Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Slim X3 - giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả gấp 3 lần

Thông tin mua bán
Mã tin
V055799
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
02/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Slim X3 - giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả gấp 3 lần
 
 
Bạn đang khổ, sở mất tự tin vì vòng hai ngấn mỡ? Bạn đã thử nhiều cách để giảm béo bụng nhưng vẫn không thành công? Slim X3, với tác dụng giảm béo hiệu quả gấp 3 lần chính là bí quyết giảm cân thành công dành cho bạn.
 
Cuộc sống càng phát triển, tỉ lệ người thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng. Lối sống ít vận động, ngồi nhiều cùng với chế độ ăn nhiều đường bột chính là nguyên nhân gây béo bụng ở rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Béo bụng thì dễ, song giảm béo bụng thì rất khó. Sau đây là một số lí do mà bạn không ngờ tới khiến cho việc giảm béo bụng của bạn không thành công.
 
1. Do tuổi tác
 
Càng nhiều tuổi, bạn càng khó giảm mỡ bụng. Bởi lẽ, cơ thể thay đổi và lượng hormone trưởng thành HGH cũng giảm. HGH là loại hormone cần thiết để giúp đốt cháy mỡ, phát triển cơ bắp. Đồng thời, lớp mỡ tích tụ một thời gian dài sẽ ngày càng dày và có cấu trúc bền vững, khó phá vỡ. Vì vậy, nếu bạn bị thừa cân, béo phì, đặc biệt là béo bụng thì nên cố gắng giảm béo càng sớm càng tốt.
 
Slim X3 - giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả gấp 3 lần
 
2. Tập thể dục sai cách
 
Nhiều bạn muốn có được một vòng 2 săn chắc nên bỏ nhiều thời gian đến các phòng tập. Song, sau một thời dài luyện tập, kết quả lại không như ý muốn. Lí do là nhiều bạn chọn sai bài tập hoặc tập luyện không đúng phương pháp. Giảm béo bụng chỉ nhấn mạnh đến một bộ phận, nhưng nhiều bạn lại đi tập những bài tập tác dụng đến toàn thân. Vì vậy, nếu muốn giảm béo, đặc biệt là béo bụng thì các bạn nên cân bằng giữa các bài tập thể lực và tập đốt cháy mỡ cho từng vùng cụ thể. 
 
3. Thiếu ngủ
 
Một nghiên cứu gần đây cho thấy, những phụ nữ ngủ bảy đến chín giờ một đêm nặng ít hơn những người thiếu ngủ. Các nhà nghiên cứu tin rằng, những người ngủ ít hơn bảy tiếng một đêm sẽ dễ bị thừa cân hoặc béo phì.
 
Thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động của não bộ. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, tăng cảm giác thèm ăn. Hãy đảm bảo bạn ngủ đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. 
 
4. Chọn đồ ăn sai 
 
Cơ thể phản ứng lại với các loại thức ăn theo những cách khác nhau. Ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn sẽ khiến mục tiêu giảm cân của bạn khó thành công. Ngoài ra, tiêu thụ nhiều chất béo trong thực đơn mỗi ngày càng khiến kích thước vòng 2 tăng lên. Để giảm béo bụng, các bạn nên hạn chế tối đa đồ chiên xào, hoặc sử dụng các chất béo có lợi cho sức khỏe như các loại dầu ôliu.
 
5. Căng thẳng
 
Căng thẳng (Stress) cũng là một trong những nguyên nhân gây béo bụng. Bởi lẽ stress sẽ tạo ra cortisol, đây là loại hormone khiến cơ thể phát triển ít cơ bắp hơn, duy trì mỡ thừa ở eo. Ngoài ra, loại hormone này còn làm gia tăng tế bào chất béo. Vì vậy, kiểm soát stress là yếu tố quan trọng khi bạn cố gắng giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng.
 
Slim X3 - giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả gấp 3 lần
 
Bạn đã thử nhiều cách để giảm béo bụng nhưng vẫn không thành công?
 
Slim X3, với tác dụng giảm béo hiệu quả gấp 3 lần chính là bí quyết giảm cân thành công dành cho bạn.
 
Slim X3 - giúp bạn giảm cân hiệu quả gấp 3 lần
 
Ưu điểm giảm cân của SlimX3
 
So với các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác, tốc độ giảm cân của SlimX3 nhanh gấp 3 lần với tính bền vững và độ an toàn cao.
 
Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên tác động tích cực đến việc làm giảm các mô mỡ và cholesterol dư thừa, giúp cơ thể khỏe mạnh và gọn gàng với các thành phần chính là: blend, biotin, chromium, các chiết xuất từ rong biển, trà xanh, đậu trắng, hạt nho.
 
Sản phẩm này có tính mát và có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo và carbohydrate. Khi sử dụng, SlimX3 giúp tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể, tăng quá trình tiêu hao năng lượng và mỡ thừa được hỗ trợ tích cực.
 
Slim X3 không chạy theo phản ứng bề mặt của cơ thể, thành phần của thuốc tác động sâu vào cơ thể từ bên trong. Nguyên nhân tăng cân bị hạn chế, các yếu tố gây ra hiện tượng tích mỡ được loại bỏ dần và sau đó được triệt tiêu. Sử dụng thuốc hỗ trợ giảm cân này các khớp xương được khỏe mạnh hơn, những rối loạn miễn dịch được cải thiện.
 
Sản phẩm này không gây tăng cân lại sau khi ngừng sử dụng thuốc. Bạn có thể thoải mái nạp vào cơ thể những thực phẩm lành mạnh, không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng gắt gao, SlimX3 sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo dư thừa mới được nạp vào. Khả năng giảm cân bền vững là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm. Đáp ứng được nhu cầu này, Slim x3 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người muốn giảm cân.
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.
 
- Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.
 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục