Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Review khách hàng – Nên hay không nên mua TPCN Superior Fat Burner?

Thông tin mua bán
Mã tin
V054709
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Review khách hàng – Nên hay không nên mua TPCN Superior Fat Burner?
 
 
Trang tin Phụ Nữ Kiều Việt vừa nhận được một bài Review hết sức đặc biệt về sản phẩm hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner từ bạn độc giả có tên Jessica Phan. Các vị độc giả khác trên mọi miền đất nước đang có nhu cầu giảm cân hoặc sử dụng sản phẩm này tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài Review hữu ích này nhé! Dưới đây là nội dung cụ thể:
 
 
Chào các bạn, mình là Jessica Phan, người đã sử dụng qua TPCN hỗ trợ giảm cân nhanh Superior Fat Burner suốt 1 tháng nay và hiện đã đặt mua hộp thứ 2. Từ khi bắt đầu chọn mua và sử dụng sản phẩm, mình nhận được rất nhiều lời hỏi han cũng như góp ý, khen chê, tiêu cực – tích cực đều có cả, kèm đó là muôn vàn thắc mắc “từ a tới z” về sản phẩm hỗ trợ giảm cân này. Đó chính là lí do mình viết bài review này để giúp những bạn đã và đang có ý định giảm cân nhờSuperior Fat Burner có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm.
 
Review khách hàng – Nên hay không nên mua TPCN Superior Fat Burner?
 
Mình viết bài Review này để mọi người có cái nhìn tổng quan về TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner - Ảnh: Jessica Phan
 
Cho phép mình nói sơ qua về nguyên nhân tại sao mình chọn mua Superior Fat Burner. Mình không phủ nhận độ nổi tiếng của TPCN Superior Fat Burner và đó cũng là một trong những lí do chính khiến mình bỏ tiền túi ra mua thử 1 “em” về xài. Nhưng lí do quan trọng nhất là mình bị ám ảnh bởi cân nặng dư thừa sau khi sinh con, mỡ bụng và mỡ đùi cứ cuồn cuộn khiến mình rất mặc cảm mà ông xã của mình thì thuộc loại hơi háo sắc (rất thương vợ con nhưng cũng rất mê gái đẹp), chính vì vậy mà sau khi cho con đi nhà trẻ, mình vội vàng tân trang nhan sắc ngay, kẻo hối hận không kịp!
 
Thôi không dài dòng nữa, dưới đây là những đánh giá sơ lược của mình về sản phẩm Superior Fat Burner:
 
1. Mẫu mã, bao bì bên ngoài
 
Hộp TPCN Superior Fat Burner khá đẹp với nền màu chủ đạo là bạc và tím, phủ bóng rất bắt mắt. Bao bì còn được bọc bởi một lớp giấy kính ngoài cùng dẻo mịn rất chắc chắn do đó mình rất yên tâm về khâu đóng gói bao bì và bảo quản sản phẩm. Đợt trước mình mua còn là mẫu cũ, bao bì ngoài dạng nằm ngang. Đợt sau mua thì đã ra mẫu mới với bao bì ngoài dạng đứng, gọn hơn hẳn so với bao bì cũ.
 
Review khách hàng – Nên hay không nên mua TPCN Superior Fat Burner?
 
Đây là bao bì mẫu cũ, dạng hộp nằm ngang - Ảnh: Jessica Phan
 
Về phần mình, mình thích dáng hộp nằm ngang hơn vì nhìn sang trọng nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên, lọ sản phẩm bên trong lại là dáng thẳng đứng nên bao bì mới được điểm cộng hơn về sự tiện lợi.
 
Chấm điểm: 8/10
 
2. Chất lượng bên trong
 
Cũng như các sản phẩm cao cấp khác, TPCN Superior Fat Burner được đóng gói khá kĩ lưỡng.
 
Lọ thuốc được làm bằng nhựa cứng, mỗi lọ gồm 60 viên nang màu đỏ, nắp lọ cũng được bịt keo kĩ lưỡng (cái này mình không biết gọi là gì, hay nghe người ta nói đó là miếng “dằng co” gì ấy, chỗ nắp lọ, để phân biệt đâu là lọ đã bị mở ra và đâu là lọ chưa bị mở). Miệng lọ còn có thêm miếng đậy, bên trong có miếng bông gòn và gói hút ẩm để bảo quản sản phẩm ở mức tốt nhất, cái này không có gì lạ rồi.
 
Review khách hàng – Nên hay không nên mua TPCN Superior Fat Burner?
 
