Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những loại serum dưỡng da giá rẻ tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V136455
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2018
Hết hạn
06/02/2019
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thùy Chi
Điện thoại
0908367738
Địa chỉ
111 - 121 Ngô Gia Tự Phường 2 Quận 10
Nội dung chi tiết

Khi chọn mua một loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp thì một số các bạn nữ sẽ xuất hiện những suy nghĩ như: " Sản phẩm chất lượng không? Giá sản phẩm hợp lý không? Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không?..v.v..". Đa số hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng mỹ phẩm giá rẻ nhưng lại không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng vì xu hướng sử dụng theo phong trào nên không ít làn da các bạn nữ bị hủy hoại từ những chất độc hại bên trong các loại mỹ phẩm đó, đặc biệt là dòng serum dưỡng da với khả năng mang đến một làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên.

Thế nên nếu như bạn vẫn chưa định hướng được nên mua loại mỹ phẩm nào, ở đâu hãy xem qua bài viết này của hoathienthao.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn  serum dưỡng da giá rẻ từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhé.

Cách chọn serum dưỡng da giá rẻ chất lượng

Dòng serum dưỡng da đầu tiên nằm trong bộ serum dưỡng da giá rẻ chất lượng đó là Serum làm trắng da A&Plus A005. Được kết hợp và bào chế thành những phân tử cực nhỏ, dễ dàng thấm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, nơi mà các loại kem dưỡng không thể chạm đến được, từ đó tác động phục hồi, tái tạo và làm mới tế bào nhằm cải thiện màu sắc của da từ bên trong.

Serum làm trắng da A&Plus A005 1

Không chỉ vậy, mỹ phẩm chính hãng Serum A&Plus còn hỗ trợ phân giải các hắc tố đen dưới da, góp phần cân bằng sắc tố cho tone da đều màu, làm mờ và giảm các vùng da xỉn màu đồng thời phục hồi những hư tổn do thâm mụn để lại giúp bạn dễ dàng đánh bay các vết sẹo xấu xí, tìm lại làn da mịn màng không tỳ vết. Bên cạnh làm sáng thì Serum dưỡng trắng da còn tác động ngặn chặn oxy hoá, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá, duy trì được diện mạo luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống của bạn gái dù ở bất kì lứa tuổi nào.

Serum làm trắng da A&Plus A005 3

Tiếp theo một dòng serum dưỡng da cũng rất được quan tâm đó chính là Serum dưỡng da chống lão hóa nhau thai cừu J&K. Điểm nổi bật của dòng tinh chất trắng da chống lão hoá J&K so với các sản phẩm cùng loại chính là công thức kết hợp khéo léo giữa nhau thai cừu và collagen - Hai nguyên liệu làm đẹp đa năng đã được nghiên cứu vừa cải thiện da lão hoá hiệu quả vừa dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm: Bộ mỹ phẩm Sakura

Tinh chất trắng da chống lão hóa nhau thai cừu và collagen J&K 1

Bạn có thể bỏ qua nỗi lo lắng kích ứng ngoài ý muốn, vì là dòng mỹ phẩm chính hãng Hoa Thiên Thảo cung cấp an tâm nuôi dưỡng, tái tạo tế bào và dưỡng da trắng mịn, tươi trẻ với tinh chất nhau thai cừu từ J&K.

Trân là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất với giá rất hợp lý so với hiệu quả những gì sản phẩm mang đến cho da bạn. Hãy sở hữu và cảm nhận sự thay đổi làn da trắng sáng và khỏe mịn nhé.

Xem thêm: https://tinhchattrangda.vn/serum-duong-da-co-may-loai-dong-nao-duoc-ua-chuong.html

Chúc bạn thành công !

Tin đăng cùng chuyên mục