Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Thông tin mua bán
Mã tin
V086725
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2016
Hết hạn
23/11/2017
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
0900000000
Địa chỉ
Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Nội dung chi tiết

​​Bạn mong muốn thực hiện thẩm mỹ nhấn mí mắt, nhưng lại phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào cho phù hợp? Qua những lời chia sẻ về kinh nghiệm nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội của các nhân vật, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng nhất.

 
Nhấn mí mắt – Đơn giản mà hiệu quả
Bên cạnh phẫu thuật cắt mí mắt thì thẩm mỹ nhấn mí mắt cũng là một phương pháp hiệu quả đề mang lại đôi mắt hai mí rõ ràng. Tuy nhiên, đối với phương pháp nhấn mí mắt, bạn sẽ không phải chịu sự tác động nào từ dao kéo. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ qua sụn mi của mắt trên, sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi, giúp tạo nên một nếp mí mới rõ nét.
 
Kinh nghiệm nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội (1)
Thẩm mỹ bấm mí mắt với nhiều ưu điểm vượt trội
 
Nhấn mí mắt là phương pháp đơn giản, thời gian thực hiện chỉ từ 20 – 30 phút, thời gian hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật từ 1- 2 tháng (tùy theo cơ địa và chế độ chăm sóc mắt của khách hàng). Tuy nhiên, để phương pháp này luôn duy trì hiệu quả lâu dài, còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn.
 
Nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội?
Kinh nghiệm nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội (2)
Nhấn mí mắt ở đâu tại Hà Nội giúp mang lại hiệu quả
 
Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là 2 thành phố tập trung nhiều dịch vụ thẩm mỹ nhất của cả nước. Tuy nhiên, để lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, được cấp giấy phép kinh hoạt động là không hề đơn giản.
 
Dưới đây là một vài lời chia sẻ của các chị em về kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội:
 
Bạn Mai Phương Hằng (24 tuổi, Nam Định) chia sẻ:
 
“Trước đây đôi mắt của mình là mắt hai mí nhưng không đều nhau, vậy nên mình quyết định đi thẩm mỹ để có được đôi mắt đẹp. Mặc dầu Hà Nội là nơi tập trung nhiều trung tâm thẩm mỹ, nhưng mình sợ chọn phải một cơ sở chui, không đảm bảo an toàn. Vậy nên mình lên mạng xem các bình luận, đánh giá của chị em trên các diễn đàn thẩm mỹ về việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Sau đó liệt kê những địa chỉ thẩm mỹ nhiều người đánh giá cao và tiếp tục lựa chọn dần dần theo cách loại trừ.”
 
Kinh nghiệm nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội (3)
Tiêu chí để lựa chọn trung thâm thẩm mỹ chất lượng
 
Bạn Nguyễn Phương Huyền My (21 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ:
 
“Mình lựa chọn địa chỉ nhấn mí thường dựa vào các tiêu chí như: Cơ sở đó phải được cấp giấy phép hoạt động, nhiều người đánh giá giá cao, chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật phải chu đáo với khách hàng.”
 
Về việc lựa chọn địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội, Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội lưu ý: “Dù hiện nay có 30 phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội được cấp giấy phép đủ điều kiện hoạt động, nhưng không phải được thực hiện mọi loại hình thẩm mỹ mà chỉ được thực hiện một số thủ thuật trong quy định.”
>> Tin liên quan: lấy mỡ mí mắt
Địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Với lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là nơi được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.
 
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến như Úc, Mỹ, Hàn Quốc… Điều này giúp họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, từ đó mang lại hiệu quả cho khách hàng.
 
Kinh nghiệm nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội (4)
Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Kim Hospital
 
Trang thiết bị phẫu thuật hiện đại
Để hỗ trợ các bác sĩ thực hiện an toàn và hiệu quả trong các ca phẫu thuật, bệnh viện Kim luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị phẫu thuật tân tiến nhất. Phòng thực hiện phẫu thuật cũng được đảm bảo vô trùng khép kín, máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp giúp giảm thiểu tình trạng nhiễm trùng vết thương.
 
Kinh nghiệm nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội (6)
Trang thiết bị phẫu thuật hiện đại luôn được chú trọng đầu tư
 
Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo
Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu để các nhân viên điều dưỡng chăm sóc. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn tận tình cách chăm sóc mắt hợp lý tại nhà.
 
Kinh nghiệm nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội (6)
Sau phẫu thuật, khách hàng luôn được quan tâm chu đáo
 
Tóm lại, để một địa chỉ thẩm mỹ nhấn mí ở đâu đẹp tại Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, bạn cần dựa vào yếu tố về chất lượng của đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị phẫu thuật, chế độ chăm sóc khách hàng để từ đó đưa ra lựa chọn một cách chính xác nhất.
Nguồn: http://thammykimnhanmi.com/kinh-nghiem-nhan-mi-o-dau-dep-tai-ha-noi/
Tin đăng cùng chuyên mục