Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nhau thai cừu sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp theo ý muốn

Thông tin mua bán
Mã tin
V070129
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Công hiệu của Viên uống nhau thai cừu úc Rebirth 
Viên nhau thai cừu úc Rebirth rất công hiệu trong việc làm đẹp da giúp trị nám da , da sạm màu , chống lão hoá. Ngoài ra , viên nang nhau thai cừu úc còn giao hoàn cho làn da bạn vẻ trẻ trung , và tràn ngập sinh khí , được sản xuất với những Chỗ tốt vượt trội sau: 
Công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu vitatree của úc đậm đặc 3000 mg từ những con cừu nhanh nhẹn nhất Châu Úc. 
Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh tinh chất nhau thai cừu úc để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý báu của nhau thai cừu úc. 
Sẽ làm cho làn da bạn mượt mà , săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn 
công hiệu trong điều trị nám da , tàn hương , đồi mồi 
Cải thiện sắc tố làn da , tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ 
hỗ trợ mau chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo 
Chống oxy hóa cực mạnh. 
hỗ trợ Hài hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh 
Liều dùng viên uống nhau thai cừu úc Rebirth 
2 viên/ngày và bạn sẽ thấy Cuối cùng rỏ rệt nhất sau 3 tháng. 
Tuy nhiên , dồi dào khách hàng của chúng tôi phản hồi rằng họ bắt đầu cảm nhận được sự dị biệt sau 15 ngày ( 15 viên ) đi hàng đầu sau khi sử dụng sản phẩm nhau thai cừu từ úc mác Rebirth 
 
Nhau thai cừu green heath food 35000mg của Úc
 
 
thành phần chính nhau thai cừu Rebirth 
Co Enzyme Q10: Coenzyme Q10 vốn được coi là thần dược của tuổi xanh có khả năng chống oxy hóa mạnh , hỗ trợ thân hình chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten , vitamin E , vitamin C… từ thời gian này , CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa thân hình , cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ , nhau thai cuu green health food 35000mg tăng cường hệ miễn dịch , giúp thân hình phòng chống được nhiều loại bệnh tật. 
 
Grape Seed Oil: Dầu hạt nho có chất chống oxy hoá , tốt cho những người bị bệnh tim mạch , tăng cường tuần hoàn máu , chống lão hóa da , ngăn ngừa tác động của tia UV đen da , ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt , Dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng , dễ gãy rụng và bị hư tổn , nuôi dưỡng từng sợi tóc , giúp tóc chắc khoẻ hơn. 
 
Nhau thai cừu green health food 35000mg của Úc
 
 
Evening Primerose Oil: Dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt. 
 
Lecithin: Giảm cholesterol và chận các bệnh về tim mạch , xơ vữa động mạch , cải thiện hệ tâm thần , canh gác gan thận khỏi mắc bệnh. Cải thiện các bệnh về gan , đau đầu , da xơ cứng , mụn trứng cá , vẩy nến , viêm khớp , giúp da tóc trơn nhẵn và óng ả. 
 
Beeswax-Yellow là các Vitamin và khoáng vật thiết yếu cho thân hình , đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất. 
 
Soya Oil: Chống lão hoá , nhau thai cừu của úc 15000mg giảm nếp nhăn trên da , chống nám , giúp da căng đẹp , trơn nhẵn , sắc mặt hồng hào , tươi nhuận. 
 
===> Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
Tin đăng cùng chuyên mục