Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN CM 5000 chính hãng giá bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V054499
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
TPCN CM 5000 chính hãng giá bao nhiêu?


Hiện nay sản phẩm CM 5000 được cung cấp từ rất nhiều nguồn với nhiều mức giá khác nhau. Vậy, sản phẩm sữa dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 chính hãng có giá bao nhiêu?

Có rất nhiều cách để giúp bạn đạt mục tiêu tăng cân nhanh, cải thiện vóc dáng. Trong đó, sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhanh. Trên thị trường thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân hiện nay thì sữa bột tăng cân tăng cơ CM 5000 đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả tăng cân của sản phẩm. Tuy nhiên có một vấn đề khiến nhiều người mua băn khoăn về sản phẩm đó là giá cả. Bởi vì hiện nay sản phẩm CM 5000 được cung cấp từ rất nhiều nguồn với nhiều mức giá khác nhau. Sự chênh lệch về giá cả xuất phát từ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và sự canh tranh giữa các đơn vị cung cấp.

Vậy, sản phẩm sữa dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 chính hãng có giá bao nhiêu?

Trước tiên, chúng ta phải tìm hiểu thông tin về CM 5000 để hiểu được tại sao sản phẩm này lại nhận được sự tin dùng từ phía người sử dụng.

CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.

Thực phẩm chức năng CM 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB

[​IMG]

Các thành phần chính có trong CM 5000

Creatine Monohydrate: là một chất tự nhiên mà khi vào trong cơ thể sẽ chuyển hoá thành creatine phosphate. Creatine phosphate là hoạt chất giúp cơ thể tạo ra một chất gọi là adenosine triphosphate (tên viết tặt khoa học là ATP). ATP cung cấp năng lượng cho các hoạt động co thắt cơ bắp.

Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ. Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.

Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.

[​IMG]

Maltodextrin là một dạng tinh bột dễ tiêu hoá, dùng để bổ sung thêm năng lượng nhằm mục đích tăng cân, chính vì vậy mà bột được dùng để thay thế cho khẩu phần ăn (nếu ăn chưa đủ năng lượng).

Ngoài ra, sản phẩm CM 5000 hoàn toàn không chứa đường, không chứa tinh bột lúa mì, không chứa Gluten, đậu nành, nấm men, sữa... Nên thành phần của CM 5000 hoàn toàn không khiến cơ thể tích mỡ mà chỉ giúp cơ thể tăng cân nhờ tăng cường tái tạo mô nạc, xây dựng cơ bắp săn chắc.

Để có thể mua được sản phẩm CM 5000 đúng giá, đúng chất lượng bạn có thể mua tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Hiện nay, sản phẩm sữa bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 được cung cấp tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN với giá 1.250.000 VNĐ

Đây là cơ sở phân phối chính của CM 5000 ở Việt Nam. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là cơ sở chăm sóc và tư vấn làm đẹp có uy tín, luôn đặt mục tiêu của người dùng lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

[​IMG]

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp giúp bạn nhận được sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, với những khách hàng ở xa, có thể đặt hàng qua tổng đài sau đó nhận và thanh toán ngay tại nhà với phí vận chuyển miễn phí.

Khi mua sản phẩm tại cửa hàng KIVI bạn được cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại hệ thống cửa hàng.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục