Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Rạn da sau sinh - nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V117372
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
19/10/2018
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn hòa
Điện thoại
01655790940
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Khi mang bầu thì với sự thay đổi rất lớn về tiết tố thì cân nặng của các mẹ tăng một cách chóng mặt. và hậu quả cỉa nó để lại là những vết rạn lớn. Chính điều này khiến không ít bà mẹ cảm thấy rất tự tin với vẻ ngoài của mình và đây cũng là tình trạng chung, phải mất một khoảng thời gian khá dài để chữa trị “vết tích” này. Vậy đâu là biện pháp chữa rạn da sau sinh mang lại kết quả an toàn nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây. 
https://tuanpa955.tumblr.com/post/166557667499/rạn-da-sau-sinh-nguyên-nhân-và-cách-khắc-phục

Rạn da do đâu?

[​IMG]
Những vết rạn da thường hình thành trong thời gian mang thai khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, khiến da không kịp phát triển để thích nghi. Mô liên kết dưới da (được tạo bởi các sợi collagen và elastin, giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông như rễ cây và cuối cùng để lại các vết rạn chằng chịt trên da.

Chữa rạn da sau sinh liệu có hết hoàn toàn hay không?

Bạn sẽ không bao giờ từ bỏ chúng được, nhưng nếu cảm thấy có nhu cầu, bạn có thể tư vấn bác sĩ da liễu các phương cách loại trừ chúng. Thuốc có chất retinoid và glycolic axít có thể giúp giảm vết rạn tuy nhiên retinoid cấm dùng trong lúc cho con bú.
https://wordpress.com/post/chonglaohoadasite.wordpress.com/321

Dùng phương pháp laser hay phẫu thuật thẩm mỹ cũng có thể lấy lại sức đàn hồi của da và làm thay đổi màu sắc của vết rạn, giúp màu của vết rạn gần với màu da hơn.

Cách khắc phục rạn da khi mang thai và sau sinh an toàn mẹ nên tham khảo

[​IMG]


Thông thường, sau khi sinh em bé khoảng 6 – 12 tháng, những vết rạn này sẽ mờ dần, tùy theo sắc tố da và cơ địa của từng người. Tuy vậy, nếu áp dụng ngay một số mẹo nhỏ sau đây, các bạn có thể nhanh chóng loại bỏ những vết rạn da sau khi sinh nhanh hơn:

1. Khắc phục rạn da khi mang thai bằng thoa kem vitamin E đều đặn

Các mẹ bắt gặp rạn da kho mang thai nên thoa kem vitamin E đều đặn mỗi ngày để cải thiện những vết rạn da. Không chỉ thời gian mang thai, mà ngay cả sau khi sinh 3 tháng, bạn cũng nên kết hợp uống vitamin E dạng viên.

http://chonglaohoadahieuqua1.blogspot.com/2017/10/dau-dua-vi-cuu-tinh-cua-ran-da-sau-sinh.html

2. Xông hơi tốt cho rạn da

Xông hơi thường xuyên cũng sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp da săn chắc và giúp làm mờ vết rạn da. Mỗi lần xong hơi bạn nên xông khoảng 10 – 15 phút. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo trẻ hóa da bằng tế bào gốc để có được hiệu quả nhanh chóng.

3. Massage vùng da rạn cũng rất tốt

Massage vùng da bị rạn thường xuyên bằng dầu dừa, dầu oliu cũng khiến cho những vết rạn mau mờ. Những tác động xoa bóp nhẹ nhàng làm gia tăng sự lưu thông máu, tăng tính đàn hồi cho da và giúp mờ vết rạn nhanh chóng.

4. Các mẹ nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin C, E

Ăn nhiều loại thức ăn giàu vitamin C, E, kẽm sẽ giúp cho làn da của bạn mau tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Bạn cũng nên cung cấp thuoc chong lao hoa nhưng phải dưới hướng dẫn của các bác sĩ da liễu.

5. Cách khắc phục rạn da sau sinh và khi mang thai bằng qua đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn cho vùng da bị rạn

[​IMG]
Đây cũng là cách giúp làm mờ vết rạn da rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ sau:
 

  • Chữa rạn da sau sinh bằng Lòng trắng trứng: Lòng trắng trứng có công dụng kỳ diệu trong việc khôi phục và tái tạo collagen cho da bị rạn nứt. Bôi lòng trắng trứng lên khu vực bị rạn da, chờ khô, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn có thể làm mất các vết rạn. Cách khác, là trộn bột cà phê với 1 lòng trắng trứng gà và thoa đều lên vùng da bị rạn. Đợi cho hỗn hợp khô tự nhiên, rồi sửa sạch lại với nước ấm.
  • Cách khắc phục rạn da sau sinh với khoai tây: có rất nhiều vitamin C giúp làm trắng và phục hồi vùng da hỏng hóc. Mỗi ngày chỉ cần luộc một củ khoai và trộn nhiễm với 1 thìa chanh tươi, sau đó các mẹ đắp lên vùng da rạn trong 15 phút và rửa lại với nước ấm.
  • Nha đam là một cách khắc phục rạn da sau sinh: trộn tinh dầu nha đam và dầu oliu, sau đó mát xa nhẹ nhàng mỗi ngày để khắc phục vùng da xấu xí.
  • Dừa tươi khắc phục rạn da khi mang thai rất tốt

Từ tháng thứ 5 của thai kỳ, bạn có thể sử dụng dầu dừa tự chế hàng ngày (buổi tối sau khi tắm) để bôi lên da bụng.

Tin đăng cùng chuyên mục