Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mỡ mí mắt có hại như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V086909
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2016
Hết hạn
30/11/2016
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi và muốn có câu hỏi muốn bác sĩ tư vấn. Gần đây mí mắt của tôi xuất hiện túi mỡ thừa khá lớn. Tôi đã dùng đủ mọi cách nhưng cũng không khả quan là mấy. Tôi muốn biết mỡ mí mắt có hại như thế nào và phương pháp nhấn mí có giúp tôi khắc phục tình trạng này hiệu quả không? Cũng như chi phí lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền? Tôi xin cảm ơn. (Thanh Hoa, Yên Bái).


Bác sĩ tư vấn:

Chào Thanh Hoa, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với thắc mắc mỡ mí mắt có hại như thế nào và phương pháp nhấn mí có thể được áp dụng cho trường hợp của bạn hay không, chúng tôi xin trả lời như sau.

Mỡ mí mắt có hại như thế nào?

Về mặt thẩm mỹ

Một đôi mắt đẹp với bầu mắt căng sáng không nhược điểm là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, quá trình lão hóa không “nương tay” với bất cứ ai và bất cứ độ tuổi nào. Mỡ mí mắt chính là một trong những dấu vết mà thời gian để lại trên gương mặt mỗi người.
 

[​IMG]
Mỡ mí mắt gây mất thẩm mỹ gương mặt

Mỡ mí mắt có hại đặc biệt về mặt thẩm mỹ. Túi mỡ này lâu dần sẽ khiến bầu mắt nhăn nheo chùng nhão hiệu ứng thẩm mỹ của đôi mắt cũng vì thế mà giảm sút đáng kể. Kết quả, cung dáng không chỉ bị xô lệch mà còn lấp đi nét trẻ trung, rạng rỡ vốn có.

Về mặt thị lực

Nhiều người cho rằng, mỡ mí mắt chỉ gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ chủ quan bởi tình trạng này còn rất nguy hiểm đến thị lực. Khi bọng mỡ quá lớn sẽ khiến da mí mắt bị kéo căng dẫn đến chùng nhão. Nếu để lâu không chữa sẽ biến chứng thành sụp mí; khả năng xâm lấn thị lực sẽ tỉ lệ thuận với độ lớn của mí mắt sụp.

Đối với chị phụ nữ đã bước qua tuổi trung niên, bọng mỡ thường gây nặng cầu mắt và sinh hoạt hàng ngày sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, tình trạng này nên được khắc phục càng sớm càng tốt để phục hồi thị lực cũng như giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Nhấn mí mắt giúp khắc phục mỡ mí mắt

Với thắc mắc phương pháp nhấn mí mắt có thể áp dụng cho trường hợp của bạn hay không và nhấn mí có hại không, chúng tôi xin trả lời như sau.

>> Xem thêm Ra mắt phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

1. Nhấn mí mắt có áp dụng để lấy mỡ mí mắt được không?

Phương pháp nhấn mí mắt không can thiệp cắt rạch hay bóc tách da mí mắt. Tuy nhiên, sau một thời gian nghiên cứu và cải tiến công nghệ, bác sĩ đã có thể áp dụng loại hình thẩm mỹ này để loại mỡ thừa mí mắt bên cạnh mục đích tạo mắt hai mí.
 

[​IMG]
Khách hàng sau khi khắc phục mỡ mí mắt​


Tuy nhiên, phương pháp nhấn mí mắt chỉ thực sự thích hợp cho tình trạng mỡ mí mắt nhẹ. Bạn sẽ được thăm khám để xác định cấp độ nhược điểm và tư vấn cách giải quyết phù hợp nhất với mình.

2. Nhấn mí mắt có hại không?

Nhấn mí mắt là loại hình thẩm mỹ có mức độ an toàn tối ưu nếu được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao. Bên cạnh đó, các thao tác chỉ tác động vùng ngoài mí mắt nên hạn chế tối đa khả năng xâm lấn thị lực và cấu trúc trong của mắt.
 

[​IMG]
Mô phỏng thao tác nhấn mí mắt kết hợp lấy mỡ mí mắt​


Bác sĩ sẽ bấm từ 3-5 lỗ tùy chiều dài bầu mí mắt. Đây là vị trí để luồn đoạn chỉ thẩm mỹ đi qua tạo liên kết vũng bền sẽ được tạo ra giữa da mí và cơ nâng mi mắt.
 

[​IMG]
Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Kim​


Mỡ mí mắt không chỉ làm giảm sút hiệu ứng thẩm mỹ gương mặt mà còn có khả năng biến chứng thành sụp mí, xâm lấn một phần thị lực của bạn. Bệnh viện Kim với đội ngũ y bác sĩ lành nghề sẽ giúp bạn thực hiện tiểu phẫu nhấn mí hút mỡ mí hiệu quả và an toàn. Chúc bạn sớm được phẫu thuật và đạt kết quả như mong muốn.

Nguồn: http://thammykimlaymomimat.com/mo-mi-mat-co-hai-nhu-the-nao/

Tin đăng cùng chuyên mục