Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sức mạnh giảm cân thần kỳ từ những hạt tiêu bé nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V055587
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
636
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sức mạnh giảm cân thần kỳ từ những hạt tiêu bé nhỏ
 
 
Mùi hăng nồng và the cay của hạt tiêu làm bạn tránh xa nó. Nhưng có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu biết được công dụng giảm cân tuyệt vời của nó.
 
Hạt tiêu đen không chỉ là gia vị phổ biến cho các món ăn, mà còn được biết đến như một vị thuốc có tác dụng ngừa ung thư, chữa cảm lạnh, trầm cảm và giảm cân hiệu quả…
 
Tiêu là gia vị không thể thiếu trong chế biến các món ăn. Vị cay the the và mùi thơm bùi của tiêu làm cho các món ăn trở nên hấp dẫn, thơm ngon hơn.
 
Sức mạnh giảm cân thần kỳ từ những hạt tiêu bé nhỏ
 
Lợi ích của hạt tiêu
 
Hạt tiêu đen đem đến cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe. Nó là gia vị giúp ngăn ngừa ung thư vú, hỗ trợ giảm cân và chống cảm lạnh. Tiêu đen cũng được sử dụng để điều trị một số vấn đề dạ dày như chứng khó tiêu, đầy hơi, táo bón. Tiêu đen cũng giúp da mịn màng và giảm gàu.
 
Ăn tiêu đen giúp cơ thể tăng năng lượng, chống bệnh trầm cảm. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy đang bị thờ ơ hay chán nản ở mức độ nhẹ, hãy ăn tiêu đen. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe của loại hạt này.
 
       *Hỗ trợ tiêu hóa
 
-Thức ăn không được tiêu hóa gây ra đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón và dư axit. Do đó ăn tiêu đen có lợi cho sức khỏe vì nó làm giảm sự tiết axit clohydric gây ra các vấn đề về dạ dày.
 
       *Chống lại các vấn đề về dạ dày
 
 - Tiêu đen có đặc tính giống như loại thuốc giúp cơ thể “xì hơi”, giúp ngăn chặn sự hình thành của khí trong dạ dày.
 
 - Hãy thêm tiêu đen cho bữa ăn hàng ngày thay vì ớt bột sẽ giúp giảm đầy hơi, chướng bụng
 
       *Chăm sóc da
 
  - Dùng tiêu đen xay nhỏ chà mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết và cung cấp nhiều oxy, chất dinh dưỡng cho da.
 
  - Tính chất kháng khuẩn của tiêu đen giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.
 
       * Chống lại chứng chán ăn
 
   - Chán ăn là tình trạng sức khỏe chung và phổ biến, khi đó bạn sẽ không muốn ăn và có cảm giác ăn không ngon. Nếu bạn mắc chứng chán ăn, nên ăn tiêu đen, nó giúp hỗ trợ tiêu hóa và giúp bạn có cảm giác thèm ăn hơn.
 
        * Chữa bệnh trầm cảm
 
   - Piperine trong tiêu đen chính là chất tự nhiên chống lại bệnh trầm cảm. Ăn tiêu đen thường xuyên sẽ giúp não hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa chứng trầm cảm.
 
       *Giảm cân
 
  • Đây là một trong những lợi ích sức khỏe của việc ăn hạt tiêu đen. Bởi nó chứa dưỡng chất thực vật mạnh làm phá vỡ các tế bào chất béo đang dần tích tụ trong cơ thể.
  • Một chút tiêu làm hương vị món ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Những thành phần chính trong hạt tiêu đen không những tạo mùi thơm đặc trưng của hạt tiêu, mà còn cho thấy có khả năng ngăn chặn sự hình thành các tế bào mỡ mới. Thức ăn có hạt tiêu đen sẽ thúc đẩy nhanh quá trình hấp thu chất chống oxy hóa. Từ đó, làm giảm cơ chế tiết chất béo trong cơ thể.
  •  Capsaicin được tìm thấy trong hạt tiêu đen sẽ giải phóng năng lượng của bạn. Vị cay của hạt tiêu đen giúp sự trao đổi chất tốt hơn. Hạt tiêu cũng chứa piperine, chất kích thích các tế bào trong não và hệ thống thần kinh. Chính vì vậy nó sẽ làm tăng hiệu ứng nhiệt của thực phẩm và kết quả là lượng calo đốt cháy sẽ nhiều hơn. Nó cũng cải thiện tiêu hóa và giải phóng các chất dinh dưỡng.
Nếu bạn không quen hoặc dị ứng với mùi hạt tiêu thì cũng có thể sử dụng loại hạt này để giảm cân khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Carbo Free. Bởi trong thành phần của Carbo Free có chứa tinh chất được chiết xuất từ hạt tiêu đen, giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.
 
Sức mạnh giảm cân thần kỳ từ những hạt tiêu bé nhỏ
 
Công dụng vượt trội của Carbo Free
 
  • Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng: Nhờ chiết xuất từ hạt tiêu đen – thành phần chủ chốt của Caro Free có tác động mạnh mẽ lên những phần cơ thể tập trung nhiều ở phần bụng, chân, tay giúp đốt cháy những phần mỡ thừa nhanh chóng.
  • Các thảo dược có trong Carbo Free còn có tác dụng tăng cường đào thải độc tố chất béo ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết mồ hôi và nước tiểu giúp bạn có được kết quả giảm cân khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa hình thành mỡ thừa: Dưới tác dụng của hạt tiêu đen có trong Carbo Free còn có tác dụng kích thích tăng tiết axit clohydric trong dạ dày, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất chuyển hóa chất béo thành năng lượng hữu ích, giảm thiểu khả năng tích trữ chất béo và hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Chất acid amin amylase có trong đậu trắng cũng có tác dụng ức chế sự hấp thu carbonhydrate, hạn chế hình thành mỡ thừa trong cơ thể.
  • Hạn chế cảm giác thèm ăn: Nhờ vào các thành phần tự nhiên cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể, mang lại cảm giác no lâu hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như giảm thiểu nguồn thức ăn nạp vào cơ thể, kiểm soát calo tốt nhất để có thể giảm cân hiệu quả.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa hỗ trợ giảm cân: Carbo Free có hàm lượng chất xơ cao từ thành phần đậu trắng có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn đồng thời cũng nâng cao khả năng đào thải độc tố chất béo ra khỏi cơ thể hiệu quả hơn.
Với những công dụng nổi bật từ các thành phần có trong viên uống Carbo Free sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn như mong đợi. Mỗi ngày, bạn uống 2 viên, sáng 1 viên, tối 1 viên trước bữa ăn 30 phút.
 
Sức mạnh giảm cân thần kỳ từ những hạt tiêu bé nhỏ
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Carbo Free được sản xuất theo quy trình khoa học tiên tiến của Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng thực phẩm chức năng giảm cân và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận chất lượng và lưu hành chính thức, thực phẩm chức năng Carbo Free xứng đáng là người bạn đồng hàng đáng tin cậy của những người mắc bệnh thừa cân, béo phì. Chính vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng TPCN Carbo Free.
 
Tin đăng cùng chuyên mục