Đây là lọ sản phẩm mình mới đặt mua, chưa qua sử dụng. Sản phẩm được đóng gói rất kĩ lưỡng. - Ảnh: Jessica Phan
 
Ấn tượng ban đầu của mình khi mở lọ sản phẩm là bị một mùi gì đó gắt gắt xộc vào mũi khiến mình phải vội vàng đóng nắp lại. Nhưng sau khi “định thần”, mình tiếp tục ngửi thêm mấy lần nữa thì mình lại nghiện, thấy nó tựa tựa như mùi trái vải sấy khô (chắc mình tự tưởng tượng), khá là hấp dẫn nên lâu lâu mình lại mở ra và…ngửi.
 
Chấm điểm: 8/10
 
3. Thành phần sản phẩm
 
Sản phẩm toàn in tiếng Anh cả bên trong và bên ngoài nhưng được nhà phân phối tại Việt Nam dán tem hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt nên cũng rất dễ theo dõi. Bao bì sản phẩm ghi rõ thành phần chính của Superior Fat Burner gồm:bột trái bưởi (grapefruit powder), bột bí ngô (squash powder), bột nấm linh chi (lingchi mushroom powder), bột sữa ong chúa (royall jelly powder), bột lá sen (lotus leaf powder). Với những công dụng thiên nhiên này, người tiêu dùng phần nào cũng thấy an tâm vì không sợ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.
 
Review khách hàng – Nên hay không nên mua TPCN Superior Fat Burner?
 
Tem dán tiếng Việt của nhà phân phối Kivi tại Việt Nam - Ảnh: Jessica Phan
 
Mình đã lên mạng tìm hiểu thử công dụng của từng thành phần trên và phát hiện chúng đều có công dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt, vốn được tin dùng rộng rãi trong dân gian từ xưa đến nay. Xuất hiện một sản phẩm có thể kết hợp cùng lúc nhiều thành phần hữu hiệu như vậy, mình chỉ cần đọc qua là đã cảm thấy khá hài lòng, chưa nói đến việc trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm.
 
Review khách hàng – Nên hay không nên mua TPCN Superior Fat Burner?
 
Những thành phần chính trong TPCN Superior Fat Burner đều có công dụng giảm cân và làm đẹp da - Ảnh: Internet
 
Chấm điểm: 8.5/10
 
4. Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Superior Fat Burner
 
Nói về quá trình sử dụng sản phẩm Superior Fat Burner thì cũng có rất nhiều vấn đề, nên mình chỉ tóm gọn lại vài vấn đề chính như sau:
 
- Có khát nước không: Khi mua sản phẩm, mình được dược sĩ tư vấn rằng nhớ uống nước thật nhiều để hỗ trợ đào thải mỡ thừa nhanh chóng hơn cũng như giúp cơ thể luôn tươi mát, đẹp da. Vài ngày đầu mới dùng Superior Fat Burner, mình cảm thấy cổ họng bị khô nên đã phải uống nước liên tục để giữ cho cơ thể luôn được mát mẻ dễ chịu. Mỗi ngày mình uống trên 3 lít nước là chuyện bình thường. Mình nghĩ trong lúc cơ thể đang hoạt động tích cực để đào thải mỡ thừa thì bổ sung nước là cách làm thiết thực giúp cơ thể nhanh chóng cân bằng cũng như hỗ trợ giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, người chị dâu của mình khi sử dụng Superior Fat Burner lại không khát nước nhiều như mình, nhưng bù lại chị ấy giảm kí chậm hơn mình một tẹo. Mình nghĩ điều này phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.
- Có chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi không: Hoàn toàn không xuất hiện các triệu chứng này các bạn nhé, trừ khi các bạn mua phải hàng giả hoặc sử dụng các loại TPCN giảm cân khác không rõ nguồn gốc, giá rẻ trôi nổi trên thị trường.
 
Chấm điểm: 7.5/10
 
Như vậy, tạm tính “điểm trung bình cộng” thì Superior Fat Burner đạt điểm khoản 8,15/10 – một con số không hề nhỏ đúng không? Nếu bạn đang thừa cân, mình khuyên bạn đừng ngần ngại thử một lần giảm cân với Superior Fat Burner, vừa khoẻ vừa đẹp, chẳng mất gì mà phải sợ! Tuy nhiên, khi sử dụng Superior Fat Burner, nhớ làm theo đúng lời hướng dẫn của dược sĩ, chứ đừng uống Superior Fat Burner mà cứ “ăn thả phanh”, “ăn núi lở”, thì đến cả thánh cũng không “cứu” được bạn đâu
!Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục