Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nhau thai cừu làm ra những mỹ phẩm hàng hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V069604
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2016
Hết hạn
07/04/2017
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chắc hẳn các bạn thường nghe những cụm từ như tế bào gốc làm đẹp da , tế bào gốc trị nám và tế bào gốc trị sẹo rất tốt nhưng có thể bạn vẫn chưa hiểu hết tế bào gốc là gì? tế bào gốc dưỡng da công hiệu như thế nào? 
Tế bào gốc là gì? 
cơ thể chúng tôi thừa thãi loại tế bào nhu yếu cho sức khoẻ hàng ngày. Những tế bào này giúp cho cơ thể hoạt động bình thường , bao gồm nhịp đập của tim , suy nghĩ của não , thận làm sạch máu , và sự đổi thay tế bào mới cho da… Trong đó , chức năng đặc biệt cuả tế bào gốc là tạo ra tất những loại tế bào khác trong cơ thể. Tế bào gốc là nơi cung cấp , sản ra đời tế bào mới. 
Dựa vào đặc tính của tế bào gốc , sản phẩm tế bào gốc làm đẹp da từ nhau thai cừu costar sheep placenta 15000mg ra đời để giúp chị em dễ dàng kéo dài tuổi thanh xuân nhờ vào làn da luôn được trẻ hóa. Trong bài này chúng tôi sẽ tìm hiểu về những thắc mắc như tế bào gốc có tốt không? tế bào gốc có tác dụng gì? tế bào gốc nào tốt nhất?…để Hiểu ra hơn về tế bào gốc dưỡng da 
 
Nhau thai cừu green health food 35000mg của Úc
 
Sản phẩm tế bào gốc nhau thai cừu có tác dụng gì? 
Bạn không khỏi ngạc nhiên khi làm đẹp da bằng tế bào gốc đang là tuyển trạch làm đẹp da của những tinh cầu lớn như Phạm Băng Băng , Lưu Diệc Phi…đặc biệt là serum tinh chất tế bào gốc nhau thai cừu đang được những nữ giới trong giới làm đẹp ưa chuộng nhất. 
Serum tế bào gốc tinh chất nhau thai cuu green health food 35000mg được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ sinh vật học đổi mới , bồi đắp bởi các chất Nhanh nhẹn của tế bào nhau thai cừu. Chính bởi thế tinh chất serum tế bào gốc nhau thai cừu có nhiều chất Axid deoxyribonucleic và kiềm Phosphatase và các sinh tố A , B , C , D , K cùng với nhiều khoáng vật giúp tăng độ bóng sáng cho làn da , tăng tính co giãn , đàn hồi cho làn da 
Bên cạnh đó , làm đẹp da với tế bào gốc càng công hiệu hơn khi phối hợp tinh chất tế bào gốc với tinh chất collagen tươi giúp làm sạch vết tàn hương , vết thâm , trị liệu nám. 
 
Nhau thai cừu green heath food 35000mg của Úc
 
Tinh chất serum tế bào gốc của Úc giúp da Vẻ sáng bóng , đem lại sức sống cho da. 
Serum tế bào gốc tinh chất nhau thai cừu vitatree của úc làm mất các vết đốm , vết tàn hương , vết nám , vết thâm , nếp nhăn. 
Làm đẹp da với tế bào gốc tăng độ co giãn , đàn hồi đối với da giúp làn da mượt mà trẻ trung , căng mịn. 
Giúp dưỡng da từ tế bào gốc , Hài hòa sự bài tiết chất nhờn và làm se khít lỗ chân lông. 
Sản phẩm tế bào gốc trị sẹo , tàm tăng chế tác tế bào mới , làm lành các vết thương và giảm sự hình thành sẹo. 
 
Lưu ý: sản phẩm serum tinh chất tế bào gốc của úc thường được phân thành 2 loại: sản phẩm có chứa collagen và sản phẩm chứa nhau thai cừu. Những sản phẩm có chứa tinh chất collagen dưỡng da sẽ có thêm tác dụng tu bổ collagen cho làn da của bạn. 
Tế bào gốc nhau thai cừu là sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai của con cừu , nó có tác dụng rõ rệt trong việc phát triển và nuôi dưỡng tế bào mới , đào thải tế bào chết , cải thiện sắc tố da. Do đó , tế bào gốc nhau thai cừu rất hữu hiệu trong việc trẻ hóa làn da , kéo dài tuổi thanh xuân. 
 
===> Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
Tin đăng cùng chuyên mục