Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những cách nhận biết mụn và cách điều trị hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V183521
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kanacos2017
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Iaso đã khảo sát và nhận thấy có 4 yếu tố chính khiến da chị em dễ gặp phải tình trạng mụn trên da mặt:

Tắc nghẽn lỗ chân lông: có rất nhiều tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông như bụi bẩn, bã nhờn, phấn trang điểm, tế bào chết… các tác nhân này tích tụ lâu ngày và gây tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành cồi mụn và sinh ra mụn. Tùy vào tình trạng đầu mụn hở hay kín ở lỗ chân lông mà sẽ sinh ra các loại mụn khác nhau như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, sợi bã nhờn chằng chịt trên da mặt chị em. Bên cạnh đó, khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn, cộng thêm sự xâm nhập của vi khuẩn gây viêm mủ, sẽ hình thành nên mụn bọc, mụn viêm sưng rất đau nhức và khó chịu.
 



Nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn, là do chị em vệ sinh da mặt chưa đúng cách, tẩy trang sau trang điểm chưa kĩ, khiến da thường xuyên tích tụ bụi bẩn, tế bào chết và bão nhờn.

Để tăng cường vệ sinh, chăm sóc da mặt sạch khỏe. Chị em có thể tham khảo các sản phẩm chuyên dụng cho mọi loại da khác nhau đến từ thương hiệu Iaso như: Dầu tẩy trang bùn khoáng đen Iaso Ghassoul Black Cleansing Oil, Sữa rửa mặt tạo bọt Aroma Clear Cleansing Foam, Gel giúp loại bỏ tế bào sừng White Peeling, Gel tẩy tế bào chết hỗ trợ trắng da Iaso

Sự tăng tiết bã nhờn: tiết bã nhờn là một bộ phận trên cơ thể và dưới nhiều nguyên nhân bã nhờn rất dễ bị rối loạn, nhất là ở các chị em có làn da dầu. Bã nhờn tiết ra nhiều cũng là điều kiện cho bụi bẩn bám víu, tích tụ nhiều. Và gây nên mụn tắc nghẽn lỗ chân lông ở trên da chị em như mụn ẩn, mụn đầu trắng, mụn đầu đen,...
 

iaso.com.vn/uploads/news/2018_07/mun-va-nhung-ton-thuong-thuong-gap-2.jpg?1531295236983



Để hạn chế vấn đề mụn do tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh, chị em nên tăng cường vệ sinh da mặt và sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da có công dụng cân bằng màng lipid trên da mặt.

Quá trình thâm nhập của vi sinh vật (P.Acnes): Propionibactecrium acnes là loại thường gây ra mụn cho da.Vi khuẩn P.Acnes sinh sống ở nang lông và lỗ chân lông. Đây là loại vi khuẩn kị khí, sẽ phát triển mạnh mẽ khi lỗ chân lông bị bít tắc, lượng oxy trong da thấp. Thức ăn chính của P.acnes chính là bã nhờn do đó việc da tăng tiết bã nhờn quá mạnh cũng giúp vi khuẩn này được “ăn no chóng lớn”.

Sự viêm nhiễm: da bị nhiễm trùng là nguyên nhân tạo nên mụn mủ, mụn viêm sưng khó lành ở chị em phái đẹp. Chính vì vậy mà việc chăm sóc da và vệ sinh da mặt đóng vai trò rất quan trọng để chị em sở hữu làn da trắng khỏe, mịn màng.
 



Cách sử dụng bộ sản phẩm:

Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt Iaso

Bước 2: Sau khi làm sạch, cho một lượng vừa đủ nước hoa hồng cho da dầu mụn Iaso vào bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt và cổ. Dùng vào buổi sáng và tối.

Bước 3: Sau khi sử dụng nước hoa hồng cho da dầu mụn, lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng cho da dầu mụn Iaso ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt và cổ. Vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu sâu và hiệu quả hơn. Dùng vào buổi sáng và tối.

→Lưu ý: Nên sử dụng thêm sữa chống nắng từ nhân sâm Hàn Quốc – Iaso vào mỗi buổi sáng trước khi ra đường 30 phút.

Tin đăng cùng chuyên mục