Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nỗi lòng của một bà mẹ có con gái quá “gầy”

Thông tin mua bán
Mã tin
V050926
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nỗi lòng của một bà mẹ có con gái quá “gầy”
 
 
 
Đây là những lời tâm sự hết sức chân thật, chứa đựng tình yêu thương con vô bờ bến của chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang, 28 tuổi, ở Bình Dương gửi đến Phụ Nữ Kiều Việt.
 
Mẹ lấy ba con năm 25 tuổi, thế nhưng đến năm 28 tuổi mẹ mới mang thai con. Lần đầu tiên, biết tin mình có thai, mẹ vui mừng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Thế nhưng, những ngày đầu mang thai con, sức khỏe của mẹ lại quá yếu, mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn ói, thậm chí không ăn uống được gì. Mẹ không ngờ cái cảm giác mang thai lại vất vả đến thế. Nhưng cứ nghĩ đến con và sự quan tâm của ba con và ông bà nội, mẹ  luôn tự nhủ phải cố gắng, để đợi ngày con sinh ra được khỏe mạnh.
 
Khi con được 4 tháng tuổi, ba con chở mẹ đi siêu âm, bác sĩ nói mẹ bị thiếu canxi trầm trọng. Chính vì thế, sức khỏe của con rất yếu không phát triển nổi vì không hấp thụ được các chất dinh dưỡng. Mẹ cảm thấy rất lo lắng, mẹ đã cầu nguyện hàng đêm cho con được bình an, mong đến ngày được nghe tiếng khóc của con mẹ mới có thể yên lòng.
 
Nỗi lòng của một bà mẹ có con gái quá “gầy”
(Hình minh họa)
 
Bà nội rất chăm sóc mẹ rất chu đáo, dặn dò mẹ đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận, ăn uống đầy đủ, không được mặc quần áo chặt và đi dép cao gót. Mẹ luôn ghi nhớ điều đó, vì mẹ biết ông bà nội trông có cháu bồng đến như thế nào. Khi con được 8 tháng tuổi, mẹ đau bụng quằn quại, ba đưa mẹ đến bệnh viện thì mẹ trở dạ sinh non. Vì xương chậu của mẹ quá nhỏ, nên phải sinh mổ. Bác sĩ bảo con chỉ được hơn 1kg, sức khỏe của con quá yếu nên phải ấp trong lồng kính. Mẹ nhìn con gái bé xíu, ngọ nguậy trong tấm khăn, tiếng khóc yếu ớt, mẹ xót xa không nói nên lời. Lần đầu tiên ôm con, mẹ lại ôm con một cách lóng ngóng. Nằm cho con bú, vì con nhỏ xíu, nên mẹ sợ làm con bị tổn thương. Mẹ đưa mắt nhìn xung quanh, thấy những em bé cũng mới sinh khác khỏe mạnh mà mẹ chạnh lòng rồi khóc nức nở vì thương con. Nhưng mẹ lại cảm thấy thật hạnh phúc khi con đang lớn dần lên chào đón thế giới bên ngoài.
 
Mẹ hứa với lòng sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc con thật tốt. Vậy mà, khi con càng lớn, mẹ càng cảm thấy lo lắng khi con bị suy dinh dưỡng nặng. Nhớ ngày đầu khi bắt đầu cho con ăn dặm, mẹ chế biến đủ món bổ dưỡng, đút cho con ăn những muỗng cháo đầu tiên với biết bao hy vọng. Thế nhưng, con không chịu ăn, phải vất vả lắm con mới chịu ăn được vài muỗng cháo. Lúc con bập bẹ bước đi, mỗi lần cho con ăn, con không chịu ăn mà cứ chạy từ trong nhà đến ngoài ngõ. Bắt được con rồi, nhưng con cũng không chịu ăn thức ăn mẹ nấu. Có những lúc mẹ cảm thấy rất buồn, khi mỗi lần đút cơm con cứ phun ra. Đôi lúc, mẹ thấy mệt mỏi, chán nản, mẹ lo sợ cho sức khỏe của con. Rồi mẹ lại tự an ủi mình, nhất định con sẽ lớn lên, mạnh khỏe và còn cả một tương lai vững chãi trước mắt. Mẹ sẽ tiếp tục tìm kiếm giải pháp cho con có đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày để con lớn lên được khỏe mạnh.
 
Nỗi lòng của một bà mẹ có con gái quá “gầy”
Hình minh họa
 
Nhìn con lớn lên, ốm yếu, gầy gò, thua kém bạn bè cùng trang lứa, mẹ thực sự rất đau lòng. 14 tuổi, cao 1m47 nhưng con chỉ nặng có 31kg, người xanh xao và lúc nào trông thiếu sức sống. Có lần con tâm sự với mẹ: “Có phải vì con quá ốm yếu nên đi đến đâu người ta cũng nhìn con bằng ánh mắt thương hại?” rồi con ôm mẹ khóc thút thít. Mẹ chỉ biết ôm con vào lòng rồi khuyên con nên chú ý đển chế độ ăn uống để cải thiện cân nặng. Bởi con gái phải có da có thịt một chút mới đẹp, gầy quá không ổn....Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.
 
Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.
 
Đối tượng sử dụng:
 
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.
 
 
 
Superior Weight Gain – cải thiện cân nặng cho người gầy
 Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain  chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục