Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mẹ cứ xuýt xoa đầy thương xót

Thông tin mua bán
Mã tin
V050920
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Lòng mẹ!
 
 
 
Mẹ cứ xuýt xoa đầy thương xót, con gái mẹ dạo này ốm quá. Đi học, đi làm cũng phải ráng ăn uống cho có sức khỏe chứ con. Như thế này làm sao bảo ba mẹ yên tâm với con đây.
 
Mỗi lần được nghỉ về thăm quê, cô lại nghe câu nói này của mẹ. Mẹ xót xa con gái mình gầy ốm hơn so với lúc ở nhà được mẹ chăm. Một cô gái cao 1m60 mà chỉ nặng có 47kg bảo sao mẹ không xót cho được.
 
Cô cười nói, con gái mẹ đã bao giờ “có thịt” đâu mà, con thấy như thế này cũng có sao đâu, thể trạng con nó thế rồi mẹ ơi! Không tăng cân được. Mẹ lại xoa đầu cô nói, thế này bảo sao ai dám rước cô, rồi mẹ buông một cái thở dài, đi vào bếp.
 
Cô méo mặt, hóa ra mẹ đang muốn đuổi “khéo” cô đi lấy chồng! Mỗi lần về quê trừ cái vụ mẹ cô chê cô gầy gò, hỏi có người yêu chưa thì quả thực mọi thứ rất tuyệt.
 
Ở thành phố lâu ngày đôi khi bức bối cô lại muốn trở về làng quê yên bình nơi cô sinh ra và lớn lên này. Không khí, trong lành, yên bình đến lạ, hơn hết nơi đây có vòng tay ấm áp chở che của ba mẹ. Những ngày về quê, thể nào cô cũng được mẹ nấu toàn những món ăn ngon, bổ dưỡng, béo ngậy rồi trong bữa ăn hết gắp cho cô món này tới món khác đến nỗi cô phải can ngăn. Mẹ và ba thì vẫn cứ nói đi nói lại, bảo cô ăn thật nhiều cứ dạo này gầy quá.
 

Tình mẹ
Mỗi lần về nhà, mẹ lại xuýt xoa chê con gái mẹ gầy thế nên bữa ăn nào mẹ cũng đưa vào thật nhiều món ngon, bổ. (Hình minh họa).
 
Thời gian cô được nghỉ ở nhà không lâu, thế nên chẳng mấy cô đã lại phải quay trở lại Sài Gòn. Ngày cô rời quê, mẹ chở cô ra quốc lộ đón xe mẹ dặn dò cô đủ kiểu. Mẹ lại vuốt tóc cô, như thói quen ngày nào, cô biết mẹ buồn khi con lại sắp đi xa. Như chợt nhớ ra điều gì, mẹ bảo cô đợi rồi lấy xe chạy về nhà.
 
Đợi một lúc thì xe tới nhưng mãi vẫn chưa thấy mẹ lại, cô đành nói khó với bác tài xế đang nhăn mặt khó chịu đợi một lát. Mọi người thúc giục bảo cô lên xe không thôi thì đợi chuyến sau. Cô cũng chần chừ, xe ở chỗ cô đi Sài Gòn 2 ngày chỉ có một, nếu đợi thêm 2 ngày sau thì thể nào công việc của cô cũng bị ảnh hưởng.
 
Cô quyết định lên xe rồi gọi điện thoại nói với mẹ. Lúc xe đang dần lăn bánh thì mẹ phóng xe lên trước một đoạn chặn đầu xe, vội dựng  xe rồi vẫy vẫy bác tài. Cô được một phen đứng tim. Vội lao xuống xe, chưa kịp trách mẹ đi xe không cẩn thận thì mẹ đã dúi vào tay cô một cái thùng các-tông lớn được dán kín. Mẹ lau vội giọt mồ hôi trên trán giữa cái nắng oi nồng của hè miền Trung, dặn dò: Lúc chở con ra mẹ quên mang theo, đây là đồ cho con tẩm bổ, cố gắng ăn uống giữ sức khỏe nha con, con gầy ốm thế này mẹ xót lắm, bảo sao mẹ yên tâm không lo cho con được. Ở xa con phải biết tự chăm sóc cho mình nha con”
 
Nói xong mẹ lại đưa tay quệt những giọt mồ hôi nhễ nhại, thấy cô đang muốn khóc mẹ nhanh chóng đẩy cô quay lên xe “Nhanh lên đi không người ta đợi mình họ lại trách”. Cô ôm mẹ thật chặt rồi bước lên xe, lần nào cũng vậy mỗi lần cô về mẹ lại cất công tìm mua những thứ bổ dưỡng nhất, đóng gọi lại dành cho cô. Vẫn chăm bẵm như hồi cô còn bé, mỗi lần xa nhà lên trường huyện để học. Với mẹ dù cô có bao nhiêu tuổi đi nữa, dù có bay cao bay xa tới đâu thì vẫn luôn là con chim nhỏ mãi chưa đủ lông cánh, cần mẹ chở che.
 

Tình mẹ
Với mẹ dù cô có bao nhiêu tuổi đi nữa, dù có bay cao bay xa tới đâu thì vẫn luôn là con chim nhỏ mãi chưa đủ lông cánh, cần mẹ chở che. (Hình minh họa)
 
Xe lăn bánh, cô ngó đầu qua cửa xe vẫy tay tạm biệt mẹ nước mắt cứ lăn dài. Đi xa, mỗi năm cô chỉ về được một dịp tết, hiếm khi được về hè. Mỗi lần gặp lại là mỗi lần cô thấy tim mình nhói lên bởi vết chân chim ngày một hằn lên khuôn mặt của mẹ, mái tóc của ba ngày một bạc….
 
Mẹ vẫn đứng đó nhìn cho tới khi chiết xe khuất hẳn. Sau hơn một ngày ngồi ê ẩm trên xe, cuối cùng xe cũng tới thành phố. Cô khệ nệ ôm chiếc thùng mà mẹ đã đóng gói lại bước vào căn phòng trọ, căn phòng nhỏ này gắn liền với cô suốt những năm tháng chập chững chân ướt chân ráo tới mảnh đất Sài thành thế nên dù sau này đi làm cô vẫn không muốn rời xa nó.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục