Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sản phẩm Tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Milk được ưa chuộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V086679
Giá
260.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2016
Hết hạn
17/11/2017
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đặng ngọc thành
Điện thoại
0909469247
Địa chỉ
61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (có chỗ đậu ô tô)
Nội dung chi tiết

Công việc tẩy trang sau khi trang điểm luôn là vấn đề mệt mõi mất thời gian của chị em phụ nữ, các vết trang điểm dai dẵn thật khó tẩy rửa sạch hoàn toàn, hơn nữa chúng còn có thể làm bít lỗ chân lông nếu không tẩy sạch hoàn toàn, nếu chà xát quá mạnh sẽ làm cho các vùng da nhạy cảm dễ bị thương tổn . Bạn cần một sản phẩm tẩy trang hiệu quả và an toàn cho da, dịu nhẹ để có thể sử dụng ở những vùng da nhạy cảm như mắt, môi đồng thời dưỡng ẩm cho da không bị không ráp sau khi tẩy trang.

Giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ Hàn Quốc đó là nước rice water bright cleansing milk the face shop giàu dưỡng chất, chiết xuất từ nước gạo, dầu thực vật Moringa, Oliu và sữa, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt bạn mà da vẫn mềm mại không bị khô, kể cả vùng da nhạy cảm. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm tẩy trang chất lượng này nhé !

 

Sản phẩm có giá chỉ 260.000 vnđ tại Muathuoctot.com

 

Đặc điểm và công dụng:

+ Sữa tẩy trang gạo the face shop rice water bright cleansing milk sẽ giúp bạn loại bỏ các lớp phấn tẩy trang trên mặt bao gồm phấn phủ, phấn nền, phấn mắt, mascara, chì kẻ mắt, son môi…tất cả đều được rửa trôi khỏi da một cách nhẹ nhàng.

+ Nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Sữa tẩy trang gạo the face shop rất an toàn đối với da, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau mà không lo xảy ra kích ứng da hay có tác dụng phụ.

+ Giúp da bạn trở nên sạch khỏe và không lo bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ gây mụn. Không những vậy, với thành phần của sữa chiếm tỉ lệ lớn nên khi sử dụng sữa tẩy trang gạo rice water bright cleansing milk còn giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách sử dụng:

Cho một lượng vừa đủ sữa tẩy trang ra bông gòn rồi nhẹ nhàng tẩy trang khuôn mặt. Sau đó rửa sạch mặt lại với sữa rửa mặt. Trước khi sử dụng sữa tẩy trang gạo rice water bright cleansing milk bạn nên làm ướt da mặt với nước ấm để quá trình tẩy trang dễ dàng hơn.

Lưu ý: Ngưng sử dụng khi thấy có dấu hiệu kích ứng da. Tránh trúng vào vùng mắt. Sử dụng trực tiếp trên da. Tránh xa tầm tay của trẻ em.

 

Công ty TNHH MEGAVITA Việt Nam

ĐC: 61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (có chỗ đậu ô tô)

Hotline: 0909469247

 

Tin đăng cùng chuyên mục