Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Weight Gain – cách tăng cân đơn giản cho người kém hấp thu

Thông tin mua bán
Mã tin
V050872
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
07/10/2015
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết

Superior Weight Gain –  cách tăng cân đơn giản cho người kém hấp thu

 
 
Những người gầy muốn tăng cân, trước hết phải tự xây dựng cho mình một kế hoạch tăng cân khoa học và nuôi dưỡng lòng quyết tâm, sự kiên trì theo đuổi đến khi đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài việc ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng, tập luyện thể chất, người gầy nên dùng thêm TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain.
 

Cũng giống như việc giảm cân ở người béo, việc tăng cân ở người gầy không phải là vấn đề đơn giản. Trong khi người béo thực hiện chế độ ăn kiêng khem để giảm trọng lượng thì những người gầy lại luôn cố gắng ăn thật nhiều và đủ chất để tăng cân. Tuy nhiên, dù ăn rất nhiều nhưng không ít người gầy lại than thở rằng, chỉ số cân nặng của họ vẫn không có dấu hiệu cải thiện. Lý giải điều này, các nhà khoa học cho hay, tuy lượng dinh dưỡng từ thực phẩm đã được tăng lên nhưng lượng dinh dưỡng này chưa đủ để cơ thể người gầy tăng cân. Nếu cứ ăn nhiều mà tăng cân thì có lẽ nhiều người đã không phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc hay thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ tăng cân hoặc tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng.

 Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu

 

Việc tăng cân không nên hấp tấp, vội vàng vì quá trình hấp thu dinh dưỡng của cơ thể cũng cần có thời gian mới đảm bảo sức khỏe. Những người gầy muốn tăng cân, trước hết hãy thanh lọc cơ thể bằng việc uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau củ quả và các thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, nhất là các thực phẩm nhiều chất chống ôxy hóa… để cơ thể loại bỏ các gốc tự do và hấp thụ tốt các dưỡng chất. Bạn có thể tham khảo các loại rau củ như: rau chân vịt, súp lơ xanh, cải thìa, rau cải xoăn, cà rốt, bí ngô, xà lách, ớt chuông, khoai lang... hoặc các loại trái cây như: nho khô và nho đỏ, dâu tây, mâm xôi, việt quất, kiwi, bơ, cà chua, táo ta, chuối, đào, cam quýt, mơ… và các loại thịt như: thịt gà, thịt cừu, cá hồi, gà tây, thịt cua…

 

Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu

 

Tăng cân cho người gầy gặp rắc rối và khó đạt được kết quả như mong muốn hơn nếu những người này lười ăn hoặc ăn kém. Nhiều người muốn ăn nhiều, họ cố gắng nhưng vẫn không thể nạp được nhiều thức ăn hơn bình thường. Và những người này có thể lựa chọn cách bổ sung dinh dưỡng tự nhiên từ những sản phẩm thực phẩm chức năng. Superior Weight Gain là một trong những nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên nên khá an toàn và hiệu quả cho người gầy tăng cân.

Những ưu điểm nổi bật của Superior Weight Gain

Superior Weight Gain phù hợp với người gầy có cơ địa khó tăng cân

Với cơ chế tăng cân tăng cơ bằng cách cung ứng đầy đủ dưỡng chất và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng cường trao đổi chất và hấp thu chất dinh dưỡng, Superior Weight Gain giải quyết tận gốc những vấn đề sức khỏe ngay từ bên trong, trực tiếp và gián tiếp giúp người gầy tăng cân tăng cơ một cách tự nhiên và lành mạnh.

Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân bằng tăng lượng cơ bắp

Dưới sự kết hợp cân đối giữa các acid amin, protein, và các khoáng chất khác nhau,Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân thông qua việc xây dựng mô nạc, tái tạo cơ bắp chứ không phải tăng lượng “mỡ thừa”, mang lại cho bạn vóc dáng cân đối, săn chắc.

Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân lành mạnh

Là một dạng thực phẩm chức năng đến từ Hoa Kỳ đã được cục dược phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng về độ an toàn và chất lượng. Superior Weight Gain có chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… sẽ cung cấp cho bạn lượng calo lý tưởng, giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chức để người gầy có thể tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

Superior Weight Gain duy trì kết quả dài lâu

Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân nhờ đáp ứng hàm lượng calo cần thiết bằng nguồn thực phẩm thiết thực. Bên cạnh đóSuperior Weight Gain cải thiện chức năng tiêu hóa bằng các men vi sinh có giá trị sinh học cao, tăng cường bài tiết độc tố, kích thích bạn ăn nhiều, ăn ngon miệng và có giấc ngủ ngon nên sẽ giúp bạn tăng cân lành mạnh, tránh tình trạng tăng cân nhờ tích nước tích mỡ nên sẽ giữ vững được thành quả bền lâu hơn và không bị xuống cân trở lại sau khi ngừng sử dụng sản phẩm.

 

Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu

 

Superior Weight Gain là giải pháp tăng cân cho người bận rộn

Được bào chế dưới dạng viên nang, đơn giản và tiện lợi, rất thích hợp cho người bận rộn không có nhiều thời gian đầu tư cho chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện. Mỗi ngày uống 1 – 2 viên sau bữa ăn 1 tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất), bạn đã có thể cải thiện cân nặng của mình như mong muốn.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 

 

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục