Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những cách để chữa da mặt khô bong tróc

Thông tin mua bán
Mã tin
V087320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2016
Hết hạn
29/11/2017
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làn da bị mẫn cảm bong tróc trong mùa lạnh không phải triệu chứng quá tai hại nó có xác xuất tự lành sau một thời kì , nhưng nó lại khiến chị em nữ giới mất tự tín khi giao tế. Những liệu pháp tự nhiên có xác xuất đẩy nhanh quá trình chữa trị làn da của bạn. Dưới đây SieuThiLamDep.Com xin chia sẽ những cách trị da mặt khô bong tróc tại nhà với Rosanna Radiance Concentrate , các bạn cùng biên soạn nhé.
 
Dầu oliu
Trong oliu có chứa những axit béo giúp nuôi dưỡng là da , dây là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên khôn cùng hiệu quả , đặc biệt đối với da khô dâu oliu sẽ cưu mang và giữ ẩm lại , ngăm cho da không còn bong tróc nữa. Thêm vào đó E trong oliu giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Cách làm: cho một ít dầu oiu vào cốc thủy tinh , cho vào lò vi sống hâm ấm , nhẹ nhõm bơi lên vùng thương tổn của da , cố gắn ngày thực hành 3 lần để cho kết quà tốt nhất.
 
Nha đam ( Lô hội )
Trong thành phần nông dân của nha đam có chứa những chất có xác xuất kháng viêm , giảm ngứa ngáy khi da thương tổn , góp lần làm dịu và dưỡng ẩm da bong tróc.
Cách làm: Trộn gel nha đam tươi và tinh dầu vitamin E theo theo tỷ lệ 2:1 sau thời gian ấy bôi lên vùng da bị thương tổn , giữ yên cho khô và sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước ấm Lặp lại 2-3 lần/ngày trong ít ra 1 tuần.
 

Serum Rosanna Radiance Concentrate Nhau Thai Cừu Của Úc


Sữa tắm bột yến mạch
Bột yến mạch có hiệu quả giảm sưng và ngứa , góp phần duy trì độ ẩm của da.
Cách làm: Cho 1 muỗng bột yến mạch vào bồn tắm , hòa chung với nước ấm đổ đầy. Ngâm người trong dung dịch bột yến mạch 30 phút. Tiếp theo tắm lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm , sau thời gian ấy thoa toàn thân , lặp đi lặp lại hằng ngày đến khi khỏi hẵn
 
Sữa
Protein có trong sữa cực kỳ tốt trong việc chữa trị làn da bong tróc , nó có hiệu quả làm dịu mát làn da và axit lactic làm giảm sưng và ngứa.
Cách làm: Nhúng 1 khăn mặt sạch vào sữa đã cho đá lạnh vào sau thời gian ấy đắp lên vùng da bị thương tổn từ 5 đến 10 phút , lặp đi lặp lại quá trình đến khi da khỏi hẳn.
Cách khác: Trộn sữa và mật ong vào nhau theo tỷ lệ 2:1 , thoa đều và massage nhẹ nhõm lên vùng da bị thương tổn. Để yên trong 10 phút và sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại 2 lần/ngày trong 1 tuần. Đây cũng là 1 nhanh chóng và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro mà bạn nên thử đấy. Trị mụn, nám và tàn nhang với:https://www.hangngoainhap.com.vn/671-serum-tinh-chat-nhau-thai-cuu-rosanna-radiance-concentrate.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục