Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nước uống giúp bạn cải thiện chiều cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V055584
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nước uống giúp bạn cải thiện chiều cao
 
 
Đạt được chiều cao tối đa luôn là mong muốn của nhiều người, vì vậy hãy thường xuyên bổ sung những loại đồ uống dưới đây vào thực đơn hàng ngày nhé!
 
 
1. Sữa tươi
 
 
Nước uống giúp bạn cải thiện chiều cao
 
 
Sữa là đồ uống số 1, đồ uống ưu tiên không thể thiếu nếu bạn có ý định muốn cải thiện chiều cao. Sữa rất cần thiết cho cơ thể giúp bổ sung đầy đủ chất cho hoạt động của cơ thể và sự phát triển của các cơ quan, đặc biệt là hệ xương khớp.
 
Uống sữa tươi mỗi ngày được xem là một trong những bí quyết giúp các bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả.
 
2. Sữa đậu nành
 
 
Nước uống giúp bạn cải thiện chiều cao
 
 
Sữa đậu nành chứa nhiều canxi, protein, đây là loại đồ uống được khuyên nên thêm vào thực đơn tăng chiều cao.Chúng sẽ giúp bạn bổ sung thêm dinh dưỡng để cải thiện chiều cao cho cơ thể. Sữa đậu nành vừa giúp bạn tăng chiều cao vừa giúp cơ thể tăng sức đề kháng để khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh.
 
3. Nước lọc
 
 
Nước uống giúp bạn cải thiện chiều cao
 
 
Nước lọc là loại đồ uống không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, đối với quá trình tăng chiều cao của cơ thể việc uống đủ nước cũng đóng vai trò quyết định. Khi cơ thể đủ nước giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn. Uống đủ nước giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, từ đó hormone tăng trưởng được kích thích sinh ra nhiều hơn giúp cơ thể tăng chiều cao tốt hơn.
 
Đừng quên uống đủ 8 ly nước mỗi ngày, chú ý uống nước trước khi đi ngủ để tránh bị đột quỵ đồng thời giúp giấc ngủ chất lượng hơn.
 
4. Nước cam, chanh
 
 
Nước uống giúp bạn cải thiện chiều cao
 
 
Vitamin C cũng rất tốt cho chiều cao của bạn. Một nghiên cứu đã chứng minh, những người thường uống nước ép cam, chanh có chiều cao phát triển tốt hơn, sức đề kháng tốt và khỏe mạnh hơn những người không thường xuyên uống.
 
5. Sinh tố dâu
 
 
Nước uống giúp bạn cải thiện chiều cao
 
 
Sinh tố dâu là loại đồ uống giàu vitamin, các acid amin và kẽm, những chất này rất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao của cơ thể.
 
Uống sinh tố dâu tây mỗi ngày vừa là cách giúp cơ thể có thêm chất để cải thiện chiều cao vừa là cách giúp bạn làm đẹp da.
 
Đừng quên ăn uống khoa học và lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe, tránh dùng chất kích thích, tránh uống các loại nước ngọt có gas, vì chúng chứa những chất ảnh hưởng đến quá trình phát triển của sụn, xương và sự phát triển của hệ xương khớp
 
 
 
TPCN CẢI THIỆN CHIỀU CAO SUPER GROWTH HEIGHT
TPCN Super Growth Height bổ sung chất khoáng, bảo vệ đường ruột, hỗ trợ tăng chiều cao
 
 
 
TPCN tăng chiều cao Super Growth HeightTPCN cải thiện chiều cao Super Growth Height
- Super Growth Height đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19810/2014/ATTP-XNCB.
 
- Nội dung quảng cáo sản phẩm Super Growth Height được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: Số: 1929/2014/XNQC-ATTP.
 
Công dụng:
 
- Cải thiện chiều cao.
 
- Bổ sung chất khoáng thiết yếu cho tăng trưởng.
 
- Bảo vệ đường ruột, tăng khả năng miễn dịch của hệ tiêu hóa.
 
- Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể gồm Canci, Magie, Kẽm.
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
 
Chú ý:
Tin đăng cùng chuyên mục