Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Một số bài tập, động tác sau đây sẽ giúp tăng cơ ở vùng cánh tay

Thông tin mua bán
Mã tin
V048350
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một số bài tập, động tác sau đây sẽ giúp tăng cơ ở vùng cánh tay
 
(webtangcan.com) - Tăng cơ bắp cánh tay và vai nhanh và đơn giản chỉ dựa vào 4 bài tập, động tác. Bạn đã thử để bắt đầu cho một quá trình tăng cơ chưa?
 
Một số bài tập, động tác sau đây sẽ giúp tăng cơ ở vùng cánh tay và vai của bạn thêm độ dẻo dai và tăng cường sự khỏe mạnh cho cơ thể.
 
Bài tập 1: Nâng tạ ngắn bằng tay
 
 Tăng cơ nhanh với bài tập nâng tạ ngắn
 
Cách luyện tập này tương đối đơn giản, bạn chỉ cần dùng 2 cánh tay nắm 2 thanh tạ ngắn, cánh tay để dưới tầm vai còn lòng bàn tay thì để ngửa, đầu gối hơi khuỵu xuống, nghiêng phần thân trên về phía trước sao cho gần song song với mặt đất. Tiếp theo, từ từ cong lại, kéo và nâng khuỷu tay về phía sau, từ từ đến khi khuỷu tay cao hơn phần thân trên. Trước khi thả lỏng cánh tay về vị trí xuất phát ban đầu, bạn hãy giữ yên tư thế này trong khoảng vài giây. Lưu ý trong lúc luyện tập, 2 tay nên thực hiện động tác đều trong một lúc. Thực hiện liên tục bài tập này khoảng 15- 20 lần. Bài tập này rất thích hợp cho quá trình tăng cơbắp nhưng không gây ra bất cứ sự mệt mỏi nào. Chỉ cần bạn tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày ở mức độ trung bình.
 
Bài tập 2: Gập khuỷu tay
 
Đầu tiên bạn đứng thẳng người, 2 cánh tay duỗi thẳng cặp sát vào thân người, phần dưới cánh tay hướng ra ngoài và lòng bàn tay để ngửa, mỗi tay cầm một thanh tạ ngắn. Tiếp đến, bạn từ từ nâng phần dưới khuỷu tay để nâng tạ lên sao cho ngang với tầm ngực, lưu ý phải khép chặt phần nách. Thả lỏng cánh tay và trở về vị trí ban đầu sau khi giữ yên tư thế này trong vài dây. Hãy lặp lại động tác này khoảng 15- 20 lần. Động tác này không chỉ tốt cho cơ bắp và tay mà còn hỗ trợ cho bài tập 3 và 4 dưới đây.
 
Bài tập 3: Kéo xà kép
 
Tay bạn bám chắc lấy xà, mỗi tay bám chặt một thanh xà, sau đó dùng sức của 2 cánh tay để nâng người lên, bạn hãy nâng sao cho cằm cao hơn xà. Kéo thả động tác này càng nhiều càng tốt cho đến khi nào bạn thấy mệt thì dừng lại. Cơ của bắp tay và vai ngày càng chắc, khỏe khi luyện tập nhiều động tác này.
 
Cố gắng điều hòa hô hấp trong quá trình thực hiện động tác: hít vào khi nâng người lên và thở ra khi thả lỏng cơ thể. Từ từ điều chỉnh thời gian nghỉ giữa mỗi động tác kéo thả càng lúc càng ngắn lại để tăng hiệu quả tập luyện. Hãy luyện tập bài tập kéo xà kép vào mỗi buổi sáng. Lưu ý, để việc nâng người lên dễ dàng hơn, kết quả tăng cơ tốt hơn cho quá trình luyện tập, bạn hãy bắt chéo 2 bàn chân vào nhau để nâng lên.
 
Bài tập 4: Kéo xà đơn
 
 Tay và vai tăng cơ nhanh với bài tập xà
 
Đứng thẳng người, điều chỉnh chiều cao của xà đơn sao cho cao hơn vai một chút, phần ngực ở gần xà, 2 tay dang rộng vừa phải, lòng bàn tay úp vào và bám lấy xà. Sau đó, ngã người ra sau, với lực bám của tay trên xà chắc chắn bạn sẽ không bị ngã xuống đất. Hãy giữ yên tư thế này khoảng vài giây rồi đưa người về với vị trí lúc đầu. Hãy lặp lại động tác này nhiều lần và càng nhanh thì hiệu quả cho cơ bắp của vai và cánh tay càng cao.
 
Để đạt kết quả tốt nhất, mỗi bài tập bạn nên luân phiên mỗi tuần và các ngày nghỉ. Giữa các động tác bạn nên thư giản khoảng 3-5 phút để thả lỏng các cơ bắp, giúp việc tăng cơ và tăng cân diễn ra tốt nhất.
 
Chúc bạn tăng cơ và luôn khỏe mạnh!
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục