Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những sai lầm nhỏ gây hậu quả lớn khi tập luyện thể hình

Thông tin mua bán
Mã tin
V055491
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những sai lầm nhỏ gây hậu quả lớn khi tập luyện thể hình
 
 
Bạn đã tốn nhiều thời gian và công sức trong phòng tập nhưng cơ bắp chẳng thấy đâu, cân nặng cũng chẳng được cải thiện? Đó có thể là vì trong quá trình tập luyện bạn đã mắc phải những sai lầm sau đây...
1. Tập luyện quá chăm chỉ
 
Chơi thể thao quá thường xuyên có thể làm “lạc hướng” mục tiêu tăng trưởng cơbắp của bạn. Cơ bắp thường cần 48 giờ nghỉ ngơi để thích ứng với những căng thẳng khi tập luyện. Luyện tập quá nhiều sẽ khiến cho cơ thể phải sử dụng năng lượng để làm nhiên liệu chứ không tập trung vào việc tái xây dựng cơ bắp.
 
Nếu thực sự các bài tập tim mạch chiếm phần lớn thời gian luyện tập của bạn thì bạn nên tăng cường bài tập sức mạnh như tăng trọng lượng tạ, hoặc nâng số hiệp cho mỗi bài tập lên, trong vòng 2-3 tuần.
Nếu mục tiêu chính là tăng kích thước cơ bắp và sức mạnh chứ không phải là sức khỏe tổng thể thì cố gắng giảm thời gian tập tim mạch xuống hơn nữa. Trong quá trình tập luyện nhớ hãy cho cơ bắp có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi.
 
Những sai lầm nhỏ gây hậu quả lớn khi tập luyện thể hình
 
2. Ngủ không đủ giấc
 
Nếu bạn không thể có được một giấc ngủ sâu thì cơ bắp cũng sẽ không thể phục hồi. Hơn nữa, khi tập luyện mà ngủ không đủ thì cường độ tập luyện sẽ thấp hơn. Vì vậy, cơ bắp sẽ không nhận đủ áp lực để có thể phát triển mạnh mẽ như bạn mong muốn.
Bạn hãy tạo một chu kỳ giấc ngủ ổn định bằng cách đi ngủ và thức dậy vào một thời điểm nhất định trong ngày, kể cả cuối tuần. Tránh sử dụng chất caffeine và nên tập luyện cách 4-6 giờ trước khi đi ngủ bởi gia tăng nhịp tim có thể sẽ gây khó ngủ.
 
3. Ăn chưa đủ nhiều
 
Bạn cần phải “nạp” thêm năng lượng ngay sau khi tập luyện bởi lúc này cơ thể bạn cần chuyển đổi glucose thành glycogen giúp cơ bắp có thể tự sửa chữa và phát
triển. Nếu bạn không ăn sau khi tập, cơ thể bắt buộc phải phá vỡ cơ thành các axit amin để chuyển hóa thành glucose. Vì vậy, sau khi tập, bạn nên ăn một bữa ăn giàu carbohydrate và cả protein. Một nghiên cứu đã cho thấy rằng tỷ lệ 4 carbohydrate: 1 protein sẽ cung cấp glycogen cho cơ hơn 128 phần trăm so với chỉ mỗi ăn carbohydrate.
 
Những sai lầm nhỏ gây hậu quả lớn khi tập luyện thể hình
 
4. Ăn nhiều đường
 
Đồ uống có đường như soda có thể đánh lừa cơ thể làm cho nó bỏ qua, hoặc hạn chế tiêu thụ các axit amin cần cho quá trình hình thành cơ bắp.
Thay vì uống các loại nước ngọt, nước có gas, bạn nên uống nước lọc và các thức uống thể thao ít đường, đồng thời chú ý đường “ẩn mình” trong những thực phẩm trái cây sấy khô, các thanh lương khô, và thậm chí cả sốt cà chua.
 
5. Hút thuốc và uống rượu
 
Bạn có biết khi hút thuốc không những khiến bạn có nguy cơ cao phải đối mặt với bệnh ung thư, đột quỵ, và các vấn đề sức khỏe khác mà còn khiến bạn tự “đạp đổ” công sức tập luyện của mình. Lí do là bởi khí CO trong khói thuốc sẽ ngăn không cho cơ bắp nhận được nhiều oxi để tạo năng lượng. Càng ít oxy, cơ bắp của bạn càng teo dần, hiệu quả tập luyện cũng giảm đi.
Còn việc uống rượu sẽ mang đến cho bạn một “bụng bia” đầy mỡ đồng thời sẽ ảnh hưởng đến các hormone giúp xây dựng cơ bắp.
 
Những sai lầm nhỏ gây hậu quả lớn khi tập luyện thể hình
 
6. Uống không đủ nước
 
Bạn cần phải ăn khoảng 1 gram protein/1kg trọng lượng cơ thể để giúp xây dựng cơ bắp. Và một bữa ăn giàu protein thường gây ra có tác dụng lợi tiểu nhẹ. Bởi trong quá trình cơ thể sử dụng protein để tạo năng lượng, nó có để loại bỏ các thành phần nitơ để biến thành đường nên cần rất nhiều nước.
Để quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao, bạn nên uống 8 đến 10 cốc nước mỗi ngày và chia lượng protein đều vào 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày sao cho trung bình mỗi bữa ăn 25-30 gram protein là lý tưởng. Điều này không chỉ giúp giảm áp lực lên thận mà còn giúp cung cấp lượng protein ổn định cho cơ thể mỗi khi cần sử dụng.Bạn có thể chọn bột dinh dưỡng CM 5000để giúp mình tăng cân, tăng cơ an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn.
 
CM 5000 bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.
 

alt
Công dụng chính của bột dinh dưỡng CM 5000:
 
- Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.
 
- Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.
 
- Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.
 

Tăng cân, tăng cơ hiệu quả khi kết hợp chế độ ăn uống với Creatine Monohydrate 5000
CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.
 
Uống 1 lần/ 1 ngày. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục