Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Review sữa tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days trị mụn lưng có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V437175
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2022
Hết hạn
27/03/2023
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trangminhhh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Bất cứ một sản phẩm nào cũng điểm có những điểm nổi bật riêng cũng như những điểm hạn chế. Dưới đây, mình sẽ đi vào đánh giá chi tiết sữa tắm Some by mi trị mụn lưng AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser để qua đó giúp bạn dễ dàng quyết định hơn trong việc có nên mua sản phẩm này không nhé.
 
Thiết kế bao bì
 
Chưa nói đến chất lượng bên trong của em sữa tắm Some by mi này, chỉ ngay từ khâu thiết kế bao bì thôi thì hãng cũng đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao nhờ vào việc sử dụng chất liệu vỏ hộp giấy để đựng sản phẩm dễ phân hủy, tái chế và tái sử dụng, cực kỳ bảo vệ môi trường.
 
Về thiết kế bao bì bên ngoài của em sữa tắm Some by mi này thì hãng vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của các sản phẩm dòng trị mụn Miracle đó là tông màu xanh lá cây đậm và màu trắng, nhìn vào tạo cảm giác rất dễ chịu, mát mắt gần gũi với thiên nhiên.
 
Nếu chỉ nhìn vào bên ngoài không đọc tên sản phẩm, mình còn suýt nhầm đây là em toner trị mụn AHA – BHA – PHA 30 Days nữa, nhưng yên tâm là em sữa tắm Some by mi này có dung tích to hơn và nặng hơn rất nhiều, cầm rất chắc tay.
 
Bên ngoài vỏ hộp sản phẩm có có dán tem chống hàng giả nên khi mua hàng thì bạn hãy nhớ chú ý kỹ nhé. Trên thân hộp có có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh, giúp bạn dễ dàng nắm được các thành phần có trong sản phẩm.
 
Khi mở phần hộp bên ngoài ra, bên trong là một chai sữa tắm Some by mi to với dung tích lớn 400g. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai nhựa màu xanh lá canh đậm cùng tông màu với vỏ hộp và có vòi pump nhấn tiện lợi, giúp bạn có thể điều chỉnh lấy đủ lượng sản phẩm cần dùng tránh gây lãng phí.
 
Thành phần chính có trong sữa tắm Some by mi
 
Sữa tắm Some by mi trị mụn lưng được sản xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên rất lành tính, không chứa Mineral Oils ( các loại dầu khoáng), không chứa Alcohol Denat (cồn khô), không chứa các thành phần từ động vật vì vậy bạn có thể để sử dụng sản phẩm.
 
Đúng với tên gọi của mình, ta có thể thấy thành phần chủ yếu có trong sữa tắm Some By Mi đó chính là các thành phần AHA-BHA-PHA với công dụng chính giúp làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ tốt cho việc trị mụn. 
 
Ngoài ra, để tránh tình trạng da bị khô bên trong sản phẩm còn có chứa các thành phần thực vật tự nhiên khác với công dụng chính đó là giúp cấp ẩm. Công dụng cụ thể của từng thành phần có trong sản phẩm như sau:
 
AHA (Alpha Hydroxy Acid): Giúp tẩy sạch nhẹ nhàng lớp da chết sần sùi trên da, từ đó giúp da trở nên đều màu và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa, cải thiện tình trạng mụn trên da và giúp làm giảm các tình trạng lão hóa.
 
BHA (Beta Hydroxy Acid): giúp loại bỏ sạch sâu các bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, làm giảm các vấn đề mụn hay xuất hiện trên da như mụn trứng cá, mụn viêm hay mụn đầu đen. Đồng thời, còn giúp kích thích việc tái tạo Collagen, làm giảm mụn sưng viêm và các nếp nhăn.
 
PHA (Polyhydroxy Acid): đây là một loại acid cùng nhóm với AHA nhưng khả năng gây kích ích thấp hơn bởi nó chỉ giúp tẩy da chết dịu nhẹ ở mức độ bề mặt da, chứ không đi sâu vào trong da như AHA hay BHA. Giúp thúc đẩy các nhân mụn mau chín hơn, cân bằng độ ẩm trên da để tránh da bị mất ẩm và đặc biệt chống tình trạng oxy hóa trên da.
 
Tea tree oil ( Tinh dầu tràm trà): với chỉ số nồng độ 1% có tác dụng hiệu quả trong việc kháng khuẩn, kháng viêm, đẩy mạnh quá trình làm lành các vết thương do mụn gây nên và giúp ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn.
 
Tinh chất lá bạch đàn (eucalyptus): có khả năng giúp chống viêm và giảm khuẩn..
 
Eoseongcho extract: giúp se khít , làm nhỏ lỗ chân lông trên da một cách hiệu quả.
 
Glycerin: có tác dụng giúp làm mềm mịn da, tránh tình trạng da khô, đẩy lùi quá trình lão hóa da và bảo vệ da trước các tác động của môi trường xung quanh.
 
Niacinamide: với nồng độ chiếm 2% trong bảng thành phần sản phẩm,  Niacinamide hay còn được xem là vitamin B3 có tác dụng tham gia vào việc giúp điều tiết lượng dầu thừa và bã nhờn trên da. Giúp làm sáng da, hỗ trợ khắc phục điều trị các vết thâm mụn tốt, tại tạo lại làn da sạch mụn và tăng cường sự sản sinh ceramide tự nhiên.
 
20 loại thực vật được chiết xuất từ thiên nhiên: như dầu argan, dầu hạt trà xanh, táo, chanh, cam, vỏ cây bạch dương, hoa nhung tuyết, dầu olive, bột mầm lúa mì, trà xanh, cây liễu, rau má, hoa cà chua, cam thảo, cây bao báp, diếp cá, protein khoai tây thủy phân,… giúp tăng cường, bổ sung độ ẩm cho da mà không khiến da bị kích ứng và hỗ trợ khả năng chống oxy hóa.
 
Công dụng nổi bật của sữa tắm Some by mi 
 
Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm sữa tắm Some by mi phải kể đến đó chính là khả năng giúp làm tẩy sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn da chết trên da, trả lại cho bạn một làn da body thông thoáng, sạch sẽ.
 
Giúp cải thiện các tình trạng do mụn gây ra đang gặp ở da như thâm, sạm hay không đều màu da. Đồng thời, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn quay lại nhờ các thành phần được chiết xuất từ bạch đàn, tràm trà.
 
Làm dịu đi các vết thương của mụn, giảm tình trạng bị sưng ở da, kháng viêm hiệu quả nhờ vào áp dụng công thức Truecica độc quyền của hãng.
 
Giúp bề mặt da luôn được mịn màng, không bị nứt nẻ hay bong tróc, bổ sung cho da một độ ẩm nhất định.
 
Kiểm soát và điều tiết lượng dầu thừa trên da mỗi ngày, từ đó làm hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông – một trong những nguyên nhan hay khiến vùng lưng dễ bị nổi mụn và mụn dễ quay lại.
 
Ưu điểm và nhược điểm
Ưu điểm
 
-Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, dễ sử dụng giúp tránh tình trạng lãng phí khi sử dụng.
-Sử dụng công thức trị mụn độc quyền của hãng.
-Không chỉ làm sạch lớp da chết bám trên da mà còn giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông.
-Chất lượng tốt nhưng giá thành lại rất vừa phải tạo cơ hội cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.
-Kết cấu dạng gel lỏng, mùi hương dễ chịu thơm mát, tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tắm.
-Được chiết xuất chủ yếu từ thành phần tự nhiên nên vô cùng lành tính phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là những làn da đang có vấn đề về mụn trên da body.
-Cải thiện tốt tình trạng mụn, sưng viêm ở lưng.
-Da không bị khô sau khi tắm.
 
Nhược điểm
 
-Sản phẩm tạo bọt ít vậy nên khi sử dụng bạn cần sử dụng thêm các dụng cụ như bông tạo bọt chẳng hạn để giúp làm sạch da hơn.
 
-Không thể thay thế công dụng hoàn toàn các sản phẩm đặc trị chuyên trị mụn, thâm, viêm.
 
Giá tham khảo: dao động từ 250.000 – 300.000 VNĐ/ chai 400g.
nguồn:https://lamdepmlem.com/sua-tam-some-by-mi/
Tin đăng cùng chuyên mục