có nguồn gốc thực vật (polyphenol). Có khoảng 40 xanthone được có trong măng cụt, nhiều nhất ở vỏ. Điều này giúp măng cụt là loại trái cây chứa nhiều xanthone nhất.
 
Trong y học cổ truyền của một số nước, măng cụt được dùng để điều trị tiêu chảy, làm mau lành vết thương, chữa trị những rối loạn về da. Ngoài ra, cơm trái măng cụt mát, ngọt, mọng nước, thơm ngon, chứa nhiều chất xơ, đạm, canxi, sắt nhưng lại có hàm lượng calo thấp. Chính vì thế người béo ăn măng cụt không lo bị tăng cân.
 
Vỏ măng cụt chứa rất nhiều hợp chất xanthones có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm đẹp cực hiệu quả. Giúp hơi thở thơm tho, trị nám và tàn nhan, trị mụn, chống lão hóa…
 
Măng cụt giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể
 
Nhờ đặc tính chứa nhiều xanthone, măng cụt giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp rất tốt. Khi cholesterol xấu bị lão hóa sẽ sinh ra những mảng bám trong mạch máu. Kháng thể xanthone trong măng cụt có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của cholesterol xấu và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp trong việc giảm cân. Đồng thời, các kháng thể xanthone trong măng cụt khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Điều này khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời cũng không phải âu lo về vấn đề cân nặng.
 
Nếu cơ thể bạn đang trong tình trạng thừa cân thì việc làm tiên quyết của bạn đó chính là xây dựng và thực hiện một phương pháp giảm cân khoa học. Theo đó, một phương pháp giảm cân khoa học cần có sự phối hợp giữa dinh dưỡng, luyện tập và ý chí kiên trì.
 
Măng cụt và những công dụng chữa bệnh tuyệt vời
 
- Đặc biệt, để thúc đẩy chiến lược giảm cân nhanh chóng hoàn thành và thành công như mong đợi thì bạn cũng nên tận dụng khả năng hỗ trợ giảm cân của TPCN GCM-50 – Sản phẩm hỗ trợ giảm cân xuất phát từ Ấn Độ được chiết xuất từ quả năng cụt mang lại kết quả cao và an toàn.
 
Khác với nhiều loại sản phẩm giảm cân khác trên thị trường thì viên TPCN giảm cân GCM-50 chiết xuất hoàn toàn từ quả măng cụt. Đây là loại trái cây có chứa lên tới 50% kháng thể xanthones - loại kháng thể được chứng minh là có khả năng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả.
 
- Hiệu quả hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ máu an toàn của viên TPCN giảm cân GCM-50 sẽ mang lại cho bạn eo thon dáng chuẩn trong thời gian ngắn, đồng thời sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt bởi sản phẩm này còn mang đến những hiệu quả phòng ngừa được các bệnh nguy hiểm liên quan đến cân nặng.
 
- Viên TPCN giảm cân GCM-50 của Ấn Độ là sản phẩm đã được Cục An toàn Thực phẩm -  Bộ Y Tế cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 10034/2015/ATTP-XNCB.
 
Với việc chiết xuất hoàn toàn từ trái măng cụt và có tới 50% kháng thể Xanthone nên viên giảm cân GCM-50 sẽ mang lại cho bạn rất nhiều công dụng không chỉ là giảm cân hiệu quả mà còn có những tác động tích cực đến sức khỏe cũng như sắc đẹp của bạn. Cụ thể như:
 
- Kháng thể Xanthone loại bỏ cholesterol xấu, đốt cháy mỡ thừa kể cả mỡ thừa lâu năm.
 
- Làm chậm quá trình hấp thu những thực phẩm có hàm lượng calo cao, tạo cảm giác no lâu, giảm thèm ăn từ đó giảm cân hiệu quả.
 
- Làm mềm tế bào, chuyển hóa chất dinh dưỡng cần thiết nuôi cơ thể.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
 
- Tăng cường sức đề kháng, giúp làn da tươi trẻ, hồng hào.
 
Không gây khó chịu, mệt mỏi cho người sử dụng mà ngược lại GCM-50 còn giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn, da dẻ hồng hào và tăng cường sinh lực.
 
Ngoài ra, trong măng cụt chứa nhiều vitamin C, vitamin E. Vitamin C từ thiên nhiên có tác dụng chuyển hóa chất béo thành sulfat tan trong nước, đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết và các chất dinh dưỡng như: chất đạm, chất béo, chất carbonhydrates, chất xơ, chất sắt có tác dụng giảm cân nhanh nhưng vẫn giữ cho làn da tươi trẻ, chống lão hóa.
 
Với những công dụng trên của măng cụt,  các nhà khoa học Ấn Độ đã bào chế thành công thực phẩm chức năng giảm cân GCM-50 từ 100% măng cụt. Và điều đặc biệt nhất là GCM-50 có chứa tới 50% kháng thể Xanthone giúp người béo giảm cân nhanh và an toàn.
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi và người đang điều trị y tế hoặc chuẩn bị thực hiện phẫu thuật
 
- Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại là khác nhau.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục