Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phương pháp trị mụn bọc bằng thiên nhiên an toàn nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V109363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liên
Điện thoại
0981791065
Địa chỉ
xóm 2 bắc- kim nỗ- đông anh
Nội dung chi tiết
 
Những nốt mụn bọc khiến da bạn sưng tấy, đau nhức và khó chịu. Chính vì thế đã gây cho khuôn mặt bạn mất thẩm mĩ, gặp khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy bạn đã sử dụng những cách chữa mụn bọc khác nhau nhưng không trị được triệt để. Vậy có cách chữa mụn bọc nào vừa hiệu quả và không tốn quá nhiều thời gian.  Hiểu được điều đó hôm nay chuyên mục trị nám tại nhà sẽ mang tới cho bạn cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây là những thông tin chi tiết mọi người hãy đọc ngay để trang bị cho mình những kiến thức bổ ích.
 
[b]Trị mụn bọc bằng thiên nhiên như thế nào ? [/b]
 
Thiên nhiên được ví như một người mẹ luôn chăm sóc sức khỏe của con bằng những phương thuốc hiệu quả nhất. Đúng như vậy thiên nhiên luôn cung cấp cho con người những phương thuốc hiệu quả dành cho trị bệnh. Trong đó cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên là một trong những phương thuốc được thiên nhiên cung cấp. Vậy có những phương thuốc từ thiên nhiên nào bạn hãy dùng ngay với những cách ngay sau đây.
 
Cách trị mụn bọc ở mũi bằng thiên nhiên hiệu quả nhất
 
1 Trị mụn bọc ở mũi bằng chanh tươi 
 
Chanh là một trong những loại quả tự nhiên có đặc tính diệt mụn bọc, giảm thâm tốt bởi:
+ Chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa.
+ Axit tự nhiên trong chanh sẽ ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn gây nên mụn bọc.
+ Nước chanh cũng có tác dụng làm sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn, giảm tình trạng tấy đỏ, giúp bề mặt da mịn màng và sáng tự nhiên.
 
[CENTER][IMG]https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/5491341-1735638125.jpg[/IMG] [/CENTER] 
 
[b]Để đạt mức hiệu quả tối đa bạn nên dùng theo nhũng cách sau:[/b]
Chuẩn bị: 
 Chanh
 Muối
Cách thực hiện:
 Rửa sạch mặt bằng nước ấm
 Thoa hỗn hợp gồm nước cốt chanh với 1 ít muối lên mũi
 Để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
 >> Xem thêm: [URL=https://trinamtainha.org/mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat]mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất[/URL]
 
2 Cách trị mụn bọc ở mũi bằng rau mồng tơi
 
Rau mồng tơi được nhiều người sử dụng cho bữa ăn hằng ngày trong gia đình, ngoài ra rau mồng tơi còn cũng có tác dụng trị mụn rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết đến và sử dụng. theo Đông Y rau mồng tơi có vị ngọt, tính lành, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và nhuận tràng, đặc biệt là chăm sóc da mụn và trị mụn hiệu quả. Những nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng rau mồng tơi có chứa rất nhiều vitamin như A3, B3 cùng một số chất khác như saponin, sắt,… Những chất này sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đồng thời giúp tóc bóng mượt và da dẻ hồng hào, không còn mụn trứng cá.
 
Chuẩn bị: Một vài lá rau mồng tơi non
 
Cách dùng: Cách trị mụn bọc, các bạn chỉ cần chọn lấy những chiếc lá mồng tơi non đem rửa sạch, giã nát cùng với một chút muối rồi lọc lấy nước. Trước khi dùng, các bạn rửa mặt sạch sẽ rồi dùng bông thấm dung dịch bôi lên nốt mụn. Cách này bạn có thể dùng nhiều lần mỗi ngày và sau một thời gian sẽ khiến cho nốt mụn xẹp xuống mà không để lại vết thâm. Bạn cũng sẽ hạn chế và không phải chịu cảm giác nóng rát khi nốt mụn còn ngụ trị trên mũi và mặt.
 
 >>Đọc thêm: [URL=https://trinamtainha.org/mat-na-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien]mặt nạ tự nhiên trị tàn nhang[/URL]
[b]Cách trị mụn trứng cá bọc [/b]
 
1 Cách trị mụn bọc, trứng cá bọc bằng nha đam ( Lô hội ) 
Nha đam là phương pháp không thể thiếu trong việc làm đẹp vì vậy nha đam được xem như là phương pháp hiệu quả dành cho trị mụn. Nha đam có khả năng kháng khuẩn, tái tạ da, giúp da căng mịn, sáng hồng.
Cách sử dụng: Tách vỏ, ép phần nước gel. Sử dụng mặt nạ cho da ướp vào phần nước gel lô hội rồi lấy ra đắp lên mặt 20 phút. Cách làm này làm mụn bọc nhanh chóng teo giảm, làm khô mủ của mụn trên da, đây chính là cách trị mụn trứng cá bọc hiệu quả nhất vì giúp da hạn chế sự lây lan sang những khu vực lân cận và ngăn không cho chúng mọc trở lại.
2 Cách trị mụn trứng cá bọc bằng bột nghệ. 
Cách trị mụn bằng bột nghệ này được nhiều người sử dụng khá phổ biến bởi tính an toàn và tiện lợi. Vì vậy bột nghệ được xem là cách trị mụn bọc cũng như trứng cá bọc hiệu quả. Để đạt được hiệu quả bạn cần sử dụng theo những cách sau.
Chuẩn bị: Bột nghệ
Cách dùng
Bạn dùng một muỗng bột nghệ pha cùng với một thìa mật ong, một chút nước trộn đầu tạo thành mặt nạ nghệ. Sau đó sử dụng mặt nạ thoa đều lên mặt và thư giãn  cho tới khi mặt nạ khô lại thì bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Với công dụng tái tạo da, ngăn ngừa sự sưng tấy, bột nghệ có thể giúp mụn trúng cá bọc được khô và nhanh chóng biến mất.
Bây giờ những vấn đề về mụn bọc bạn không cần phải lo lắng bởi đã có cách trị mụn bọc bằng thiên nhiên hiệu quả chúng tôi đã chia sẻ ở bài viết trên. Hãy dùng ngay để cảm nhận được tính hiệu quả từ bài thuốc từ thiên nhiên này. Ngoài ra bạn cũng có thể để lại thông tin cá nhân cũng như những vấn để đang gặp phải để được sự tư vấn miễn phí từ chúng tôi.
Chúc các bạn trị mụn thành công!
 
Nguồn: [URL]https://trinamtainha.org/cach-tri-mun-boc-bang-thien-nhien-hieu-qua-nhat[/URL] 
 
Tin đăng cùng chuyên mục