Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sau khi tập luyện thể thao nên uống loại nước nào để bổ sung năng lượng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V054497
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
560
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sau khi tập luyện thể thao nên uống loại nước nào để bổ sung năng lượng?


CM 5000 là loại sữa dinh dưỡng giúp bạn bổ sung và tăng năng lượng hiệu quả sau khi tập luyện. CM 5000 giúp bạn tăng cân và phát triển cơ bắp nhanh chóng.

Khi tập luyện thể thao, cơ thể con người bị mất nước nhiều hơn so với quá trình hoạt động bình thường. Nhiệt độ và cường độ tập thể dục càng cao thì lượng nước bị mất đi càng nhiều.

Cơ thể con người sử dụng nước để điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, chuyên chở oxy và chất dinh dưỡng cũng xử lý chất thải.70% cơ thể con người là nước. Vì vậy, nếu cơ thể bị mất nước, các bạn có thể cảm thấy đau bụng, mệt mỏi và chóng mặt, hoặc thậm chí vấn đề nghiêm trọng như đột quỵ vì kiệt sức.

Nước lọc.

Nước lọc là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến. Nước lọc giữ ẩm tốt hơn so với bất kỳ chất lỏng nào khác, cả trước và trong khi tập thể dục. Nước thì luôn có sẵn ở bất kì đâu, và bạn hầu như không phải tốn nhiều chi phí cho loại nước tự nhiên này.

Bạn cần uống khoảng 500ml nước cho mỗi 15-20 phút tập thể dục. Nếu bạn thấy nước lọc có mùi vị quá nhạt nhẽo thì bạn có thể vắt thêm vài giọt chanh hoặc thêm 1 vài hạt muối để vừa tăng mùi vị vừa cung cấp chất điện giải tốt cho cơ thể.

[​IMG]

Nước uống thể thao

Nước uống thể thao được sản xuất theo một công thức có sẵn bao gồm các chất cung cấp năng lượng và chất điện giải giúp bạn phục hồi sức lực nhanh chóng.

Một ưu điểm của nước uống thể thao là loại nước này thường có mùi vị khá hấp hẫn, kích thích vị giác, mang lại cảm giác ngon miệng. Nước uống thể thao cũng chứa một lượng đường nhất định giúp bạn bổ sung lượng carbohydrate nhanh chóng.

[​IMG]

Nước trái cây

Nước trái cây khá là bổ dưỡng. Trong nước trái cây có có carbohydrates, vitamin, khoáng chất, và chất điện giải. Với mùi vị thơm ngon, lượng đường tự nhiên sẽ bổ sung năng lượng nhanh cho cơ bắp, giúp bạn giảm cảm giác mệt mỏi và nhanh chóng lấy lại sức lực để tiếp tục tập luyện.

[​IMG]

Điểm mấu chốt: Người tập thể hình và chơi thể thao nên cần nước tốt để giữ độ ẩm và tránh sự mất nước. Loại thức uống và lượng uống tùy thuộc vào môn chơi và cường độ tập luyện. Ví dụ đối với những người chạy bộ vài km buổi sáng thì hiếm có nguy cơ mất nước, do đó chỉ cần uống nước tinh khiết là đủ. Tuy nhiên, đối với những ai luyện tập cường độ cao, nước tinh khiết không phải là thức uống tốt nhất. Nước uống lý tưởng cần có thêm một lượng nhỏ muối(Natri Clorua), đường và vitamin.

2. Uống bao nhiêu là vừa?

Lượng nước uống cần thiết phụ thuộc vào mức độ mất mồ hôi suốt quá trình tập luyện. Tập cường độ cao, ở nơi nóng, ẩm ướt cần uống nhiều nước hơn để duy trì mức tập. Chú ý các hướng dẫn sau đây:

- Hai giờ trước khi tập nên uống 2 ly (mỗi ly khoảng 250ml ) nước trái cây pha loãng 50% hay các loại nước uống thể thao(sports drink).

- Nửa giờ trước khi tập nên uống 1 ly nước uống thể thao hay nước tinh khiết. Lúc này không nên uống nước trái cây vì có chứa fructose là loại đường hay gây khó chịu về bao tử.

- Trong lúc tập, thường thì uống 1 hay ¾ ly mỗi 15- 20 phút là đủ.

3. Những điều cần tránh

- Nước uống quá ngọt dễ gây khó tiêu hoá và dễ làm nhanh đói bụng, mệt mỏi (do kích tăng tiết hóc môn hạ đường huyết Isulin). Do đó tốt nhất nên dùng các loại chứa khoảng 15-20 gram đường trong 250 ml (khoảng 6-8%). Nên tránh các loại nước ngọt trên thị trường (coca cola, sá xị...) vì chứa quá nhiều đường ( khoảng 11-12%).

- Nước uống lạnh quá

- Nước chứa nhiều caffein

- Nước chứa nhiều ga

4. Tóm lại, bạn có thể tham khảo cách uống sau đây trong một buổi tập luyện:

- Trước khi tập 2 giờ: 2 ly (250ml) nước trái cây pha loãng 50%

- Trước khi tập 30 phút: 1 ly cam vắt

- Trong vòng vài giờ sau khi tập, nên uống bổ sung các loại thức uống dinh dưỡng như sữa để bù đắp, bổ sung năng lượng đã mất do tập luyện.

Với người gầy muốn tăng cân, việc uống bổ sung một ly sữa dinh dưỡng có tác dụng tăng cân sau khi tập thể thao là rất cần thiết. Sữa dinh dưỡng chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn phục hồi năng lượng, nuôi dưỡng và phát triển cơ bắp.

Trên thị trường thực phẩm chức năng tăng cân hiên nay, sữa dinh dưỡng CM 5000 là một sản phẩm nhận được sự tin dùng và nhiều phản hồi tốt từ phía người sử dụng.

CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.

Thực phẩm chức năng CM 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB.

[​IMG]

CM 5000 giúp tăng năng lượng dự trữ trong cơ có từ sự tổng hợp protein, giảm tối thiểu sự mất protein và nâng cao sự tái tạo và phát triển cơ, giúp cơ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

CM 5000 bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với việc tác động tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa đểhấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày, lên cân nhanh chóng.

Đặc biệt, CM 5000 có tác dụng nâng cao khả năng tập luyện chuyên sâu, tăng mức năng lượng, và tăng tốc quá trình phục hồi, đồng thời hỗ trợ dự trữ năng lượng chơ cơ thể để phục hồi năng lượng nhanh chóng hơn, thích hợp cho các vận động viên tập thể hình.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT:08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email:cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục