Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TỔNG HỢP MỘT SỐ LOẠI MẶT NẠ TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V109572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2017
Hết hạn
25/08/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Lực
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất bạn biết chưa? Chỉ cần vài thao tác đơn giản từ các nguyên liệu trong tự nhiên, bạn có ngay cho mình mặt nạ trị tàn nhang và trắng da hiệu quả, tìm hiểu qua bài viết chi tiết ngay sau đây.

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất từ đu đủ

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả bằng đu đủ

Đu đủ không chỉ là loại trái cây bổ dưỡng chứa nhiều vitamin đặc biệt có lợi cho bà bầu, giúp cải thiện vòng 1 mà nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm mờ các vết tàn nhang lâu ngày. Mặt nạ trị tàn nhang từ đu đủ thực hiện như sau:

Cách làm: Đu đủ chín xay nhuyễn 2 thìa +1 thìa đường nâu + 1 thìa sữa chua. Trộn đều hỗn hợp sau đó bạn đắp lên mặt. Nằm thư giãn trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu là một trong những loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất, giúp da mặt bạn trở nên mịn màng và sáng dần lên, các vết tàn nhang cũng mờ đi nhanh chóng.

Cà rốt có phải là mặt nạ trị tàn nhanh không?

Cà rốt là mặt nạ trị tàn nhang

Cà rốt có công dụng là sáng da, đồng thời chống oxy hóa làm mờ các vết tàn nhang hiệu quả. Từ Cà rốt có nhiều sự lựa chọn cho các phương pháp làm đẹp nhưng phổ biến nhất là dùng mặt nạ cà rốt nguyên chất. Cách làm mặt nạ trị tàn nhang từ cà rốt tiến hành như sau:

Cách làm: Cà rốt rửa sạch, ép lấy nước hoặc xay nhuyễn đắp lên vùng da bị tàn nhang hoặc đơn giản hơn bạn có thể thái mỏng cà rốt sau đó đắp lên. Thường xuyên thực hiện 2- 3 lần trong tuần, bạn sẽ thấy làn da mình cải thiện rõ rệt.

Nguồn: https://trinamtainha.org/mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat

Tin đăng cùng chuyên mục