Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa non alpha lipid lifeline - giải pháp dinh dưỡng đột phá

Thông tin mua bán
Mã tin
V102996
Giá
1.280.000 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2017
Hết hạn
31/07/2023
Xem :
617
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thanh Nhan
Điện thoại
0975636974
Địa chỉ
Bình Thạnh, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Sữa non alpha lipid lifeline là sản phẩm mũi nhọn của tập đoàn New Image – tập đoàn hàng đầu của New Zealand nổi tiếng về các sản phẩm sữa nonTập đoàn New Image đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công cuộc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm liên quan đến sữa non. Với sản phẩm Sữa non alpha lipid lifelinetập đoàn New Image đã nhiều năm liên tục đạt được những giải thưởng uy tín quốc tế cũng như giải thưởng tại các quốc gia mà New Image đặt chân đến.

Sữa non alpha lipid lifeline
Sữa non alpha lipid lifeline

Sữa non alpha lipid lifeline là gì?

Sữa non alpha lipid lifeline là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tự nhiên với sự tiến bộ của công nghệ tiên tiến, quy trình hiện đại. Sữa non alpha lipid thu được từ bò mẹ chỉ trong khoảng 72h (3 ngày) sau khi sinh và được sản xuất theo công nghệ độc quyền để giữ lại được hoàn toàn các dưỡng chất của sữa  non tự nhiên.

Về yếu tố tự nhiên, sữa non alpha lipid là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên: ở New Zealand - nơi được mệnh danh là “thiên đường của các nàng bò”, đàn bò được chăn thả tự nhiên trên các đồng cỏ. Nguồn cỏ của bò cũng được phát triển tự nhiên thông qua hệ thống tưới, bón phân hữu cơ hiện đại (không sử dụng phân hóa học). Bò mẹ chỉ hoàn toàn sử dụng cỏ, các sản phẩm từ cỏ nên nguồn sữa đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Về mặt công nghệ: New Zealand hiện tại là quốc gia xuất khẩu sữa chiếm 1/3 thị trường thế giới nên tại đây hầu như quy trình vắt sữa, vận chuyển, chế biến đều được thực hiện rất nhanh, chuyên nghiệp, tự động hóa. Vì vậy sữa non alpha lipid hầu như vẫn giữ lại được hoàn toàn các dưỡng chất có lợi, đồng thời cũng đã loại bỏ được đường lactose không có lợi cho sức khỏe.

Sữa non alpha lipid là sản phẩm chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và hoàn toàn rất dễ hấp thu mà không gây ra bất kỳ một phản ứng phụ nào đối với người sử dụng. Sản phẩm sử dụng được cho tất cả các đối tượng: trẻ em trên 3 tuổi, người trưởng thành, người già, người bệnh, sức khỏe yếu, …

Công dụng của sữa non alpha lipid lifeline có gì nổi bật?

Sữa non alpha lipid chứa hàm lượng cao canxi, các vitamin, khoáng chất; ngoài ra còn có chứa kháng thể tự nhiên, yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng và rất nhiều lợi khuẩn có lợi cho sức khỏe.

Với hàm lượng canxi cao (cung cấp khoảng 1000mg/16g sữa), sữa non alpha lipid đã bổ sung đủ lượng canxi cần thiết hàng ngày cho mọi người: trẻ em cần cho quá trình phát triển chiều cao, đến người trưởng thành cần cho các hoạt động hàng ngày, đặc biệt đối với tuổi già khi cơ chế hấp thụ canxi bị suy giảm và thường mắc phải bệnh loãng xương.

Bên cạnh đó, với tổng lượng kháng thể cao (Immunoglobulin > 300mg/16g sữa) cùng với yếu tố tăng trưởng và yếu tố miễn dịch giúp người sử dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại các loại bệnh tật, đồng thời hỗ trợ quá trình phát hiển cơ bắp, xương, sụn, hệ thống thần kinh và ổn định đường huyết.

Chỉ với một ly sữa non alpha lipid (16g sữa) bạn đã bổ sung cho cơ thể đến 1 tỷ lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp phòng ngừa và giải quyết các vấn đề liên quan đến đường ruột, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ngoài ra, trong sữa non alpha lipid còn chứa một hàm lượng cao các vitamin quan trọng như vitamin A, vitamin E, vitamin K; protein, khoáng chất và các dưỡng chất vi lượng giúp cân bằng hệ dinh dưỡng để có cơ thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Công nghệ sản xuất sữa non alpha lipid lifeline có gì đặc biệt?

Với thành phần dinh dưỡng, các khoáng chất đầy đủ với vô số công dụng nổi trội như vậy, sẽ thật đáng tiếc khi một sản phẩm về sữa non không mang được nguồn dinh dưỡng ấy đến với người sử dụng. Chính vì vậy tập đoàn New Image đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra những công nghệ độc quyền tiên tiến nhất để sản phẩm sữa non alpha lipid giữ lại hầu như tất cả nguồn dinh dưỡng tối ưu ấy đến cho tất cả mọi người.

Đầu tiên đó là phương pháp chăn thả luân phiên trên các cánh đồng cỏ tự nhiên cực kỳ khoa học, rồi đến quy trình thu hoạch và vận chuyển sữa non về nhà máy sản xuất cực nhanh. Tiếp đến là công nghệ diệt khuẩn nhanh trong 15 giây nên các thành phần dinh dưỡng của sữa non alpha lipid không bị mất đi như các công nghệ diệt khuẩn thông thường.

Và bí mật lớn nhất của sữa non alpha lipid chính là công nghệ độc quyền alpha lipid của tập đoàn New Image sử dụng chất nhũ hóa phospholipid. Chất nhũ hóa này sẽ bao bọc các hạt sữa non lại để bảo vệ sữa non không bị phân hủy bởi axit dạ dày, đồng thời giúp tăng khả năng hấp thu và ổn định tính sinh học của sữa non.

Ngoài ra, trong sữa non alpha lipid cũng đã được loại bỏ đường lactose có hại giúp cơ thể có khả năng hấp thu tốt hơn mà không gây ra các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, đường ruột kể cả đối với người cao tuổi và trẻ em.

Xem thêm: Các công dụng của sữa non alpha lipid lifeline

Tin đăng cùng chuyên mục