Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Weight Gain giải quyết vấn đề cân nặng thật đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V050837
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2015
Hết hạn
07/10/2015
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết

Superior Weight Gain giải quyết vấn đề cân nặng thật đơn giản

 
 
Hiện nay, khi nhu cầu tăng cân ở người gầy ngày càng cao, các sản phẩm hỗ trợ tăng cân cũng theo đó xuất hiện càng nhiều. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình không phải dễ. Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, Superior Weight Gain sẽ là gợi ý hay dành cho những ai muốn cải thiện cân nặng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
 

Có nhiều nguyên nhân khiến người gầy không tăng cân thành công. Dưới đây là 3 nguyên nhân chính:

 

Chế độ dinh dưỡng chưa cân đối

Có không ít người gầy có quan niệm cứ làm ngược lại những gì người béo cần làm để giảm cân thì sẽ tăng cân thành công. Chẳng hạn như họ nghĩ rằng ăn thật nhiều chất béo (mỡ động vật, bơ…), tinh bột, đường hoặc luôn cố gắng ăn thật nhiều những món mình thích sẽ tăng cân nhanh chóng. Thế nhưng cơ thể cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mới khỏe mạnh và tăng cân, nếu bạn chỉ tập trung vào vài nhóm dinh dưỡng sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng, cơ thể bị thiếu hụt một vi chất nào đó dễ dẫn đến mệt mỏi, chán ăn, thậm chí lâu ngày có thể biến chứng thành nhiều bệnh. Chế độ dinh dưỡng không hợp lý chính là nguyên nhân quen thuộc kìm hãm sự tăng cân của người gầy.

 

Superior Weight Gain giải quyết tận gốc vấn đề cân nặng cho người gầy

 

Hệ tiêu hóa kém hấp thu

 

Hệ tiêu hóa kém hấp thu được xem là nguyên nhân phổ biến và xâu xa khiến cơ thể người gầy không tăng cân, có thể do các lợi khuẩn đường ruột hoạt động không tốt hoặc một số các bệnh mà đường tiêu hoá đang gặp phải. Những người bệnh ở đường tiêu hóa còn thường gây đau bụng, tiêu chảy, ăn uống khó tiêu, đau dạ dày,… những bệnh này khiến cơ thể kém hấp thu, lượng dinh dưỡng nạp từ thức ăn không được cơ thể hấp thu đầy đủ nên không thể sản sinh năng lượng tích trữ dù ăn rất nhiều.

 

Stress liên tục và kéo dài

Điều kiện sống khó khăn, bệnh tật, làm việc căng thẳng, mâu thuẫn trong gia đình, bất hòa với đồng nghiệp, với hàng xóm,…  đều có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng stress. Biểu hiện thường thấy ở người bị stress là trạng thái cảm xúc không ổn định, hay lo âu, căng thẳng, khó thở, mệt mỏi… Và đặc biệt là hay thu mình một góc, không muốn quan tâm gần gũi với người khác, là nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân về sức khỏe xuống cấp trầm trọng.

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu trong suốt một thời gian dài, Superior Weight Gain được xem là giải pháp tăng cân thành công được nhiều tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Superior Weight Gain tự tin giải quyết vấn đề cân nặng ngay từ bên trong, giúp người gầy tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả dài lâu.

 

Superior Weight Gain giải quyết tận gốc vấn đề cân nặng cho người gầy

 

Superior Weight Gain giải quyết vấn đề cân nặng như thế nào?

Được chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên,Superior Weight Gain cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Superior Weight Gain tác động tích cực vào quá trình hấp thu dưỡng chất và hoạt động hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tiếp nhận dinh dưỡng từ thực phẩm một cách tối đa. Đồng thời, Superior Weight Gain giúp tăng cường trao đổi chất để phát huy hiệu quả thanh lọc, giải độc tố cho cơ thể khỏe mạnh, kích thích cảm giác ngon miệng, ăn nhiều hơn ngủ ngon hơn, tạo tiền đề cho sự tăng cân vững chắc, an toàn và hiệu quả dài lâu.

Superior Weight Gain có chứa hàm lượng protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, kết hợp cùng các axit amin tự nhiên với tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân cho người gầy và tăng cơ hiệu quả.

Khác với các sản phẩm khác cùng dòng,Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân theo cơ chế tự nhiên bằng cách kích thích quá trình tái tạo mô nạc để hình thành các cơ bắp chứ không phải tăng cân bằng việc tích nước, tích mỡ thừa nên bạn sẽ sở hữu một vóc dáng đầy đặn, săn chắc sau khi tăng cân thành công.

 

 

Superior Weight Gain giải quyết tận gốc vấn đề cân nặng cho người gầy

 

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục